Tin tức

NHÀ TIỀN CHẾ CẤP 4 GIÁ BAO NHIÊU, NÊN HAY KHÔNG ĐẦU TƯ LÀM NHÀ TIỀN CHẾ

Những năm gần đây, nhà tiền chế cấp 4 đang là xu hướng của ngành xây dựng với chi phí giá rẻ, thời gian thi công nhanh, do đó mà các công trình xây dựng nhà kho, nhà xưởng, nhà để xe, hồ bơi, quán cà phê…ứng dụng xây nhà tiền chế phổ biến. Để biết xây dựng nhà tiền chế cấp 4 giá bao nhiêu? Có nên hay không đầu tư thì Công ty Phương Toàn chuyên thiết kế lắp ráp thi công nhà tiền chế trọn gói sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

 

 

 

NHÀ TIỀN CHẾ LÀ GÌ?              

Nhà tiền chế hay còn gọi là nhà thép tiền chế, là nhà thiết kế chuyên biệt sử dụng 100% khung trụ  thép và dựa vào thi công lắp rắp theo bản vẽ kỹ thuật.

Ưu Điểm Nhà Tiền Chế:

+Thời gian thi công xây dựng rất là nhanh, bởi sau khi gia công cấu kiện thì đưa ra công trường lắp ráp hoàn thiện

+Thiết kế mẫu nhà ấn tượng độc đáo, tạo ra nhiều mẫu nhà  kiểu dáng đẹp tinh tế tạo dấu ấn riêng cho công trình

+Với khung trụ bằng thép, loại cao cấp không hoen gỉ, có độ bền cao do đó tăng tuổi thọ công trình

+Tiết kiệm nhân công nên tiết kiệm chi phí

+Dễ thi công trên địa hình khác nhau, kể cả địa hình gồ ghề.

+Thuận tiện cho việc phá dỡ nếu không sử dụng công trình.

 

 

 

XÂY DỰNG NHÀ TIỀN CHẾ CẤP 4 GIÁ BÁO NHIÊU?

Với nhu cầu sủ dụng nhà tiền chế ngày nay ngày càng tăng thì việc đầu tư làm nhà tiền chế cũng được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Vậy để xây dựng nhà tiền chế cấp 4 thì cần bao nhiêu tiền? Là công ty chuyên nghiệp xây dựng thi công nhà tiền chế cấp 4 uy tín, báo giá phải chăng thì Công ty Phương Toàn sẽ đưa ra yếu tố ảnh hưởng đến tổng chi phí xây dựng nhà tiền chế:

+Diện tích xây dựng: diện tích càng nhiều thì tăng chi phí nguyên vật liệu sử dụng

+Sử dụng nguyên vật liệu: đây là vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng công trình và ảnh hưởng đến tiền chi phí, bởi sử dụng chất liệu cao cấp, bền, đẹp (khung thép, mái che…)thì thay đổi mức giá chi phí công trình

+Các yếu tố khác: Bên cạnh diện tích, sử dụng vật liệu như thế nào thì vấn đề nền móng, cửa,  mái lợp…cũng ảnh hưởng đến bảng xây dựng nhà tiền chế.

Tuy nhiên hiện nay công ty Phương Toàn đưa ra bảng giá xây dựng nhà cấp 4 tiền chế: 3 triệu đồng/m2 – 4 triệu đồng/m2. Đơn giá sẽ thay đổi tùy theo diện tích xây dựng, vật liệu dùng…Đến với chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

 

 

 

NÊN HAY KHÔNG NÊN ĐẦU TƯ NHÀ TIỀN CHẾ?

Nhà tiền chế luôn là giải pháp hữu hiệu cho nhiều doanh nghiệp muốn xây dựng xưởng sản xuất như xưởng cơ khí, xưởng may mặc, xây dựng nhà kho, nhà để xe, hội nghị… bởi thời gian thi công ngắn, nhân công không cần tay nghề cao, chi phí thấp nhất so với xây dựng theo kiểu nhà truyền thống. Với lợi thế trên, nếu bạn đang muốn mở xưởng sản xuất giày da … thì việc lựa chọn xây kiểu nhà tiền chế là thích hợp nhất.

      Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng nhà tiền chế công ty Phương Toàn cam kết tư vấn và báo giá thi công xây dựng nhà tiền chế cấp 4 rẻ nhất, tiết kiệm kinh phí cho đối tác đầu tư. Vui lòng gọi tới Hotline: 0905.333.188 để được giải đáp tận tình.

 

 

 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo