Tin tức

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG MƯA NĂM NAY

Mọi khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu về vấn đề mua bạt che nắng mưa, bạt xếp, bạt kéo, bạt mái hiên, bạt mái vòm, bạt xe tải…ngoài yếu tố về chất lượng sản phẩm thì một vấn đề mà hầu như mọi người đều quan tâm đó chính là giá thành của từng loại bạt che nắng mưa mà họ đang có ý định mua. Dưới đây là bảng cập nhập giá các loại vải bạt che nắng mưa mới nhất, cùng theo dõi ngay nhé.

 

Cung cấp bạt sỉ & lẻ, gia công theo yêu cầu - Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Địa chỉ cung cấp vải bạt che nắng mưa

Tư vấn - hỗ trợ cụ thể cho khách tự thi công lắp đặt

Sự tiện lợi của những chiếc bạt che nắng mưa

Trước hết ta thấy ngay được sự tiện lợi của chính những chiếc bạt. Khi mưa nắng thất thường, những chiếc bạt sẽ giúp quý khách bảo quản đồ đạc tốt hơn và tiện hơn rất nhiều.

Những đồ vật mà quý khách không có không gian chứa mà phải để ngoài trời: ô tô, xe máy, hay những kho hàng còn chưa kịp bốc dỡ xong thì một chiếc bạt che khi trời đột ngột mưa thật là tiện lợi và hữu ích.

Không dừng lại ở việc che nắng mưa bụi bẩn mà chúng ta có thể dùng bạt để che các loại khác như hàng quán chẳng hạn. Vì bạt che nắng mưa của chúng tôi có kích thước đa dạng vì thế quý khách cũng có thể dùng nó để che chắn cho việc trồng cây, sản xuất và điển hình như là che chắn thời tiết trong việc trồng hoa ngày Tết. Kích thước của bạt che nắng mưa đa dạng bao nhiêu thì mẫu bảng giá các loại bạt che nắng mưa lại càng đa dạng hơn cho quý khách lựa chọn.

 

Nhận may ép bạt kéo, bạt xếp, mái hiên, mái vòm, tấm bạt che hàng ...

Bạt che hàng đặt may theo yêu cầu của khách

 

Địa chỉ cung cấp vải bạt che nắng mưa

Danh sách các loại bạt che nắng mưa

Bạt Myung Sung Korea

Myung Sung Korea là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại vải bạt tráng nhựa và các sản phẩm khác liên quan đến bạt. Được sản xuất tại nhà máy đặt tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Tất cả kỹ thuật, máy móc, nguyên liệu đều được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.

 

Bạt Myung Sung Korea

 

Bạt Myung Sung Korea được sản xuất với đầy đủ độ dày và màu sắc cho khách hàng chọn lựa: 0.38mm, 0.50mm, 0.55mm, 0.60mm, 0.64mm. 

Điểm cộng lớn nhất của loại bạt này chính là độ bền vượt trội có thể sử dụng lâu dài từ 3 - 5 năm trong điều kiện thời tiết nắng nóng hay mưa gió. Bên cạnh đó bề mặt sản phẩm láng mịn, mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao nhờ vậy đây là dòng bạt được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. 

 

Bạt Myung Sung Korea

Bạt Starflex

Starflex được biết đến là thương hiệu bạt phổ biến ở thị trường việt nam được sản xuất tại việt Nam theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Được biết đến như là loại sản phẩm cạnh tranh nhất của bạt Myung Sung Korea. 

Bạt Starflex được sản xuất với nhiều độ dày, khổ và màu sắc khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Ưu điểm lớn nhất của dòng bạt này chính là giá thành mềm hơn so với bạt Myung Sung Korea nhưng chất lượng sản phẩm thì tương đương nhau. 

 

Bạt Starflex

Bạt nhựa 2 con rồng

Nếu bạn đang mua bạt theo phương châm “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ loại Bạt nhựa hai con rồng hay còn gọi là bạt Huệ Linh. Đối với bạt Huệ Linh thì dòng bạt xanh cam, bạt hai da luôn đứng trong top tiêu thụ cao, nguyên nhân đầu tiên đó là giá thành rẻ hơn so với những loại sản phẩm khác và chất lượng thì tin rằng cũng không làm thất vọng bất kỳ ai. 

 

Bạt nhựa hai con rồng ( Bạt Huệ Linh

 

Các loại bạt thị trường khác

 

Bạt sọc

 

Bạt xanh cam

 

 

Ứng dụng bạt che nắng mưa

May bạt xe tải

Hầu hết những chiếc xe tải đều được trang bị hệ thống bạt ở phần thân xe nhằm che mưa, che nắng chống bám bụi, chống trầy xước, ngăn chặn ảnh hưởng của môi trường đến sơn xe và hàng hoá mỗi khi vận chuyển. 

Để may được một chiếc bạt xe tải hoàn chỉnh bạn chỉ cần đo chính xác kích thước: dài x rộng x cao của thân xe => gửi thông tin cho xưởng may là đã có thể ở hữu một sản phẩm ưng ý rồi. 

Chuyên may ép bạt xe tải chất lượng, giá rẻ: https://phuongtoan.vn/cong-trinh/bat-xe-tai.html

May bạt xe tải

May bạt mái xếp

Nhiều khách hàng muốn tiết kiệm chi phí nên thay vì tìm một đơn vị trực tiếp thi công các loại mái xếp, mái xếp lượn sóng thì họ lại đặt may bạt mái xếp. Xưởng may sẽ nhận kích thước: dài x rộng của mái => tính linh kiện: bánh xe, ròng rọc, dây kéo và tay quay phù hợp theo kích thước của mái xếp (nếu khách hàng có yêu cầu mua) và báo giá cụ thể.

May bạt mái che lượn sóng

 

May bạt mái xếp nhiều màu

May bạt mái hiên

Cũng giống như may bạt mái xếp, may bạt mái hiên cũng được nhiều khách hàng lựa chọn khá nhiều. Bởi loại mái này không khó lắp đặt, đặc biệt nếu bạn đang gặp rắc rối về kỹ thuật thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình nhất để bạn sở hữu được một chiếc mái hiên ưng ý nhất. 

 

Mái hiên có càng

 

May bạt mái hiên đôi

 

May bạt mái hiên, bạt mái vòm

May tấm bạt che hàng hóa

Đối với những người kinh doanh, buôn bán, những kho hàng hay những công trình đang thi công dang dở thì tấm bạt che hàng hoá dường như không quá xa lạ bởi nó là sản phẩm giúp bảo vệ hàng hóa và các vật liệu ngoài trời khỏi hiện tượng ẩm mốc, hư hỏng do điều kiện thời tiết. Đặc biệt chất liệu bạt có khả năng chống cháy và độ bền lâu dài có thể lên đến 05 năm nhờ vậy bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ là đã sử dụng được thời gian vô cùng lâu dài.

Cửa hàng chuyên bán tấm bạt che hàng hoá tại Tân Phú, TPHCM: https://phuongtoan.vn/tin-tuc/cua-hang-chuyen-ban-bat-che-hang-hoa-tan-phu-tphcm.html

 

May tấm bạt che hàng hoá

 

May tấm bạt che hàng hoá

Giá cả của những chiếc bạt che nắng mưa

Giá cả luôn là một trong những vấn đề chỉ sau chất lượng sản phẩm khi khách hàng quyết định mua hàng. Nếu bạn đang có ý định mua bạt che nắng mưa thì hãy yên tâm bởi để có được một chiếc bạt che nắng mưa bạn chỉ cần bỏ ra một mức giá bèo bọt là đã sở hữu được những sản phẩm như ý rồi. Chỉ với hơn trăm ngàn quý khách đã rinh về ngay cho mình một bộ bạt rồi.

Dưới đây là bảng giá các loại bạt hiện nay để quý khách hàng tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất: 

- Bạt Myung Sung Korea: 47.000đ/m2 - 100.000đ/m2

- Bạt starflex: 42.000đ/m2 - 95.000đ/m2

- Bạt nhựa hai con rồng ( Bạt Huệ Linh): 32.000đ/m2 - 70.000đ/m2

- Bạt xanh cam che công trình: 7.000đ/m2 - 20.000đ/m2

- Bạt sọc lót sàn: 2.100 - 5.000đ/m2

Lưu ý: 

- Trên đây là giá bạt bán lẻ và giá sẽ có sự thay đổi, không ổn định

- Giá sẽ được báo cụ thể tuỳ vào độ dày, kiểu may của bạt mà khách yêu cầu

- Giá trên đã bao gồm chi phí may thành phẩm, đóng khoen và ép biên

- Giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển và VAT

Mái bạt xếp che nắng mưa

Nhận thi công mái bạt xếp, mái tôn, mái vòm poly, nhà tiền chế... 

Chất lượng của các loại bạt mà chúng tôi cung cấp vô cùng tốt. Bạt được sản xuất bởi chất lượng máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, chất lượng thì được lấy từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Tất cả đã tạo nên các loại bạt che nắng mưa an toàn, bền đẹp.

Chính vì bạt được sử dụng rất phổ biến với nhiều công trình khác nhau nên giá cả cũng khác nhau. Vì vậy quý khách khi cần mua sỉ hoặc mua lẻ bạt che nắng mưa vui lòng để lại thông tin bên dưới để chúng tôi tư vấn báo giá. Bảng giá các loại bạt che nắng mưa được tính dựa vào số lượng đặt hàng, màu sắc, tên sản phẩm, chất liệu…

Phương toàn cam kết:

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất, hoàn toàn miễn phí

- Giá rẻ nhất thị trường

- Luôn tính giá sỉ kể cả khách lẻ, khách mua số lượng ít

- Đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và yêu cầu mà khách mong muốn

- Nguồn cung ổn định, nhập hàng trực tiếp từ nhà máy

- Giao hàng nhanh chóng, kịp thời

- Có thể đổi trả khi phát hiện sản phẩm bị lỗi, hoặc sai sót

Mọi thông tin về về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp về Hotline/zalo: 0909 559 077 - 0905 333 188 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo