Tin tức

CUNG CẤP SỈ & LẺ BẠT CHE CHẮN CÔNG TRÌNH, HÀNG HOÁ

 

 

Công ty Phương Toàn chúng tôi chuyên cung cấp các loại bạt, linh kiện, thi công lắp đặt các loại mái hiên, mái xếp lượn sóng, bạt tự cuốn dùng lò xo,...với chất lượng hàng đầu và mức chi phí hợp lí.

Chúng tôi chuyên nhận may các loại bạt theo kích thước, hình dạng, thiết kế khách yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên may bạt có tay nghề cao, khéo léo trong từng chi tiết sản phẩm chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách những sản phẩm uy tín, chất lượng trong từng đường kim mũi chỉ. Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật của công ty là những người giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn sẵn sàng phục vụ, mang đến quý khách những công trình chắc chắn, bển vững theo thời gian.

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

 

 

 

 

 

BẠT CHE CÔNG TRÌNH LÀ GÌ?

 

Nói đến các công trình xây dựng, ai cũng nghĩ đến những diện tích lớn và đang dang dở. Vậy chúng ta sẽ che chắn và bảo vệ chúng như thế nào để tránh mưa nắng thất thường, cũng như hoàn thành công trình theo đúng tiến độ đã đề ra?

Chúng ta cần đến một loại vật dụng đó là bạt che công trình, vậy sản phẩm này là gì và được sản xuất như thế nào? Đây là sản phẩm chuyên dùng cho các công trình xây dựng, trong các hội trại hoặc các đợt thực tập dã chiến tại nhiều đơn vị...

Bạt che công trình là loại bạt lớn che chắn cho những công trình xây dựng hoặc những vật dụng lớn, vì vậy đòi hỏi chất liệu tốt và bền bỉ để chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt cũng như khói bụi bên ngoài.

 

 

BẠT CHE CÔNG TRÌNH ĐƯỢC LÀM TỪ CHẤT LIỆU GÌ?

Hiện nay sản phẩm bạt che công trình được sản xuất từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau, do đó giá thành và chất lượng sản phẩm cũng không đồng nhất. Điều này tùy vào việc khách hàng mua sản phẩm ở địa chỉ sản xuất và cung cấp sỉ bạt che chắn công trình có uy tín hay không.

Tuy nhiên để có thể sử dụng sản phẩm lâu dài và cho kết quả tốt, khách hàng nên mua sản phẩm được làm từ chất liệu PE, HDPE, PVC bởi chúng đảm bảo độ bền đẹp, dẻo dai, độ bóng cao và khả năng chống bám bụi tốt.

Sản phẩm này thường có độ dày trên 0.45 mm ép từ 2 - 3 lớp cho độ bền cao. Nhiều kích thước khác nhau: 2.0m x 100m, 2.4m x 100m, 4m x 50m, 6m x 50m, 8m x 30m, 8m x 50m hoặc có thể dài hơn theo yêu cầu của khách hàng.

Bạt che công trình có nhiều loại khác nhau như: bạt sọc 3 màu, bạt xanh cam, bạt dứa, bạt ni lông... để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với từng công trình mà quý khách đang làm.

 

 

 

 

ĐỊA CHỈ MUA BẠT CHE CÔNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG

 

Chất liệu vải bạt che công trình khắc phục những nhược điểm của các loại bạt che truyền thống hiện nay như mái tôn, mái ngói hay mái nhựa. Sản phẩm này có tỉnh thẩm mỹ cao, dễ dàng cuộn lại hay gỡ bỏ khi không sử dụng mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Phương Toàn là công ty chuyên sản xuất và cung cấp sỉ bạt che chắn công trình cung cấp các sản phẩm bạt che, mái xếp... với nhiều kích thước, mẫu mà và sắc màu. Giúp khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn những sản phẩm với những màu sắc và kiểu dáng yêu thích, cũng như phù hợp với không giản sử dụng của quý khách.

Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

- Được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhập khẩu tại nước ngoài.

- Sản phẩm có thiết kế tiện dụng, đảm bảo độ bền đẹp.

- Nhận đặt may theo yêu cầu với số lượng không giới hạn.

- Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công tận nơi theo yêu cầu.

- Cam kết giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng hiện nay.

Chi tiết liên hệ đặt hàng

hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  email “phuongtoan.vn@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách mua được sản phẩm theo ý muốn

 

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo