Tin tức

TẤM NHỰA THÔNG MINH OLYMPIC LỢP GIẾNG TRỜI, TIỀN SẢNH, HỒ BƠI

Tấm lợp thông minh Olympic lợp giếng trời, tiền sảnh, hồ bơi là loại vật liệu lợp mái lấy sáng đã không còn xa lạ đối với các công trình xây dựng hiện nay. Nếu bạn muốn biết lý do vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy thì hãy theo chân Phương Toàn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

 

VÌ SAO TẤM NHỰA THÔNG MINH OLYMPIC LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

 

Bạn sẽ dễ thấy loại tấm lợp nhựa xuyên sáng này xuất hiện tại rất nhiều các công trình hiện nay như: mái hiên, giếng trời trong các công trình nhà ở, lợp mái các công trình công cộng như nhà để xe, lợp mái vòm xuyên sáng cho sân vận động, bể bơi, trang trại, nhà vườn, nhà kho, ...Bởi sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Khả năng truyền sáng trung bình lên tới 79%: Tấm nhựa thông minh Olympic với khả năng xuyên sáng cao, giúp bạn có không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
  • Màu sắc đa dạng: Tấm lợp thông minh Olympic lợp giếng trời, tiền sảnh, hồ bơi có có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa, phù hợp với mỗi mục đích sử dụng và kiến trúc công trình và sở thích của người sử dụng khác nhau.
  • Trọng lượng nhẹ, dẻo, dễ ứng dụng: Trọng lượng chỉ bằng 1/15 so với vật liệu kính lợp mái. Vừa dễ dàng vận chuyển, thi công, vừa có thể sử dụng cho nhiều loại công trình với thiết kế mái từ đơn giản cho tới phức tạp.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt: Tấm nhựa thông minh Olympic hạn chế đáng kể tiếng ồn và sự hấp thu nhiệt.
  • Tiết kiệm năng lượng: Chính vì khả năng xuyên sáng cao mà tấm lợp này sẽ giúp bạn cắt giảm tới 90% lượng điện phục vụ chiếu sáng vào ban ngày. Nhất là đối với những công trình có quy mô lớn.

 

 

 

 

ỨNG DỤNG CỦA TẤM NHỰA THÔNG MINH OLYMPIC HIỆN NAY

 

Với những ưu điểm vô cùng vượt trội, mang lại nhiều lợi ích to lớn, hiện nay tấm lợp nhựa Olympic được ứng dụng vào nhiều công trình khác nhau: 

  • Ứng dụng làm mái che nắng cho bể bơi,  kết hợp các tấm poly có các màu sắc khác nhau.
  • Ứng dụng làm mái hiên cho gia đình
  • Ứng dụng làm giếng trời
  • Ứng dụng làm hành lang, lối đi vào cơ quan hoặc nhà để xe ô tô, xe máy
  • Sử dụng tấm nhựa polycarbonate để xây dựng hệ thống rau sạch
  • Sử dụng làm mái nhà xưởng

 

 

 

 

 

MUA TẤM NHỰA THÔNG MINH OLYMPIC LỢP GIẾNG TRỜI, TIỀN SẢNH, HỒ BƠI Ở ĐÂU?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất với những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, đi kèm với đó là giá cả cũng có sự chênh lệch đáng kể. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp tấm lợp thông minh Olympic lợp giếng trời, tiền sảnh, hồ bơi; công ty Phương Toàn đã và đang trở thành nhà cung cấp tấm nhựa thông minh Olympic hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Đảm bảo mang đến cho quý khách sự lựa chọn với những sản phẩm tốt nhất.

Để mua sản phẩm hoặc cần tư vấn và báo giá, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất. 


 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo