Tin tức

CỬA HÀNG CHUYÊN BÁN BẠT CHE HÀNG HÓA TẠI TP.HCM

Nếu quý khách đang tìm cửa hàng chuyên bán bạt che hàng hóa tại TP. HCM  thì có thể chọn ngay công ty Phương  Toàn. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại bạt che chất lượng giá rẻ. Có chính sách đổi trả

 

Cung cấp bạt sỉ & lẻ, gia công theo yêu cầu - Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Nhận thi công mái bạt xếp, mái hiên, mái tôn, vòm poly, nhà tiền chế

 

Bạt  che công trình

 

Bạt PVC Hàn Quốc chống ẩm, chống thấm

 

bạt đài loan
Bạt Đài Loan 0.32mm

TÌM HIỂU VỀ BẠT CHE HÀNG HÓA

 

 

 

Bạt xanh cam che hàng  hóa có may biên - đóng khoen

Bạt che hàng hóa hiện được sử dụng rất nhiều để đáp ứng nhu cầu công việc hàng ngày cũng như buôn bán kinh doanh của mọi người. Bạt PE và bạt PVC là loại bạt che hàng hóa được sử dụng phổ biến, bởi hai loại bạt này có khả năng chống nước, che nắng tốt, hạn chế được ảnh hưởng của thời tiết.

 

 

 

Tùy vào chất liệu sản xuất bạt che để quyết định tới độ bền sản phẩm, thông thường bạt dày từ 0.30mm trở lên có tráng lớp chống cháy và chống nước. Bạt che hàng hóa cũng có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể mua các loại bạt che phù hợp.

 

bạt che hàng đặt may theo yêu cầu của khách

ỨNG DỤNG CỦA BẠT CHE HÀNG HÓA

May bạt làm mái hiên, mái bạt xếp, mái vòm...
Sau khi lắp đặt mái bạt xếp che nhà xưởng

 

Bạt che hàng hóa được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền, có thể sử dụng lại nhiều lần vì thế rất tiện dụng và tiết kiệm nhiều chi phí. Ngoài ra, nhờ khả năng chống thấm và chống nước tốt, nên sản phẩm này được xem là giải pháp đảm bảo an toàn tốt nhất cho tất cả vật liệu ngoài trời. Do vậy người dùng có thể sử dụng loại bạt này trong rất nhiều trường hợp như:

- Che phủ thiết bị chờ lắp đặt, thiết bị ngưng sản xuất, thiết bị bảo trì, nguyên liệu sản xuất, vật liệu chờ thi công.

- Che phủ hàng hóa ở cảng, kho ngoài trời, công trình đang xây dựng.

- Che phủ hàng hóa trên đường vận chuyển trên xe tải, tàu hỏa...

- Làm lều dã chiến, lán trại tạm thời tại các buổi dã ngoại trong rừng …

- Che nắng mưa dân dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

 

Bạt dùng để che hàng hóa

 

Che hàng vận chuyển đường xa

 

Làm khung bạt lều xếp

 

bạt làm rèm che

 

BẠT CHE HÀNG HÓA CHẤT LƯỢNG TẠI PHƯƠNG TOÀN

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp bạt che hàng hóa với chất lượng và giá thành khác nhau. Nếu tìm kiếm trên mạng, bạn có thể thấy hàng loại các tên tuổi với những quảng cáo vô cùng hấp dẫn. Có rất nhiều loại bạt chất lượng kém với thời gian sử dụng ngắn nhưng lại được bán với giá thành cao, khiến khách hàng “tiền mất tật mang”. 

Vì vậy việc quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ cung cấp uy tín thì mới có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Phương Toàn là một trong những tên tuổi uy tín trong ngành mái che mà bạn cần liên hệ để tìm hiểu về sản phẩm ngay hôm nay.

 

 

Chúng tôi có cửa hàng chuyên bán bạt che hàng hóa Tân Phú. TPHCM cũng như nhiều quận huyện khác, vì vậy khách hàng khắp nơi rất dễ dàng để liên hệ và mua sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những loại bạt chất lượng cao.

Tất cả các sản phẩm bạt che của chúng tôi đều được sản xuất bằng chất liệu tốt, trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vì thế, tuổi thọ của bạt che do Phương Toàn cung cấp luôn bền hơn hẳn các đơn vị khác. Chúng tôi cũng nhận sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, kiểu dáng mẫu mã và màu sắc.

 Chi tiết liên hệ đặt hàng

hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  email “phuongtoan.vn@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách mua được sản phẩm theo ý muốn

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT KHÁC "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo