Tin tức

MÁI CHE TRƯỚC NHÀ – NÊN LỰA CHỌN MÁI DI ĐỘNG HAY CỐ ĐỊNH

Mái Che Trước Nhà – Nên Lựa Chọn Mái Di Động Hay Cố Định  

Mặc dù chỉ là mái che trước nhà nhưng nhiều gia đình vẫn chú trọng phần kiến trúc này và luôn có những sự đầu tư phù hợp. để có được mẫu mái che bền đẹp, chắc chắn, hợp thẫm mỹ với kết cấu  công trình. Quý khách nên lựa chọn Công ty Phương Toàn là địa chỉ uy tín

MÁI CHE TRƯỚC NHÀ  LÀ GÌ

Mái che  đơn giản là phần mặt tiền của ngôi nhà, được xây dựng gắn liền với phần tường phía bên trên cửa chính. Nó thường được làm dưới dạng tấm, nhô ra ngoài để giúp mọi căn nhà có thể dễ dàng sở hữu một kiến trúc che nắng, che mưa.

CÔNG DỤNG CỦA MÁI CHE

  • Che nắng.
  • Che mưa.
  • Làm cảnh quan ngôi nhà đẹp hơn.
  • Giúp tạo ấn tượng nhấn nhá, gây ấn tượng tốt với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Mái Che Trước Nhà – Nên Lựa Chọn Mái Di Động Hay Cố Định  

Ngày nay, mái che đã trở nên đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu

Tại Công ty Phương Toàn  Quý khách có thể dễ dàng tìm được một mẫu mái che phù hợp với kiến trúc tổng thể cho căn nhà của mình.

NHỮNG CHẤT LIỆU LÀM MÁI CHE TRƯỚC NHÀ PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

  • Gỗ.
  • Vải bạt.
  • Xi măng.
  • Tôn.
  • Bờ lô tấm.
  • Rơm.
  • Kính.

Mỗi loại chất liệu kể trên mang những ưu điểm hoàn toàn khác biệt. Nhờ đó, khách hàng có thêm những lựa chọn đa dạng để phù hợp sở thích của mình.

CÁC LOẠI MÁI CHE HIỆN NAY

Mái che cố định

Mái Che Trước Nhà – Nên Lựa Chọn Mái Di Động Hay Cố Định  

Mái che cố định là loại mái được thi công lắp đặt gắn liền với cấu trúc nhà. Loại mái này không dễ dàng thay đổi kết cấu, kích thước trong quá trình sử dụng. Vật dụng để thi công loại mái này thường là bê tông, sắt, gỗ, tôn,…

Mái che di động

Mái Che Trước Nhà – Nên Lựa Chọn Mái Di Động Hay Cố Định  

Đây là loại mái che nắng mưa có thể thay đổi kích thước trong quá trình sử dụng và được lắp theo nhiều kiểu khác nhau. Loại mái này được khá nhiều người sử dụng bởi có tính linh hoạt, dễ thay đổi, sửa chữa với chi phí thấp.

Mái che di động thường sử dụng remote để chiều chỉnh tự động hoặc sử dụng cần quay tay. Hiện mái che này được sử dụng với nhiều chất liệu và phù hợp với nhiều không gian cần di chuyển nhiều như bãi để xe, quán hàng,…

NÊN LỰA CHỌN MÁI CHE DI ĐỘNG HAY CỐ ĐỊNH

Mái Che Trước Nhà – Nên Lựa Chọn Mái Di Động Hay Cố Định   

Mái che cố định vững chắc nhưng giá thành cao và khó thay đổi mẫu mã. Mái che di động bền đẹp, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý.

Việc nên làm mái che di động hay mái che cố định phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người. Vì trên thực tế mỗi sản phẩm này đều có ưu nhược điểm khác nhau.

Nếu quý khách muốn sự kiên cố, vĩnh cửu và có điều kiện kinh tế, quý khách có thể làm mái che cố định. Chất liệu phổ biến thường dùng là mái che bằng ngói, mái che tôn, mái che bằng kính, mái che bê tông,…

Mái Che Trước Nhà – Nên Lựa Chọn Mái Di Động Hay Cố Định  

Còn nếu quý khách thích sự linh hoạt khi sử dụng, có thể thu vào kéo ra theo thời tiết, vẫn bảo vệ che chắn không gian tốt, mẫu mã đa dạng, thời gian lắp đặt nhanh chóng, chi phí hợp lý, có thể dùng mái che di động.

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên lắp đặt mái che di động chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất thị trường, mẫu mã đẹp. Thời gian bảo hành sản phẩm từ 12 tháng đến 36 tháng. Khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn màu sắc, kiểu dáng đúng như mong muốn

Mời quý khách liên hệ số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được chúng tôi tư vấn và báo giá nhanh nhất trong hôm nay. 

XEM THÊM CÁC MẪU MÁI CHE TRƯỚC NHÀ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM NAY TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo