Tin tức

NHẬN LÀM MÁI CHE POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ TOÀN MIỀN NAM

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt mái hiên, mái che, nhà xưởng. Hiện nay chúng tôi nhận làm mái che Poly lấy sáng giá rẻ toàn miền Nam. Mái che Poly lấy sáng đảm bảo bền đẹp, chắc chắn, đáp ứng đúng các tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng. Công trình sau thi công có chế độ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo.

 

 

 

MÁI CHE POLY LẤY SÁNG  - GIẢI PHÁP THAY THẾ MÁI CHE KÍNH CÔNG NGHIỆP

 

 

 

 

Mái che Poly lấy sáng là loại mái che làm từ nhựa Polycarbonate có độ bền cao hơn nhựa thông thường, nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn cả tôn thép và kính công nghiệp. Mái che Poly có trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 kính cường lực cùng độ dày nên rất dễ vận chuyển, lắp đặt. Mái che Poly lấy sáng được được xem là giải pháp tối ưu thay thế mái che kính công nghiệp bởi những đặc điểm ưu việt sau:

+ Trọng lượng cực nhẹ, dễ dàng thi công và lắp đặt

+ Độ bền cao dưới mọi điều kiện thời tiết ngoài trời và khí hậu khắc nghiệt

+ Khả năng truyền sáng cao nhờ độ trong suốt gần như tương đương với kính, tạo được tính thẩm mỹ

+ Chịu nhiệt tốt hơn kính và nhôm, hạn chế tối đa hấp thụ nhiệt, hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam.

 

 

 

 

+ Có thể chống tia UV,  ngăn chặn tia cực tím

+ Khả năng chống bám bụi, Vệ sinh đơn giản

+ Mái che Poly có giá thành rẻ hơn mái che kính cường lực, bền hơn tấm nhựa mica

+ Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều sự lựa chọn của người sử dụng

 

MÁI CHE POLY LẤY SÁNG CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

 

 

 

 

+ Mái che Poly loại đặc ruột: có tính cách điện, chống cháy, cách nhiệt và đặc biệt độ truyền sáng tốt cùng với khả năng chịu lực chống va đập cực kì tốt .

+ Mái che Poly loại rỗng ruột: có ưu điểm rẻ hơn về giá thành, tuy nhiên độ bền thì thấp hơn so với mái che Poly đặc ruột . Đây cũng là giải pháp tối ưu để lấy sáng và trang hoàng cho các công trình xây dựng.

+ Mái che Poly dạng sóng hay còn gọi là tôn sóng Poly: Trọng lượng nhẹ, lấy sáng tốt, cách nhiệt hiệu quả, không độc hại. Mái che Poly dạng sóng cũng là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng hiện nay

 

NƠI NHẬN LÀM MÁI CHE POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ TOÀN MIỀN NAM

 

 

 

 

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến Công ty Phương Toàn để hợp tác khi có nhu cầu làm mái che Poly lấy sáng giá rẻ. Công ty Phương Toàn là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt mái hiên, mái che. Chúng tôi nhận làm mái che Poly lấy sáng giá rẻ toàn miền Nam với cam kết sản phẩm được thi công chắc chắn, đảm bảo chất lượng từ tấm lợp đến các vật tư đi kèm. Thời gian thi công nhanh chóng đúng tiến độ yêu cầu của chủ đầu tư.

Đến với Công ty Phương Toàn quý khách sẽ nhận được mức giá cực kỳ phải chăng. Chúng tôi luôn có sự điều chỉnh để đưa ra phương án tối ưu nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Vì vậy nếu bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu làm mái che Poly lấy sáng giá rẻ, hãy nhấc máy gọi ngay Công ty Phương Toàn tại: Hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ chu đáo.

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo