Tin tức

MÁI TÔN CHE SÂN ĐẸP NHẤT RẺ NHẤT TẠI TPHCM

Mái tôn che sân đẹp nhất rẻ nhất tại TPHCM được cung cấp tại nhiều đơn vị khác nhau, quan trọng là khách hàng mua ở đâu để có được chất lượng tốt và giá thành rẻ. Phương Toàn sẽ là một địa chỉ tốt mà bạn nên tìm hiểu.

 

MỘT SỐ LOẠI TÔN THƯỜNG SỬ DỤNG HIỆN NAY

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mái tôn, tùy theo từng mục đích sử dụng khách hàng có thể mua loại tôn sao cho phù hợp với không gian cần lắp đặt. Hãy tham khảo một số chất liệu ton sau đây để lựa chọn nhé!

  • Tôn cán sóng

Loại tôn mạ kẽm và được sơn phủ nhằm tạo tính thẩm mỹ cho công trình, hiện nay có rất nhiều loại tôn cán sóng như tôn 5 sóng, tôn 9 sóng, tôn 11 sóng… Trong đó tôn 11 bước sóng là loại tôn được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường, có thể thấy chúng được sử dụng tại các khu xưởng công nghiệp, công trình, kho bãi, nhà ở…

 

 

  • Tôn lạnh

Loại tôn chỉ có một lớp là hợp kim nhôm kẽm với nhôm chiếm 55%, kẽm chiếm 43.5% và chất silicon chỉ chiếm có 1.5%. Sản phẩm được gọi là tôn lạnh bởi chúng có khả năng phản xạ tối đa tia nắng từ mặt trời nhờ bề mặt sáng bóng, do vậy các công trình được lợp bằng loại tôn này luôn rất mát mẻ và thoáng đãng.

 

 

  • Tôn nhựa lấy sáng

Đây là loại mái đặc biệt bởi chúng được sản xuất từ chất liệu nhựa có độ trong suốt, khả năng chịu nhiệt và chịu được áp lực, có thể nhìn xuyên thấu. Do đó khi được lắp đặt ngoài trời để lấy sáng mà không lo lắng sản phẩm nhanh bị hư hại, thì đây được xem là loại mái tôn che sân đẹp nhất rẻ nhất tại TPHCM rất được ưa chuộng hiện nay.

 

 

  • Tôn mát

Tôn mát hay còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như tôn chống nóng, tôn cách nhiệt, tôn chống ồn, tôn xốp. Đây là loại tôn có tác dụng ngăn cản nhiệt lượng từ mặt trời vào bên trong ngôi nhà, tuy nhiên khác với loại tôn lạnh là loại tôn này được cấu thành từ 03 lớp: lớp tôn, PU chống cháy, lớp màng PVC hoặc một lớp giấy bạc. Ngoài ra, tôn mát cũng có thể được sản xuất từ các chất liệu khác nhau như tôn, xốp, tôn hoặc tôn, xốp hoặc màng PVC.

 

 

  • Tôn giả ngói

Tôn giả ngói hay còn được gọi là tôn sóng ngói, thường được sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự hoặc mái nhà có độ dốc lớn. Loại tôn này được thiết kế theo kiểu dáng ngói tây với nhiều màu sắc và độ dày khác nhau. Sử dụng tôn sóng ngói lợp mái sẽ làm giảm tải trọng lên khung sườn của mái, cột và móng so với lợp bằng ngói thông thường.

 

 

Muốn đặt mua được những loại mái tôn che sân đẹp nhất rẻ nhất tại TPHCM hãy liên hệ ngay đến Phương Toàn để được hỗ trợ tư vấn. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối cũng như thi công lắp đặt các loại mái che được làm từ tôn cũng như nhiều chất liệu khác nhau.

Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng tìm được loại mái hiên phù hợp với không gian lắp đặt, với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Vì vậy hãy nhấc máy và gọi ngay đến cho chúng tôi qua số điện thoại 0905 333 188 - 0909 559 077 ngay hôm nay nhé!

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo