Tin tức

Tại sao nên lựa chọn Mái xếp di động Phương Toàn?

Hôm nay, công ty PHƯƠNG TOÀN xin giới thiệu đến quý vị một vài ứng dụng thiết thực nhất của dòng sản phẩm mái xếp di động giá rẻ mà theo như chúng tôi được biết thì hầu hết gia chủ chưa thực sự hiểu hết về sản phẩm này cho lắm. Nếu Quý vị có nhu cầu cần tìm hiểu thêm về loại sản phẩm Mái xếp Tphcm thì hãy tham khảo qua bài giới thiệu sau nhé!

 

 

 

1. Giới thiệu về công dụng nổi bật của Mái xếp lượn sóng

 

Mái xếp di động rất thích hợp với các nhà hàng, quán nhậu, quán cafe ngoài trời nơi có mặt bằng rộng. Hầu hết tất cả mọi người đều thích những nơi thoáng mát sang trọng để thư giãn, vui chơi ăn nhậu cùng người thân và bạn bè. Vì vậy việc lắp đặt mái xếp, mái xếp di động, bạt xếp di động tạo không gian thoáng mát để phục vụ mọi người là rất cần thiết. Đặc biệt Mái xếp di động  được sử dụng rất nhiều trong quán nhậu sân vườn, quán cafe,.. vì nó rất dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích, có thể che chắn lấy được khí trời thoáng mát.

 

 

Để việc kinh doanh của Quý khách được thuận lợi hơn thì việc lắp đặt Mái xếp tại Tp.hcm không thể thiếu cho quán xá hay nhà hàng .Với chi phí đầu tư rất thấp mà hiệu quả rất cao, chất lượng bền lâu, mang lại không gian thoáng mát lịch sự, thu hút khách hàng hơn. Với tính năng dễ lắp đặt, dễ di chuyển, nhẹ nhàng, mái xếp cao cấp  tạo cảm giác tự nhiên cho mọi người khi đến với nhà hàng, hay quán xá của Quý vị.

Thi công mái tôn trượt tại nhà hàng Nori - Vũng Tàu

TÌM HIỂU THÊM VỀ LẮP ĐẶT MÁI CHE BẰNG TÔN - MÁI TÔN >> CLICK TẠI ĐÂY

 

 

Chính vì vậy mái xếp di động là lựa chọn tối ưu nhất trong trường hợp này, vừa tiện dụng lại rất nhanh chóng. Muốn thu mái xếp lại chúng ta chỉ cần dùng tay kéo hoặc sử dụng công tắc tự động là tấm bạt trên mái xếp sẽ được kéo gọn lại 1 góc với diện tích thu nhỏ là 1/9 diện tích bình thường, điều này đem lại cho tất cả mọi người sự hài lòng nhất khi sử dụng.

 

Mái xếp di động
Mái che nhà hàng Mai Lan Mỹ Tho, Tiền Giang

 

Mô tả chung về đặc tính cơ bản của Mái xếp di động: 

Mái xếp lượn sóng Tphcm , mái xếp di động có thể điều chỉnh che nắng mưa linh động nhiều hay ít bằng cách xoay tay quay để thu màn vào hay đưa ra tuỳ ý.
- Mái kéo dùng bánh xe công nghệ ITALY và Pháp
- MÁI KÉO XẾP TRƯỢT, SÓNG LƯỢN, KIỂU DÁNG CHÂU ÂU, CÔNG NGHỆ MỸ & NHẬT BẢN – SỬ DỤNG MOTOUR ĐIỆN, ĐIỀU KHIỂN TỪ XA
- Khung vì kèo trụ: Trụ , hộp 5x10 dày 1,8 ly

 

 

- Đổ bê tông, Đế bảng mã: Đổ bê tông, cốt thép

+ Dùng bảng mã 10ly, Vuông 0,2 bắt bù lon 19 sống cơ động.
+ Khung sắt hộp (50 x 100) , dày 1,6 ly
+ Hệ thống mái kéo sắt U(20 x 40)m, dày 1,2 ly, thanh sắt hộp (20x40)mm, dày 1,2 ly chịu tấm mái (bạt)
- Dây kéo mái: Dây dù kéo mái lượn song di động, ròng rọc trợ lực kéo mái sóng lượn
- Bánh xe di động: Bánh xe di động công nghệ ITALY trượt trên thanh U dày 2li, chạy có bạc đạn, có vòng bi trợ lực
- Thanh U trượt dày 2ly

 

Caption

 

- Phần mái: Mái lợp bạt simili chống tia cực tím làm mát lạnh, chống nóng, công nghệ Nhật Bản, TATA 2 ya, kiểu mẫu màu và chất lượng đa dạng, mỗi múi cách nhau 0,5 m, một mán, có thanh sắt hộp bảng đúc vào bạt chịu lực, tạo thành sóng lượn
- Dây kéo mái:
+ Sợi cáp cố định trên khung, đàm ngang và trụ sắt hộp 50 x 100 dày 1.8 ly
+ Hệ thống tăng đơ sợi cáp
+ Hệ ròng rọc trượt lăn trên sợi cáp bọc nhựa 6li giữa mái kéo
- Sơn hệ khung thép: 
+ Hệ khung sơn chống sét
+ Sơn màu xám chóng rỉ

 

 

Hạng mục công trình liên kết: có những mối nối, mối hàn điện

-   Trong mỗi chúng ta ai cũng muốn lắp đặt những sản phẩm chất lượng tốt nhất, người tiêu dùng muốn mua một sản phẩm thì cũng muốn mua sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng để sử dụng bền, đẹp sử dụng từ năm này qua năm kia không bị hư hỏng. Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công mái xếp di động tại Tphcm, sản phẩm hiện đang bán chạy, chất lượng nhất trong việc che nắng, che mưa, sản phẩm hiện rất thịnh hành phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí cho nhà phố trong mùa oi bức nắng nóng như hiện nay. Mái xếp lượn sóng có công dụng che mưa, che nắng di động, tiện lợi kéo ra xếp vào lấy sáng không gian, lấy gió mát mỗi khi về chiều.

 

Mái xếp di động ngoài trời
Mái xếp di động ngoài trời

 

Mái xếp di động của chúng tôi thường thi công cho các loại hình:
-  Mái xếp nhà hàng, mái xếp khách sạn, mái xếp quán nhậu, mái xếp quán cafe sân vườn, mái xếp sân thượng, mái xếp hồ bơi, mái xếp sân vườn, mái xếp nhà xưởng...
-  Mái xếp di động ốc phố, quán nhậu đêm mang lại không gian ăn uống thoải mái cho khách hàng
-  Mái bạt xếp giá rẻ , chất lượng cao cấp
Mái bạt xếp nhà hàng đẹp và chuyên nghiệp
-  Các loại mái xếp lượn sóng đẹp , mái xếp nhà để xe
-  Và nhiều loại mái xếp đẹp, mái xếp di động chuyên dụng và chất lượng khác

 

Mái xếp di động Phương Toàn
Mái xếp nhà hàng bia đen, Q. Tân Phú. Tphcm

 

3. Giải pháp thi công Mái xếp di động trọn gói:
Từ khâu tư vấn, thiết kế, cung cấp vật tư đến thi công hoàn thiện, bảo hành sản phẩm lắp dựng trọn gói. Hệ Vì Kèo mái xếp di động khung thép, trụ chịu lực đổ bê tông, sử dụng thép truyền thống(kẽm) có khả năng chống rỉ, sét. Bảo hành phần thi công khung kèo+Vải Bạt xếp 24 tháng - 36 tháng kể từ ngày hoàn công, tùy thuộc vào chất liệu bạt mà Quý khách lựa chọn.

 

 

Sản phẩm chung của Mái xếp di động: 
Mái xếp di động, Bạt Xếp kéo được kết cấu (Thép mạ kẽm) rất vững chắc, sử dụng Chất liệu Bạt (Tarpaulin, bạt hàn quốc) Bạt PVC 0.38mm, 0.60mm, Bạt 2 da (đài loan) trụ chịu lực khung MÁI XẾP DI ĐỘNG (Ống thép tròn 90x90, Y200 +bạng mã dày 2ly. Hoặc thép hình vuông( 200x200 thép Nhật) bắt bulon cơ động, khung kèo (máng lùa dày 1.8 ly) chịu tấm bạt xếp sắt (thép mạ kẽm hình hộp vuông 40x80 dày 1.8 ly, liên kết (thép) xỏ tấm bạt xếp thép hình hộp vuông 20x40 dày 1.2 ly, hạng mục công trình thi công được kết cấu đan chéo + máng lùa (gánh tấm bạt) tạo vững chắc, bền + đẹp, chất lượng (khung). MAI XEP HCM bền vững theo thời gian, giá thành phải chăng, thi công mái xếp đẹp không gian nhà phố và hộ kinh doanh quán nhậu quán cà phê. vv.v.

 

 

Vì sao nên chọn vật liệu thép mạ kẽm làm khung cho MÁI XẾP DI ĐỘNG ? 
Vì khung bạt xếp được thiết kế và thi công trên diện tích mặt bằng trống, độc lập không che phụ được khung sườn nên chúng ta chọn vật liệu (thép mạ kẽm) có lớp phủ bóng trơn, dù nắng hay mưa, bão cũng không bị ảnh hưởng đến sản phẩm như :(Rỉ hoặc sét) là phù hợp cho từng hạng mục, từng công trình bạt xếp, mang lại chất lượng công trình cao, sử dụng bền vững theo thời gian.

Mái xếp di động đẹp
Mái xếp di động nhiều màu

 

Tiêu chuẩn thiết kế Mái xếp di động: Như chúng ta đã biết áp lực gió theo độ cao và định dạng chính xác trên trụ chịu lực mái xếp theo mặt bằng và địa hình, nếu không có yêu cầu thêm vật tư, tất cả khung kèo mái xếp hcm được thiết kế theo truyền thống để chịu tải trọng toàn bộ tấm bạt xếp. 

  -  Khung kèo được liên kết các mối hàn, bản mã, Bulong
  -  Tấm bạt xếp được liên kết thép hộp vuông 20x40 dày 1.2ly xỏ tấm bạt, vít tự khoan liên kết, bắt bulong 6 ly dài 4 phân, đảm bảo tiêu chuẩn sản phẩm khi kéo, lùa bạt.

Mái xếp Phương Toàn với kinh nghiệm nhiều năm chuyên thi công mái hiên mái che di động đặc biệt là sản phẩm Mái xếp lượn sóng như: mái xếp di động  nhà hàng, mái xếp quán cafe, mái xếp quán nhậu,
Mái xếp di động do Phương Toàn thiết kế và thi công thường được làm bằng thép không gỉ làm khung và phẹc cố định, các loại thép có thương hiệu, dày. Bạt làm nên mái xếp là bạt ngoại nhập có thể dùng của Đài Loan, hoặc Hàn Quốc, bạt 3 lớp, chống nóng, siêu bền, siêu mát và siêu sang trọng

Ngoài thi công các loại mái che bằng bạt như mái vòm, mái thả, mái hiên,..., công ty Phương Toàn còn thi công các loại mái che như mái tôn, mái vòm poly,... Với đội thợ lành nghề lâu năm trong thi công mái che, bảo hành mái che dài hạn công ty chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng những bộ mái che bền, đẹp, chất lượng. 

 

Thi công mái tôn

 

Thi công mái tôn sân bóng

 

Thi công mái Poly

 

Lắp đặt mái vòm Poly

 

Nếu quý đơn vị hay cá nhân nào có nhu cầu lắp đặt mái xếp di động các loại xin liên hệ với chúng tôi 0905 333 188 (anh Lệ) để được tư vấn và đưa ra giải pháp lắp đặt thích hợp với chi phí tiết kiệm nhất. Chúc Quý vị luôn thành công và may mắn trên mọi công việc cũng như cuộc sống!

Website: phuongtoan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/cokhiquangcaophuongtoan/photos/?ref=page_internal

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo