Tin tức

MẪU MÁI CHE SÂN VƯỜN ĐẸP ĐỘC LẠ NHẤT HIỆN NAY

 

Mái che sân vườn không chỉ giúp che mưa, tránh nắng mà còn có tác dụng tạo điểm nhấn độc đáo, làm đẹp thêm cho công trình. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách những mẫu mái che sân vườn đẹp độc lạ nhất hiện nay, mời quý khách cùng tham khảo.

 

 

 

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA MÁI CHE SÂN VƯỜN

 

Việc lắp đặt mái che cho sân vườn sẽ tạo được không gian lý tưởng để cả gia đình nghỉ ngơi, giải trí sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Biến khu vườn của nhà bạn trở thành địa điểm lý tưởng để quây quần, tụ tập gia đình đặc biệt vào dịp cuối tuần hoặc ngày lễ.

Ngoài ra, mái che còn có tác dụng bảo vệ cây cảnh & đồ dùng trong khuôn viên nhà bạn khỏi những tác động của nắng mưa.

 

 

 

 

NHỮNG MẪU MÁI CHE SÂN VƯỜN ĐẸP ĐỘC LẠ NHẤT HIỆN NAY

 

+ Mái che di động có tay quay

Đây là dòng mái che sân vườn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi nó có hệ thống tay nắm quay màn vải bạt che có thể căn ra hay thu vào nhanh chóng vào tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, thích hợp với cả những đối tượng sử dụng như người cao tuổi & trẻ em. Hiện nay, sản phẩm này được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc bắt mắt. Cấu tạo của mái che di động khá đơn giản, có độ bền cao, thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau trong nhà của bạn như trước sân nhà, trong gia viên, nơi để xe…

 

 

 

+ Mái che sân vườn polycarbonate

Ưu điểm lớn nhất từ chất liệu này là khả năng lấy sáng tốt, có thể lấy sáng lên đến 89%. Nhờ trọng lượng nhẹ nên mái che poly rất thuận tiện cho quy trình xây dựng, bảo dưỡng. Đặc biệt, trên mỗi tấm nhựa poly có bao phủ một lớp sơn hạn chế được tia UV không tốt cho sức khỏe.

 

 

+ Mái che sân vườn bằng gỗ

Sử dụng gỗ giúp công trình, sân vườn nhà của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn vì nó mang lại giá trị thẩm mỹ cao. tuy nhiên loại mái che này có giá thành khá cao.

 

 

+ Mái che sân vườn bằng kính cường lực

Loại vật liệu này có tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho công trình và sân vườn của gia chủ. Đặc biệt kính có khả năng lấy sáng tốt lên đến 98%.

 

 

+ Mái xếp lượn sóng che sân vườn

Mái xếp lượn sóng là loại mái che được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế khu vực sân vườn hay sân thượng của ngôi nhà. Mái xếp lượn sóng che sân vườn đem lại nhiều sự tiện ích cũng như thẩm mỹ của không gian nơi đây. Loại mái che này có kết cấu đơn giản, sử dụng dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng, giá thành cũng thấp hơn chút so với các loại mái che khác.

 

 

NƠI CHUYÊN NHẬN THI CÔNG MÁI CHE SÂN VƯỜN UY TÍN GIÁ THẤP

 

Nếu quý khách muốn tìm cho mình một đơn vị thi công mái che sân vườn uy tín, chất lượng, chi phí thấp thì Công ty Phương Toàn sẽ giúp quý khách có được những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất đúng như mong muốn.

Công ty Phương Toàn với nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại kết hợp đội ngũ nhân lực tay nghề giỏi, Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ thi công mái che sân vườn chuyên nghiệp nhất thị trường. Công trình sau thi công đảm bảo bền đẹp, chắc chắn, có chế độ bảo hành bảo dưỡng chu đáo theo quy định.

Mọi nhu cầu tư vấn lắp đặt mái che sân vườn, quý khách vui lòng liên hệ tại hotline: 0909.559.077- 0905 333 188. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo