Tin tức

MÁI CHE SÂN THƯỢNG THÔNG MINH, THI CÔNG TRỌN GÓI

 

Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ mái che sân thượng thông minh, thi công trọn gói với mức giá tốt và chất lượng thì hãy tìm đến Phương Toàn. Công ty mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với những chính sách tuyệt vời. Tìm hiểu về ưu điểm của mái che sân thượng thông minh qua bài viết này nhé!

 

 

 

 

Ưu điểm của mái che sân thượng thông minh

Điểm mạnh của mái che thông minh chính là tính năng tự động. Khi gặp phải thời tiết xấu ( gió, bão,..) cơ chế của mái che sẽ được kích hoạt. Tự động cuộn lại ngay lập tức. Điều này giúp mái che sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều từ điều kiện môi trường. Nâng cao độ bền và số năm sử dụng.

Khung mái của mái che sân thượng thông minh được là từ vật liệu nhôm đã qua anod hóa. Nhờ vào đặc tính của vật liệu này mà mái che sẽ hạn chế sự hoen gỉ, là điểm tựa vững chắc cho mái. Không chỉ vậy, mái che còn được làm từ nhựa PVC hoặc là nhựa polycarbonate, cho thấy sự cách nhiệt tốt. Ngăn chặn bức xạ, UV và điều hòa nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ thực bên ngoài.

 

 

 

 

Mái che thông minh có trọng lượng khá nhẹ, giúp quá trình thi công, lắp đặt linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, nó cũng được thiết kế với nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sân thượng của ngôi nhà.

Phương Toàn - Đơn vị chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ mái che sân thượng thông minh, thi công trọn gói

Phương Toàn là công ty cung cấp các dịch vụ lắp đặt mái che hàng đầu thị trường Việt Nam. Kinh nghiệm 10 năm trong nghề đã giúp cho công ty có cơ hội hợp tác với hàng trăm khách hàng trên cả nước. Nhờ vào tính chuyên nghiệp cùng những dịch vụ chất lượng, Phương Toàn luôn giữ chân được những vị khách cũ. Đồng thời, công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ và thu hút được nhiều khách hàng mới.

 

 

 

 

Sử dụng các dịch vụ mái che tại Phương Toàn, chúng tôi cam kết:

  • Hỗ trợ sửa chữa không lấy phí trong thời gian bảo hành.
  • Đội ngũ nhân công có tay nghề cao, lắp đặt mái che chắc chắn, nhanh chóng.
  • Thi công trọn gói mái che sân thượng với mức giá cạnh tranh. Thấp hơn rất nhiều so với công ty đối thủ.

 

 

 

 

Mái che sân thượng tại Phương Toàn với đa dạng mẫu mã và màu sắc khác nhau. Giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp nhất với không gian ngôi nhà của bản thân. Hãy liên hệ tới số hotline 0905 333 188 - 0909 559 077 để được nhân viên của Phương Toàn tư vấn kỹ hơn nhé!

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo