Tin tức

MÁI VÒM POLY – NHẬN LẮP ĐẶT MÁI VÒM POLY GIÁ RẺ

Công ty Phương Toàn - nhận Thi công lắp đặt mái poly, mái xếp di động - Cung cấp bạt xếp và linh kiện cho khách hàng muốn tự thi công - Tel/Zalo: 0909.559.077 - 0905.333.188

Mái vòm poly đang được sử dụng tại rất nhiều nơi từ nhà ở đến các công trình công cộng, lý do nào khiến sản phẩm này lại được tin tưởng và sử dụng nhiều như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

 

THÀNH PHẦN CẤU TẠO MÁI VÒM POLY

 

Có tên gọi đầy đủ là mái vòm polycarbonate và còn được gọi với cái tên là tấm lợp lấy sáng, do mái vòm poly được làm từ loại nhựa tên gọi là polycarbonate. Mái vòm poly có 3 loại là mái vòm poly đặc, mái vòm poly rỗng và mái vòm poly tôn sóng.

Ba loại này có cấu tạo khác nhau nhưng có chung rất nhiều ưu điểm như: khả năng lấy sáng tự nhiên tốt, chịu được lực tác động lớn, độ bền cao, kháng lửa và hóa chất, cách nhiệt, cách âm và thời gian sử dụng lâu bền.

Ngoài ra, nhờ có bề mặt nhẵn bóng và nhiều màu sắc phong phú, mái vòm poly còn làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho các công trình mà bạn sử dụng.

 

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI VÒM POLY

 

+ Mái vòm poly được làm từ loại nhựa trong suốt cao cấp nên khả năng lấy sáng tốt, có thể chống tia uv và cực tím cực tốt để bảo vệ an toàn sức khỏe con người.

+ Vật liệu sản xuất mái vòm poly có giá rẻ nhất trong những loại vật liệu lấy sáng, cùng với giá thi công thấp do đó tiết kiệm được nhiều chi phí khi lắp đặt và sử dụng.

Mái vòm poly làm bằng nhựa nên trọng lượng không quá nặng, dễ dàng di chuyển và lắp đặt tại nhiều nơi khác nhau. Do đó thời gian vận chuyển và thi công đơn giản nhanh gọn hơn rất nhiều so với những loại vật liệu khác.

+ Mái vòm poly có độ trơn bóng nên rất dễ vệ sinh, bảo quản, sửa chữa cho độ bền cao và không bị trầy xước. Giúp khách hàng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo sản phẩm bị hư hỏng.

Mái vòm poly có trọng lượng nhẹ, bề mặt trơn nhẵn và độ bền cao vì thế nó được sử dụng tại rất nhiều để lợp mái hay bố trí hệ thống cửa sổ, cửa thông gió ở sân thượng gia đình, trong nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, công ty, doanh nghiệp...

Sản phẩm giúp ánh sáng truyền qua toàn bộ hay một phần mái nhà nên có thể tận dụng được ánh sáng mặt trời để chiếu sáng và để tiết kiệm điện năng. Do đó sản phẩm vừa được sử dụng để trang trí vừa làm vật liệu lấy sáng vô cùng lý tưởng.

 

Mái vòm poly hồ bơi

 

Mái vòm che đường đi xuống hầm Siêu Thị

 

MUA MÁI VÒM POLY GIÁ RẺ TẠI ĐÂU?

 

So với những loại vật liệu khác như kính hay kim loại thì mái vòm poly là một giải pháp tốt nhất về kinh tế, phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Với chất liệu nhựa Polycarbonate có trọng lượng nhẹ nhưng lại cho độ bền cao, mái vòm poly ngày càng được sử dụng nhiều giúp giảm phí giá thành mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Do vậy nếu có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ đến Phương Toàn - nhà cung cấp các loại mái vòm poly, mái xếp, mái kéo, mái bạt hàng đầu tại thị trường nội địa.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:

  • Đến địa chỉ: 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú
  • Gọi đến hotline: 0905 333 188 - 0909 559 077  
  • Truy cập website: phuongtoan.vn

 

Ngày làm việc tại công trình

 

Ngoài Thi Công Mái Vòm Lấy Sáng Cho Công Trình Phương Toàn Còn Lắp Đặt Các Loại Mái Che Bằng Bạt ( Mái Xếp, Mái Bạt Kéo...) & Mái Tôn Cho Nhà ở Cũng Như Nhà Xưởng Sản Xuất.

Thi Công Mái Bạt Kéo Nhà Xưởng Sản Xuất

Thi công lắp ráp mái che tại công trình

 

Thi công mái xếp cho nhà hàng

 

Thi công mái vòm poly

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo