Tin tức

XƯỞNG MAY BẠT CHE NGOÀI TRỜI – BẠT CHE GIÁ RẺ NHẤT TP. HỒ CHÍ MINH

 

Bạt che dùng che mưa che nắng đang được sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Hiện tại, Phương Toàn là xưởng may bạt che ngoài trời – bạt che giá rẻ nhất TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi giảm giá chiết khấu cực cao cho những đơn hàng mua sỉ số lượng càng nhiều.

 

 

XƯỞNG MAY BẠT CHE NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG BỀN, MẪU MÃ ĐẸP

 

 

 

Phương Toàn được biết đến là địa chỉ xưởng may bạt che đủ loại, hàng chất lượng cao. Các thiết bị máy móc tại chúng tôi đều được nhập khẩu tiên tiến từ nước ngoài. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật may có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm. Vì thế, các loại bạt che ngoài trời tại Phương Toàn có nhiều ưu điểm tuyệt vời đó là:

*Bạt che có độ bền rất cao

*Đường may tỉ mỉ, đường nét sắc nét gọn, đẹp

*Mẫu mã đa dạng: về chất liệu, màu sắc

*Đa dạng kích thước cho người tiêu dùng lựa chọn sử dụng phù hợp.

 

 

Tại xưởng Phương Toàn đang cung cấp nhiều loại bạt che ngoài trời thông dụng như:

+ Bạt che xanh cam: là loại bạt che nắng tốt nhất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để che hàng hóa, che chắn vật liệu xây dựng công trình, che thùng xe tải,… 

 

+Bạt che màu kẻ sọc nhiều màu: với sự kết hợp đa dạng các màu sắc xanh, trắng, vàng, …những loại bạt che kẻ sọc mang đến sự nổi bật, ấn tượng.

 

 

+Bạt che nắng một màu: Với thiết kế 1 gam màu đặc trưng như: xanh lá, xanh dương, xanh da trời, trắng, vàng,…Tùy theo, nhu cầu khách hàng chọn lựa gam màu thích hợp nhất lắp đặt cho mái hiên nhà, quán ăn, quán sinh tố, quán cà phê, …

 

Và nhiều mẫu bạt che ngoài trời khác, với đủ mẫu mã đẹp.

Đến Phương Toàn, quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn lựa chọn mẫu bạt che ngoài trời phù hợp nhất cho mọi người sử dụng phù hợp với mục đích ứng dụng công việc, công trình.

 

 

QUY CÁCH SẢN XUẤT KÍCH THƯỚC BẠT CHE NGOÀI TRỜI

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều loại bạt che cho sử dụng phù hợp nhất. Xưởng gia công may bạt che Phương Toàn đã làm ra nhiều quy cách kích thước khác nhau. Cụ thể:

+Kích thước khổ rộng: 2m, 4m, 6m, 8m

+Kích thước chiều dài: 10m, 20m, 30m, 40m, 50m, 60m ,80m, …

Chúng tôi nhận sản xuất bạt che theo yêu cầu.

 

 

BẠT CHE GIÁ RẺ NHẤT TP. HỒ CHÍ MINH

Xưởng Phương Toàn với nhiều năm kinh nghiệm gia công bạt che. Chúng tôi tự hào mang đến sản phẩm chất lượng bền. Thiết kế mẫu mã cực đẹp với nhiều màu sắc, kích thước và kiểu dáng.

Một ưu điểm khi đến Phương Toàn đặt hàng, đó là chính sách giá bán bạt che luôn rẻ nhất. Giảm giá cực sốc cho những đơn hàng đặt mua sỉ số lượng nhiều.

Hãy tin tưởng vào Phương Toàn, chúng tôi cung cấp cho người tiêu dùng những loại bạt che ngoài trời ưng ý nhất, giá siêu rẻ.

 

 

Mọi thông tin liên hệ đặt hàng uy tín tại Phương Toàn theo hình thức như sau:

+Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188

+Website:https://phuongtoan.vn

Phương Toàn luôn hỗ trợ người mua 24/7, giúp khách hàng có đơn hàng nhanh chóng. Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi đúng thời gian như đã cam kết đến người nhận./.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo