Tin tức

MÁI VÒM LÀ GÌ? NHỮNG MẪU MÁI VÒM ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Giữa muôn vàng loại mái che, mái hiên thì có lẽ chiếc mái vòm sẽ là lựa chọn vừa đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, vừa đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ. Vậy bạn có bao giờ đi tìm hiểu mái vòm là gì, những mẫu mái vòm đẹp nhất hiện nay là như thế nào? Theo dõi bài viết sau để cùng giải đáp những câu hỏi trên ngay nào!

 

 

Mái vòm là gì?

Mái vòm được biết đến là loại mái che được uống cong, dạng hình vòm. Phần khung được hoàn thiện từ việc lắp ghép các thanh sắt, thép, inox để làm phần xương nâng đỡ toàn bộ khối lượng của chiếc mái. Phần mái được uốn cong, lắp ráp từ chất liệu mềm, dẻo nhưng bền bỉ như tôn hoặc tấm polycarbonate.

 

 

Với khả năng che nắng, che mưa cực kì tốt và tính thẩm mỹ cao mái vòm được ứng dụng sử dụng vào nhiều mục đích như: bãi đậu xe, sân thượng, hồ bơi, ... Tuy nhiên nếu so sánh độc phổ biển thì mái tôn sẽ được sử dụng nhiều hơn, bởi chất liệu polycarbonate có giá tương đối cao, giá thành lắp đặt có thể gấp 2, gấp 3 lần các loại chất liệu khác.

 

 

Đặc điểm của mái vòm

- Chất liệu tôn cao cấp như: Tôn Olympic, Tôn Vitek, Tôn Hoa Sen, Tôn Đông Á, Tôn Hòa Phát, Tôn Phương Nam; Chất liệu Polycarbonate được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo vệ chất lượg và an toàn với người sử dụng

 

Mái vòm Poly

 

- Được bảo hành riêng về phần mái theo quy định của từng nhà sản xuất.

 

 

-Dễ uống cong, tạo kiểu trong quá trình thi công, chuẩn bị. Mái vòm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Vừa đảm bảo về mặt chất lượng vừa đem lại tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt

 

 

- Khả năng chịu nhiệt, chống chịu tốt trong điều kiện mưa nắng thất thường tại Việt Nam

 

 

- Trọng lượng của mái không quá nặng, dễ dàng trong việc di chuyển, lắp đặt sản phẩm

 

Mái vòm tôn nhà xưởng

- Tuổi thọ trung bình của mái giao động từ 20 – 30 năm. Tùy mục đích sử dụng, điều kiện thời tiết và khả năng vệ sinh sản phẩm

 

 

Bảng giá thi công mái vòm hiện này

Để tổng hợp giá hoàn thiện cho một mái vòm, chúng ta phải xác định được chi phí của từng nguyên vật liệu, chi phí nhân công, chi phí ăn ở và đi lại. Hiện nay, giá thi công mái vòm giao động như sau:

- Mái vòm tôn: 550.000đ/m2 – 750.000đ/m2

- Mái vòm Polycarbonate: 700.000đ/m2 – 1.500.000đ/m2

- Mái vòm bạt : 500.000 đ/m2 - 700.000 đ/m2

 

 

Tổng hợp những mẫu mái vòm đẹp nhất hiện nay

Nhằm đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ, mà thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế mái vòm đẹp. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu mái vòm đẹp, được sử dụng và đánh giá tốt nhất hiện nay.

 

Mái vòm bạt

 

 

 

Nhận cung cấp – thi công trọn gói mái vòm chất lượng, giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Việc lựa chọn một đơn vị uy tín trong việc cung cấp và thi công mái vòm sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc mái thật đẹp, đảm bảo chất lượng và an tâm về các vấn đề bảo hành sản phẩm. Hiện nay, công ty TNHH SX – TM – QC Phương Toàn là đơn vị hàng đầu tại Tp.HCM trong lĩnh vực thi công mái che, mái hiên các loại.

Là đơn vị thi công có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đội thợ lành nghề, kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề. Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn sở hữu những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Mái vòm bạt 

Ngoài thi công chuyên nghiệp về mảng mái vòm thì Phương Toàn còn nhận thi công trọn gói  các loại mái xếp lượng sóng, mái hiên, mái che nhà xưởng...Với ưu điểm là được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, được kiểm định, kiểm duyệt định kỳ. Bảng giá từng sản phẩm sẽ được công bố công khai trên website của công ty.

 

Thi công mái che nhà xưởng 

 

Thi công lắp đặt mái vòm cửa sổ

 

Thi công mái hiên có càng

 

Mọi thắc mắc về thông tin và giá thành sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp về Hotline: 0909.559.077 – 0937225447 để được hỗ trợ miễn phí, nhanh chóng.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

 

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo