Tin tức

NHẬN THI CÔNG VÀ LẮP ĐẶT MÁI XẾP TẠI TP.HCM GIÁ RẺ, UY TÍN, MẪU MÃ ĐẸP

Công ty Phương Toàn nhận thi công và lắp đặt mái xếp tại TP.HCM giá rẻ cho các công trình chung cư, biệt thự, quán ăn, quán nhậu, quán cafe, trường học ... Thi công nhanh kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, chính sách bảo hành chuyên nghiệp

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Thi công mái xếp di động tại TPHCM

MÁI XẾP LÀ GÌ

 

Mái xếp là một sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.  Ưu điểm của mái xếp là có độ bền cao, tính di động, tiện lợi nên nó được ứng dụng trong nhiều công trình như chung cư, biệt thự, quán ăn, quán nhậu, quán cafe,trường học ...

Với phương châm  gắn bó với khách hàng trong thời gian dài và phát triển thương hiệu của mái xếp Phương Toàn bền vững. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và giá cả phải chăng nhất

 

ƯU DIỂM KHI SỬ DỤNG MÁI XẾP TOÀN PHƯƠNG

 

+ Phương Toàn nhận thi công và lắp đặt mái xếp tại TP.HCM rất an toàn, tiện lợi cho cả người già và trẻ nhỏ. Chất liệu bạt có thể che nắng đến 99% không gian cần lắp đặt và phần khung mái được làm từ inox, thép chống gỉ hoặc nhựa cao cấp. Do đó, có độ bền từ 4-7 năm.

+  Tuy có độ bền là vậy, nhưng mái xếp của chúng tôi không hề đắt đỏ như các bạn nghĩ. Ngược lại, mái xếp của chúng tôi có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Thậm chí, còn giúp khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ.

+ Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc mắt mắt, mái xếp Phương Toàn không chỉ có tác dụng che mưa, che nắng. Mà còn phù hợp lắp đặt ở mọi không gian, giúp không gian lắp đặt của quý khách thêm phần nổi bật và sang trọng hơn.

+ Trong trường hợp cần thi công gấp, với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chúng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của quý khách. Mang đến cho một không gian xinh xắn và nổi bật.

 

 

 

Đến với mái xếp Phương Toàn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cô cùng chuyên nghiệp. Với đầy dủ trang thiết bị cần thiết cho việc thi công, lắp đặt mái xếp. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng của mình.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu đặt hàng, báo giá hoặc tư vấn, quý khách vui lòng để lại lời nhắn bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0909 559 077- 0905 333 188 hoặc email:  phuongtoan.vn@gmail.com. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Phương Toàn sẽ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về mái che. Giúp quý khách tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo