Tin tức

MÁI XẾP BẠT KÉO GIÁ RẺ LẮP ĐẶT NHANH, BẢO HÀNH LÂU DÀI

 

Nhu cầu lắp đặt mái xếp bạt kéo giá rẻ đang tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Các sản phẩm mái xếp bạt kéo ngày càng được người dùng ưa chuộng nhờ nhiều điểm tiện lợi. Cùng tìm hiểu sản phẩm này, lắp đặt nhanh, bảo hành lâu dài tại Phương Toàn qua bài viết dưới đây.

 

 

 

Mái xếp bạt kéo

Mái xếp bạt kéo là một loại mái che di động được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Loại mái che này được làm chủ yếu từ vải bạt PVC hoặc vải dù có độ chịu lực, độ bền cao.

 

 

 

 

Bề mặt mái xếp bạt kéo có dạng lượn sóng với nhiều nếp gấp thông minh. Điều này giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh diện tích che chắn tùy ý. Bạn có thể kéo bạt ra cũng như thu gọn lại dễ dàng, việc bảo quản, di chuyển cũng tiện lợi.

Sản phẩm mái xếp bạt kéo có đa dạng màu sắc và có công dụng chống thấp rất tốt. Chất liệu PVC có độ bền, giãn nở cao, rất khó rách và bị phai màu. Do đó, mái xếp bạt kéo chịu được thời tiết nắng gắt, mưa bão, ẩm thấp và có tuổi thọ lâu dài.

Thi công lắp đặt nhanh mái xếp bạt kéo

 

 

 

 

Mái xếp bạt kéo có cấu tạo nhiều bộ phận hơn so với bạt che thông thường. Sản phẩm thường được lắp đặt bởi đội ngũ chuyên nghiệp từ các công ty cung cấp.

Khi cần cần sử dụng chỉ cần kéo dây mái hiên kéo qua ròng rọc hoặc tay cầm kéo. Không cần sử dụng nữa có thể dễ dàng kéo gọn lại mà không mất nhiều công sức, thời gian. Điều này mang đến không gian rộng rãi cho nhà của bạn.

Với cấu tạo đơn giản, việc thi công lắp đặt mái xếp bạt kéo di động cũng rất dễ dàng. Quá trình lắp đặt diễn ra nhanh gọn lẹ, mà không cần nhiều máy móc quá phức tạp.

 

 

 

 

Do đó sản phẩm mái xếp bạt kéo được đông đảo người dân ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm tiện lợi hiện có giá thành rẻ và trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, lắp ráp.

Khu vực lắp đặt mái xếp bạt kéo

Mái xếp bạt kéo có thể được chọn để được lắp đặt cho nhiều khu vực, vị trí tại công trình như:\

 

 

  •  
  •  
  • Hiên nhà, sân vườn
  • Quán ăn, quán cà phê
  • Sân thượng, trường học
  • Bãi đậu xe

Mái xếp bạt kéo giá rẻ lắp đặt nhanh, bảo hành lâu dài Phương Toàn

Phương Toàn là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm mái xếp bạt kéo hiện nay. Công ty cam kết sản phẩm giá rẻ, lắp đặt nhanh và bảo hành lâu dài cho khách hàng.

 

 

 

 

Mái xếp bạt kéo giá rẻ lắp đặt nhanh, bảo hành lâu dài mua ở đâu? Truy cập website của Phương Toàn hoặc liên hệ hotline 0909 559 077 để được tư vấn.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo