Tin tức

TĂNG VẺ SANG TRỌNG CHO KHÔNG GIAN BẰNG MÁI XẾP LƯỢN SÓNG CAO CẤP

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Mái xếp lượn sóng là dòng sản phẩm mang tính chất đặc thù, với kết cấu và cách sử dụng tương tự như mái xếp nhưng điểm khác của mái xếp lượn sóng cũng chính ở cái tên của nó. Với hệ thống mái che hình con sóng, mái xếp lượn sóng được thiết kế đặc biệt hơn và sử dụng những chất liệu có tính mềm, như bạt hay lưới, tạo sự gọn nhẹ và tính thẩm mỹ cao hơn.

Mái xếp lượn sóng cho quán nhậu

Công ty Phương Toàn là đơn vị UY TÍN chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt mái xếp, mái xếp lượn sóng chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mái xếp lượn sóng, mái hiên di động giá rẻ với chất lượng tốt nhất tại TP.HCM. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế lắp đặt mái xếp lượn sóng khác và thay bạt mái xếp di động với các kiểu dáng và màu sắc đa dạng. 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁI XẾP LƯỢN SÓNG

Mái xếp lượn sóng cho trường học
Mái xếp lượn sóng cho quán cafe

Cấu tạo của mái xếp có dạng lượn sóng, với nhiều nếp gấp theo từng tầng khác nhau. Đây là đặc điểm cơ bản giúp cho người ta có thể đóng mở sản phẩm dễ dàng.

- Độ che phủ lớn. Sản phẩm này có thể che phủ cho không gian diện tích khoảng 100 m2. Vì thế, chúng ta có thể sử dụng mái xếp lượn sóng cho các công trình lớn như bể bơi, quán cà phê, quán ăn ngoài trời...

- Chất liệu phần mái của mái xếp thường có chất liệu là vải bạt Canas hoặc vải bạt lưới. Bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.

- Thanh đỡ thường làm bằng nhôm, thép hoặc inox. Khung innox thường có giá thành cao hơn so với khung sắt. Bạn cần lựa chọn loại khung tương thích với loại vải bạt nói trên.

- Phần dây cáp của mái xếp lượn sóng thường có kích thước khoảng 4 đến 8mm. Người tiêu dùng có thể lựa chọn loại dây cáp có kích thước phù hợp với nhu cầu của chính mình.

- Xét trên khía cạnh tính năng sử dụng: Bạn có thể lựa chọn sản phẩm kéo tay hoặc có tính năng điều khiển từ xa. Trong trường hợp bạn dùng mái xếp ở trên cao hoặc sử dụng cho không gian rộng thì nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có điều khiển từ xa bởi sản phẩm này sẽ tiện ích hơn rất nhiều cho người sử dụng.

- Với sự tiện lợi vốn có, sản phẩm mái xếp lượn sóng có thể được lắp đặt rất nhanh chóng, giá cả lại hợp lý.

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN CHUYÊN CUNG CẤP – THIẾT KẾ - THI CÔNG MÁI XẾP LƯỢN SÓNG TẠI TP.HCM

Mái xếp lượn sóng cho Hồ bơi

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp – thiết kế – thi công những dòng sản phẩm về mái hiên, mái xếp, mái hiên di động, mái vòm, bạt thả, mái lấy sáng, bạt tự cuốn, mái che nhà xe, mái tôn… Công ty Phương Toàn với vai trò vừa là người sản xuất, thi công và cung cấp sản phẩm bạt che nắng mưa chuyên dụng, nên chúng tôi hoàn toàn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt thời gian.

Mái xếp lượn sóng cho nhà hàng

Tất cả những dòng sản phẩm hay dịch vụ lắp đặt mái hiên, mái xếp, mái hiên di động… tại Công ty Phương Toàn điều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu uy tín trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài, được khách hàng kiểm chứng độ bền theo thời gian và chống chiụ tốt với thời tiết nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất được chuẩn hóa, kiểm soát từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến trong quá trình sản xuất bởi chúng tôi có một đội ngũ thợ có tay nghề cao, lâu năm và cán bộ kỹ thuật chuyên môn rất đỉnh có tâm huyết đã tạo nên sản phẩm đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý.

Mái xếp lượn sóng cho sân thượng

Công ty Phương Toàn với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và giá trị sử dụng cao nhất, cũng chính vì thế mà chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề, thiết kế và hoàn thiện những mẫu sản phẩm đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn có mặt mọi lúc mọi nơi, Phương Toàn luôn tiếp nhận yêu cầu, hỗ trợ lắp đặt và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt và sửa chữa mái hiên di động, vui lòng liên hệ Hotline: 0905.333.188 hoặc 0909.559.077 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất.

THAM KHẢO THÊM CÔNG TRÌNH KHÁC MÀ PHƯƠNG TOÀN ĐÃ THI CÔNG HOÀN THIỆN CLICK TẠI ĐÂY

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo