Tin tức

Những lưu ý khi lắp đặt lan can ban công để đảm bảo tính an toàn

Lắp đặt ban công là một trong những bước cuối cùng để hoàn thành không gian sống cho gia đình bạn. Tuy nhiên vì đây là không gian có nhiều rủi ro nguy hiểm có thể xảy ra, cũng là không gian tác động đến vẻ đẹp của ngôi nhà cho nên khi lắp đặt gia chủ cần phải lưu ý một vài chi tiết để đảm bảo được tính an toàn và tính thẩm mỹ. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tổng hợp lại những điều lưu ý khi lắp đặt lan can ban công dành cho bạn đọc.

Những lưu ý khi lắp đặt lan can ban công để đảm bảo tính an toàn

Những lưu ý khi lắp đặt lan can ban công

Đối với không gian ban công, gia chủ cần có những tính toán, lựa chọn cẩn thận khi lắp đặt lan can. Vì đây là không gian sinh hoạt, thư giãn, giải trí vào những ngày nghỉ; nó còn là nơi thường xuyên xảy ra những sự cố đáng tiếc nên bạn nhất định phải lưu ý, cẩn thận khi chọn chất liệu, đơn vị thi công và quá trình thi công.

Những lưu ý quan trọng khi chọn mẫu lan can ban công

Những lưu ý khi lắp đặt lan can ban công để đảm bảo tính an toàn

Một trong số những lưu ý khi lắp đặt lan can ban công đó chính là khâu chọn mẫu mã, chất liệu. Nếu như chọn được mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, giá thành phù hợp thì sẽ thuận lợi hơn trong công đoạn lắp đặt.

Đối với lan can ban công bằng sắt, thép thì bạn lưu ý là phải chọn loại có chiều cao tương đối để em bé không thể trèo qua được. Ngoài ra chất liệu phải là sắt, thép không gỉ để đảm bảo tuổi thọ cũng như an toàn sức khỏe cho các thành viên. Một điểm cần lưu tâm nữa đó chính là lựa chọn mẫu mã nào ít góc cạnh, ít chi tiết nổi vì có thể gây thương tích khi không để ý.

Đối với lan can ban công chất liệu inox thì bạn lưu ý là phải chọn loại inox cao cấp. Như vậy sản phẩm mới đảm bảo được tính chắc chắn, bền vững với thời gian và màu sắc sáng đúng chuẩn. Ngoài ra khi chọn sản phẩm bạn cũng lưu ý khác mối hàn, nếu như các mối hàn lỏng lẻo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của sản phẩm.

Đối với lan can ban công bằng chất liệu gỗ thì bạn nên lựa chọn sản phẩm gỗ tự nhiên chắc chắn. Đừng nên chọn gỗ công nghiệp hay gỗ ép vì ngoài ưu điểm là giá rẻ thì nó có rất nhiều khuyết điểm về chất lượng và tuổi thọ. Gỗ tự nhiên, cao cấp thì mới bền theo thời gian và không bị hiện tượng mối mọt, mục nát được.

Đối với sản phẩm lan an ban công bằng kính thì bạn lưu ý nên chọn sản phẩm nào có chiều cao thích hợp vì trẻ em trong nhà khá hiếu động, rất nguy hiểm cho các bé. Ngoài ra thì bạn cũng nên dùng loại kính chất lượng một chút, giá sẽ cao hơn mặt bằng chung nhưng đổi lại công năng sử dụng sẽ vượt trội hơn.

Lưu ý khi thi công lan can ban công

Những lưu ý khi lắp đặt lan can ban công để đảm bảo tính an toàn

Khi thi công lan can ban công bạn cũng cần lưu ý một vài chi tiết để đảm bảo quá trình thi công được suôn sẻ và an toàn. Thứ nhất là thi công vào các ngày tạnh ráo, mát mẻ. Không nên lắp đặt vào ngày mưa vì sẽ gây nguy hiểm cho người thi công.

Thứ hai đó là sau khi lắp đặt xong bạn nên kiểm tra lại tính chắc chắn của thành phẩm. Nếu còn lung lay thì bạn nên sửa lại cho chắc chắn, tránh trường hợp đang tựa vào ban công lại gặp nguy hiểm.

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công lan can ban công

Những lưu ý khi lắp đặt lan can ban công để đảm bảo tính an toàn

Tất cả những điểm đáng lưu ý trên đây đều có thể được giải quyết nhanh gọn nhẹ khi bạn tìm được một đơn vị thi công uy tín. Khi chọn người lắp đặt ban công bạn cần lưu ý các điểm sau:

- Thứ nhất, đơn vị thi công có ở gần khu vực mình sinh sống không? Nên chọn đơn vị gần vì dễ hỗ trợ trong quá trình thi công và sử dụng.

- Thứ hai, đơn vị đó có bao trọn gói sản phẩm cho khách hàng hay không? Cụ thể đó là các vấn đề về tư vấn chọn mẫu mã, thiết kế, thi công, vận chuyển, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng,...

- Thứ ba, xét về chất lượng và tính đa dạng của các sản phẩm. Bạn nên chọn đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm và có nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.

- Thứ tư, giá thành sản phẩm và phí thi công lắp đặt cũng cần phải ưu đãi và phải chăng cho mọi đối tượng khách hàng.

Đọc thêm: Các loại lan can cầu thang đẹp, giá rẻ và chất lượng

Phương Toàn – đơn vị thi công lắp đặt lan can ban công hàng đầu

Những lưu ý khi lắp đặt lan can ban công để đảm bảo tính an toàn

Công ty Phương Toàn là cái tên đã rất quen thuộc đối với nhiều hộ gia đình tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh về lắp đặt, thi công lan can ban công nói riêng và nội thất, ngoại thất của không gian sống nói riêng.

Khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất cùng với sản phẩm lan can ban công chất lượng nhất. Không chỉ có thế, Phương Toàn luôn nỗ lực không ngừng trong việc hạ thấp giá thành sản phẩm xuống nhằm mục đích tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, đáp ứng được nhu cầu lắp đặt của đại đa số nhóm khách hàng. Bạn vui lòng liên hệ để thi công lắp đặt lan can ban công qua các hình thức sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - QC PHƯƠNG TOÀN

Địa chỉ: 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

Hotline: 0905 333 188 - 0909 559 077

Điện thoại: (028) 3606 2577

Email: congtyphuongtoan@gmail.com

Website: phuongtoan.vn

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo