Tin tức

NHẬN LÀM MÁI HIÊN CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ TẠI TÂY NINH, LONG AN, BÌNH DƯƠNG

 

Mái hiên che nắng mưa đúng như tên gọi của nó, là thiết bị được dùng để che mát, tránh nắng tránh mưa cho những không gian sân vườn hay những diện tích bị ảnh hưởng trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời. Phương Toàn tự hào là địa chỉ sản xuất và thi công mái hiên hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận, chúng tôi nhận làm mái hiên che nắng mưa giá rẻ tại Tây Ninh, Long An, Bình Dương.

 

 

NHỮNG MẪU MÁI HIÊN CHE NẮNG MƯA PHỔ BIẾN

 

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại mái hiên phù hợp với đặc điểm của nhà ở hoặc quán sá, khách sạn, resort…Dưới đây xin được điểm danh những loại mái hiên được ưa chuộng nhất thời gian gần đây.

1. Mái hiên di động quay tay

 

 

 

 

Là dòng sản phẩm phù hợp với các cơ sở kinh doanh ăn uống, tạp hóa hay lắp đặt cho các ban công, hiên nhà. Mái hiên di động quay tay xuất hiện trên thị trường khá sớm và được ưa chuộng cho đến ngày nay. Quy cách bao gồm 1 ống ngang ngoài đỡ, 1 ống trục cuốn bạt và hệ càng đẩy gấp chữ A có lò xo lắp bên trong có tác dụng tạo lực đẩy căng bạt. Hai bên còn bắt thêm bas bí, bas L, hộp số tay quay hay motor tự động để thực hiện đóng mở.

 

2. Mái hiên thả thẳng đứng

 

 

 

 

Là dạng mái hiên thích hợp để che chắn cho cửa sổ, ban công hay làm vách ngăn trong các nhà hàng. Mái hiên dạng thẳng đứng có cấu tạo bao gồm 1 ông nhôm hay ống sắt làm trục cuốn, ở bên ngoài bạt được xỏ vào ống sắt vuông hay ống inox dài. Việc đóng mở được thực hiện theo hướng thẳng đứng nhờ có thêm bộ phận lò xo.

 

3. Mái hiên di động chữ A

 

 

 

 

Mái hiên di động chữ A có hình dạng giống 1 chiếc mái nhà mini với 2 mái hiên ở 2 bên nên có độ che phủ rộng. Loại mái hiên này được thiết kế gồm 2 phần chính: trụ sắt lắp bánh xe hoặc có phần chân chôn xuống đất cố định và mái bằng bạt gắn bên trên có thể kéo ra thu vào. Vì có thể dễ dàng di chuyển nên mái hiên chữ A rất phù hợp với những mô hình kinh doanh linh hoạt như quán ăn ngoài trời, quán café hay nơi để xe ở các cơ quan…

4. Mái hiên di động thông minh

 

 

Mái hiên thông minh được hiểu là sản phẩm có thể tự động cuốn hoặc mở ra mà không cần con người tác động trực tiếp vào khi gặp trời mưa gió, nắng gắt. Bởi sự linh hoạt, tiện dụng đó mà đây được xem là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Chỉ cần sử dụng motor điều khiển tự động, bạn chỉ cần ngồi trong nhà và bấm nút điều khiển để đóng, mở mà không cần phải trực tiếp ra ngoài trời để thao tác.

 

PHƯƠNG TOÀN NHẬN LÀM MÁI HIÊN CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ TẠI TÂY NINH, LONG AN, BÌNH DƯƠNG

 

 

 

 

Phương Toàn là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất mái hiên che nắng mưa các loại. Với lợi thế sản xuất và thi công trực tiếp nên giá cả mà chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn so với thị trường. Nguồn cung ổn định, sản phẩm có đủ kích thước lớn nhỏ phù hợp với diện tích công trình. Ngoài khu vực HCM, hiện chúng tôi nhận làm mái hiên che nắng mưa giá rẻ tại Tây Ninh, Long An, Bình Dương. Quý khách có nhu cầu về mái hiên che nắng mưa vui lòng liên hệ qua hotline 0905 333 188 - 0909 559 077 hoặc website phuongtoan.vn, chúng tôi tư vấn miễn phí và báo giá trực tiếp cho quý khách. Phương Toàn rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo