Tin tức

GIÁ LẮP ĐẶT MÁI CHE NẮNG MƯA BAO NHIÊU TIỀN?

Mái che nắng mưa được cấu thành từ khung sắt, vải bạt, poly hoặc tôn, các phụ kiện….tại công ty Phương Toàn giá lắp đặt mái che nắng mưa sẽ được tính dựa vào kích thước, kiểu mẫu mái, chất liệu sản phẩm, thời gian thi công

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

MÁI CHE NẮNG MƯA CÓ NHỮNG LOẠI NÀO

Mái che nắng mưa có rất nhiều hình dạng, mẫu mã dựa vào từng loại vật liệu làm nên chúng. Mái che nắng mưa được chia là thành 3 loại với 3 loại vật liệu chính là bạt nhựa, nhựa poly, tôn.

+ Mái che di động

Đây là loại mái che được sử dụng vật liệu chính là bạt nhựa. Loại mái này có thể kéo ra hay cuộn vào theo nhu cầu của  người sử dụng. Mái bạt nhựa được dùng cho các công trình che chắn ở nhà hàng, quán cafe, hồ bơi. Loại mái này đa phần được sử dụng dưới dạng lượn sóng và được cấu tạo bởi một tấm bạt lớn cùng với các thanh đỡ kim loại. Các thanh kim loại được xếp nằm ngang có khoảng cách đều nhau. Mỗi thanh đỡ lại có 2 – 3 bánh xe treo trên các sợi cáp hoặc ray trượt nằm theo chiều dọc. Dây kéo được kết nối với các dây cáp để phục vụ cho nhu cầu kéo ra hay cuộn vào của người tiêu dùng.

 

 

 

+ Mái che cố định

Khác với mái che di động, mái che cố định được làm từ những vật liệu cứng hơn và không có tính co giãn. Thông thường người ta sẽ sử dụng nguyên liệu cho kiểu mái này là tôn và nhựa poly cứng.

Kiểu mái che cố định lại được chia thành hai loại: Mái vòm poly và mái tôn. Đối với những công trình ngoài trời yêu cầu độ an toàn, độ bền cao thì đây quả là một giải pháp vô cùng tuyệt vời.

 

 

 

GIÁ LẮP ĐẶT MÁI CHE NẮNG MƯA BAO NHIÊU TIỀN

 

Giá lắp đặt mái che nắng mưa bao nhiêu tiền chính là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất hiện nay. Để mỗi người đều có được những sự lựa chọn phù hợp nhất nhà sản xuất hay các công ty phân phối đã đưa ra những con số vô cùng chi tiết và hợp lý cho từng kiểu mái che. Đối với mỗi loại mái che sẽ tương ứng với một loại vật liệu khác nhau, từ đó giá thành cũng sẽ khác nhau.

Chính vì vậy, để có được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “giá lắp đặt mái che nắng mưa bao nhiêu tiền? quý khách vui lòng liên hệ đến công ty chuyên cung cấp mái che Phương Toàn nhé. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình chu đáo chắc chắn sẽ giúp quý khách lựa chọn được mẫu mái che chất lượng ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ: Hotline/ zalo: 0909 559 077- 0905 333 188 hoặc  email phuongtoan.vn@gmail.com

Tham khảo bảng giá tại đây

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo