Tin tức

SẢN XUẤT & LẮP ĐẶT MÁI CHE DI ĐỘNG – MÁI CHE TỰ ĐỘNG CUỘN

Phương Toàn là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt mái che di động, mái che tự động cuốn tại Tp.HCM. Mái che của chúng tôi được đầu tư chất liệu bạt tốt, phụ kiện chính hãng, kỹ thuật lắp đặt kỹ lưỡng.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Thi công lắp đặt mái che tại công trình

 

CẤU TẠO MÁI CHE DI ĐỘNG, MÁI CHE TỰ ĐỘNG CUỐN

 

Mái che di động được cấu tạo khá đơn giản bao gồm một miếng bạt được cố định bằng hai thanh nhôm. Ở mỗi tấm kim loại sẽ có các bánh xe trong trạng thái treo, được treo với các dây cáp theo chiều hình dọc, có bố trí thêm dây tải để xếp bạt vào hay kéo bạt ra. Mái nhỏ thì dùng nhôm, còn nếu mái lớn thì sử dụng inox hoặc thép.

 

 Tùy kích thước mái mà lựa chọn dây cáp sao cho phù hợp, phải tạo ra khung cho chắc chắn để căng dây cáp. Kết cấu chung là con quay, thanh cuộn và chất liệu bạt, các tay đỡ để nâng toàn bộ mái hiên giúp mái hướng ra ngoài. Tính năng cơ bản là dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che nắng, che mưa và rất tiện dụng, dễ sử dụng.

Mái thả tự cuốn

Sự di động và tính linh hoạt cao, vị trí được thay đổi nhanh và đơn giản, đem lại không gian sử dụng cũng đa năng hơn và linh động hơn. Cấu trúc đơn giản, thi công nhanh chóng tiết kiệm chi phí.

 

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG MÁI CHE DI ĐỘNG, MÁI CHE TỰ ĐỘNG CUỐN

 

Bạn kéo bạt mái che đến vị trí vừa đủ rồi neo cố định bạt lại. Khi sử dụng xong, chỉ cần thả neo cố định là bạt tự cuộn lại. Khi có gió bão lớn, bạn nên ngưng sử dụng bạt vì bạt không đủ sức chịu đựng sẽ gây nguy cơ hư hỏng và rách bạt. Nếu bạn là người kinh doanh có thể dùng bạt để quảng bá thương hiệu của mình nhé. Để bạt được sử dụng lâu hơn, giảm chi phí thay thế sữa chữa, bạn nên vệ sinh bạt thường xuyên như loại bỏ bụi bẩn nấm móc. Không đu vào mái bạt hay trục cuốn, chú ý đến nguồn điện trong remote điều khiển của mái cuốn tự động.

 

 

VỊ TRÍ LẮP ĐẶT MÁI CHE DI ĐỘNG, MÁI CHE TỰ ĐỘNG CUỐN

 

Mái che di động, mái che tự động cuốn thường được sử dụng nhiều nhất ở các cửa tiệm tạp hóa, cửa hàng gia dụng, trước cửa nhà, cửa phòng, quán cà phê cóc, quán ăn lề đường,...giúp tăng không gian sử dụng cho ngôi nhà, cửa hàng và nối bật hơn là chống nắng hiệu quả đến 95%.

bạt che tự cuốn

Khi Quý khách cần tìm địa điểm sản xuất và lắp đặt mái che di động, mái che tự động cuốn, vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua sms/zalo/facebook/hotline 0909 559 077- 0905 333 188, email:  phuongtoan.vn@gmail.com. Nhân viên công ty tiếp nhận thông tin, cuộc gọi và gửi bảng báo giá sản phẩm đến quý khách liên tục trong ngày. Sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết chất lượng, có chính sách bảo hành dài hạn.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo