Tin tức

TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE LÀM GIẾNG TRỜI, HỒ BƠI, NHÀ XE

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate làm giếng trời, hồ bơi, nhà xe là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Nhờ sự tiện lợi và những tính chất vượt trội, tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong mọi công trình. Để giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này, bài viết hôm nay Phương Toàn xin phép chia sẻ đến bạn những ứng dụng và đặc điểm của nó.

 

ƯU ĐIỂM CỦA TẤM LỢP LẤY SÁNG POLY CARBONATE 

 

Tấm lợp lấy sáng Poly carbonate được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại vật liệu khác có cùng công năng. 

  • Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài: Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate làm giếng trời, hồ bơi, nhà xe được làm từ loại vật liệu siêu bền, độ bền gấp hơn 200 lần so với kính và tuổi thọ có thể lên tới 20 -25 năm.
  • An toàn tuyệt đối cho người sử dụng và môi trường: Tấm lợp lấy sáng Poly an toàn cho người sử dụng khi chống lại các tác động của môi trường, không rơi vỡ bảo vệ an toàn cho những người, vật dụng bên trong.
  • Cách âm, cách nhiệt tốt: Giúp mát mẻ vào mùa nắng và ấm áp vào mùa lạnh. hạn chế tối đa tiếng ồn từ bên ngoài.
  • Dễ uốn cong, tạo kiểu: Rất thích hợp để thi công cho những công trình có thiết kế phức tạp như mái vòm, khung uốn lượn…
  • Có nhiều màu sắc lựa chọn: Ứng dụng đa dạng từ việc làm mái che giếng trời cho đến việc làm cửa sổ, vách ngăn… 

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

ỨNG DỤNG CỦA TẤM LỢP LẤY SÁNG POLY CARBONATE TRONG ĐỜI SỐNG

 

Với những ưu điểm bên trên tấm nhựa Polycarbonate được ứng dụng rất nhiều trong mọi lĩnh vực của đời sống hiện nay

  • Làm nhà kính trong nông nghiệp
  • Làm giếng trời lấy sáng:
  • Làm mái che hồ bơi
  • Sử dụng làm tấm lấy sáng cho các phân xưởng nhà máy

Ngoài ra tấm lợp lấy sáng Polycarbonate cũng được ứng dụng rất nhiều ở các công trình khác như mái hiên, mái vòm che mưa, các công trình công cộng …

 

 

 

 

 

ĐƠN VỊ CUNG CẤP TẤM LỢP LẤY SÁNG POLY CARBONATE TẠI HCM

 

Công ty Phương Toàn là nhà phân phối sản phẩm tấm lợp lấy sáng Polycarbonate uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

Để đáp ứng mọi yêu cầu công trình của quý khách nhanh chóng, kịp thời, chúng tôi luôn nhập sẵn số lượng lớn trong kho. 

Đến với Phương Toàn, quý khách không chỉ sở hữu được những dòng sản phẩm tấm lợp lấy sáng Polycarbonate làm giếng trời, hồ bơi, nhà xe chính hãng, giá rẻ. Mà còn được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, Công ty Phương Toàn chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí trong bán kính 15km với mọi đơn hàng từ số lượng nhỏ đến lớn trên đại bàn TPHCM.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tấm lợp lấy sáng Polycarbonate, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm này cho công trình của mình thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá nhanh nhất. 

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo