Mái hiên thường chỉ dành cho không gian nhà hàng, Với khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng, mái hiên là yếu tố quan trọng tạo nến sự hấp dẫn tự nhiên của bất kỳ nhà hàng nào. Nhưng còn các ngành kinh doanh khác thì sao? Những chủ doanh nghiệp có thể làm gì để thu hút và làm cho mặt tiền của hàng của họ trông hấp dẫn đối với các khách hàng tiềm năng mới?
Mái hiên thường được gọi là mái bạt, mang đến cơ hội không tưởng cho chủ doanh nghiệp trong bất cứ ngành nghề nào để thu hút khách tham quan, lưu lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng hiện tại và đóng vài trò như một phương tiện kinh doanh mới của quán. Trong khi mái hiên thường được đề cập khi liên quan đến sức thu hút của chúng, thì những tính năng của mái hiên cũng phải được công nhận.
Chiến lược sử dụng mái hiên
Ý tưởng sử dụng mái hiên để tăng lợi nhuận trong kinh doanh không phải là mới. Thực tế, chủ kinh doanh của tất cả các ngành nghề đã sử dụng mái che để làm lợi thế từ hàng trăm năm trước. Từ thời Ai Cập và Syria cổ đại, mọi người đã thấy giá trị của việc sử dụng mái hiên để che nắng mưa cho sân nhà và các quầy hàng trong chợ. Quay lại ngày nay, nơi các nhà bán lẻ trên khắp thế giới đang sử dụng mái hiên để chuyển đổi phương pháp kinh doanh. Hãy thử nhìn cách mà các doanh nhân sáng suốt sử dụng mái hiên để dành thắng lợi trong kinh doanh.
- Thu hút: như chúng tôi đã đề cập trước đó, mái hiên có thể làm mặt tiền của bạn khác biệt so với các đối thủ và thu hút những khách hàng đi qua. Mặc dù việc thu hút kinh doanh mới là quan trọng, mái hiên cũng đặt nền tảng cho việc xây dựng thương hiệu thông qua logo, khẩu hiệu và màu sắc. Các chuyên gia thương hiệu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giới thiệu khách hàng đến với thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng và nhất quán nhất có thể - mái hiên tạo ra một cách để làm điều này một cách hiệu quả và hoàn hảo.
- Nhiều không gian hơn: mái hiên tạo thêm không gian để bạn sử dụng cho quảng cáo, trưng bày sản phẩm mới hoặc tạo nơi nghỉ ngơi cho khách của bạn. Bạn đang thực hiện một chương trình khuyến mãi đặc biệt? Bày một chiếc bàn ngay dưới mái hiên và khách hàng sẽ tụ tập để xem chuyện xảy ra.
- Không gian thoáng mát: che chắn khu vực thương mại của bạn khỏi các yếu tố thời tiết không chỉ là một lợi ích cho khách hàng, mà nó còn giảm năng lượng sử dụng, và đổi lại bạn tận dụng được một khoảng đáng kể. Với khả năng che chắn ánh nắng mặt trời, mái hiên là một cách tuyệt vời để giữ cho bên trong cửa hàng của bạn thoáng mát, trong khi vẫn đảm bảo ngoại thất bên ngoài được bảo vệ. Khách hàng của bạn sẽ cảm kích khi có được che chắn khỏi mưa, nắng và thậm chí là tia UV.
- Làm nổi bật mặt tiền của bạn: thêm đèn vào mái hiên của bạn, khi trời tối khách hàng vẫn nhận diện được cửa hàng của bạn. Có quá nhiều công ty bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng vào ban đêm. Với mái hiên đủ sáng, những cửa hàng mới tăng khả năng cạnh tranh và khách hàng sẽ không gặp khó khăn để tìm được cửa hàng của bạn.
- Làm sạch và lau dọn: một ngày mưa sẽ khiến lối vào cửa hàng của bạn ẩm ướt và bùn lầy. Bất kể ngành bạn đang kinh doanh là gì, sở hữu một không gian sạch sẽ là điều bắt buộc để khách hàng hài lòng. Từ mùa mưa sang mùa nắng, tận dụng mái hiên để giữ cho việc kinh doanh của bạn luôn tươi mới và gọn gàng là chìa khóa để duy trì lợi ích lâu dài.
Khi nói đến việc cải thiện việc kinh doanh của bạn, ngay cả lợi thế nhỏ nhất cũng có thể tạo ra sự khác biệt lâu dài. Nổi bật so với các đối thủ của bạn là điều quan trọng để giữ chân khách hàng mới và đảm bảo khách hàng hiện tại muốn ghé lại lần nữa. Khi lựa chọn đúng loại mái hiên, cân nhắc giữa hai loại khung và loại nào đem lại lợi ích lớn nhất cho công việc kinh doanh của bạn. Mái hiên cũng có chức năng che mưa, che nắng tuyệt vời.
.jpg)
.jpg)
Lắp đặt mái hiên ở đâu HCM?
Từ shop quần áo tới văn phòng bất động sản và từ cửa hàng máy tính tới tiệm làm đẹp, mái hiên là công cụ đắc lực để giữ cho việc kinh doanh phát triển mạnh với khách hàng mới và khách hàng thân thuộc. Liên hệ công ty chuyên thi công lắp đặt mái hiên tại TP.HCM miễn phí qua Tel/Zalo: 0909 559 077 hoặc 0905 333 188