Tin tức

MAY BẠT MÁI CHE DI ĐỘNG, MÁI HIÊN, MÁI VÒM CÁC LOẠI

          

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên may bạt che di động, mái hiên, mái vòm các loại với nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, kích thước đa dạng bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền – đẹp- rẻ nhất thi trường.

 

 

 

 

 

VÌ SAO MAY BẠT CHE DI ĐỘNG, MÁI HIÊN, MÁI VÒM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

 

Nếu công trình của bạn chưa có phần mái che để che nắng che mưa thì quả thật là thiếu sót đáng tiếc. Nếu lắp đặt và sử dụng hiệu quả, phần mái hiên sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn nằm trong bóng mát, hạn chế tối đa nước mưa tạt vào. Hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp bạn bảo vệ hệ thống cổng cửa của bạn, nội thất, đồ đạc bên trong nhà được bền bỉ với thời gian hơn. Chính vì vậy bạt che di động, mái hiên, mái vòm đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

 

 

 

 

 

+ May bạt kéo hay mái hiên các loại chúng tương đối khá phù hợp với nhiều không gian, vị trí sử dụng khác nhau. Một đặc biệt nữa là trong những dòng sản phẩm/dịch vụ may vải bạt mái che hay may bạt mái kéo hoặc thậm chí may bạt mái hiên các loại này chúng rất phù hợp với những không gian rộng lớn như hồ bơi, hàng quán, bãi đỗ xe, khu nghỉ dưỡng,…

+ Bạt che di động, mái hiên mái vòm các loại hiện nay có giá thành tương đối phải chăng, rất phù hợp với mọi nhu cầu cần sử dụng của nhiều khách hàng. Nhìn chung giá bạt mái xếp , giá bạt mái hiên, bạt mái kéo thường được tính dựa trên số lượng mét vuông nên điều này chúng còn tùy thuộc vào không gian , vị trí lắp đặt mà giá tiền sẽ có sự chênh lệch nhất định.

 

 

 

 

 

+ Bạt che di động, mái hiên mái vòm không chỉ có khả năng che mưa tránh nắng, cản bụi hiệu quả mà khi sử dụng chúng còn tạo cảm giác vô cùng mát mẻ rất dễ chịu cho người sử dụng ở bên dưới. Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm hay dịch vụ này còn mang đến một không gian , vị trí sử dụng vô cùng thoáng mát, có nhiều ánh sáng sẽ không bao giờ bị hầm bí ngột ngạt.

+ Bạt che di động, mái hiên mái vòm với kết cấu vô cùng vững chãi, rất an toàn chính vì thế mà chúng rất phù hợp với đa số đối tượng quý anh chị người dùng khác nhau. Sản phẩm này rất thuận tiện trong việc sử dụng, bạn có thể kéo ra vào, qua lại lại một cách nhanh chóng.

+ Bạt che di động, mái hiên mái vòm có thể rất thuận tiện và rất dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo dưỡng cũng như lắp đặt và sửa chữa nếu cần thiết. Đây là một số điều mà các dòng mái che khác còn hạn chế.

 

CÔNG TY MAY BẠT MÁI CHE DI ĐỘNG, MÁI HIÊN, MÁI VÒM CÁC LOẠI GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

Khi đến với công ty may bạt Phương Toàn quý khách sẽ hoàn toàn hai lòng bởi chất lượng, giá cả và cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

- Chất liệu mái bạt của chúng tôi bề mặt siêu mịn, chất liệu siêu bền, kháng nước, màu sắc đa dạng, có rất nhiều loại kích thước có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cuả khách hàng.

- Đa dạng mẫu mã , màu sắc, kích thước cho khách hàng lựa chọn

- Giá cả hợp lý, tiết kiệm

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng máy móc sản xuất hiện đại sẽ mang lại những sản phẩm bạt chất lượng đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng.

 

 

 

 

 

Nhanh tay liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo