Tin tức

MÁI CHE BẠT CĂNG, NHẬN THI CÔNG MÁI CHE BẠT CĂNG GIÁ RẺ

Mái che bạt căng, nhận thi công mái che bạt căng giá rẻ tại TPHCM là quảng cáo mà rất nhiều đơn vị áp dụng. Tuy nhiên để có được sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh, quý khách hàng nên tìm kiếm những đơn vị.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI CHE BẠT CĂNG LÀ GÌ?

 

Mái che bạt căng được xem là loại kiến trúc mới, là lựa chọn thú vị, thiết thực và tiết kiệm chi phí. Nhằm để làm mới hoặc thay thế những mái che cung cấp bóng mát xưa cũ mà chúng ta thường thấy. Được thiết kế dựa trên sự vững chắc của cột trụ làm bằng thép cùng với những đường cong lạ mắt, tạo nên một sản phẩm độc đáo và vô cùng đa dụng.

 

 

Loại mái che này có trọng lượng nhẹ và dễ biến đổi có thể chế tạo thành bất kì hình dạng, kích thước nào nhằm đáp ứng yêu cầu cụ thể của từng không gian khác nhau. Mái bạt kéo căng được sử dụng rộng rãi vì chúng có thể trải rộng một khoảng cách lớn, dùng để che chắn cho rất nhiều người trong cùng một không gian.

Mái che bạt căng có tính năng chống nước, có khả năng chống gió cao hơn nhờ được phủ một lớp vật liệu chống lại tia UV. Do vậy chúng được sử dụng để làm mái che vòm ngoài trời, cửa sổ trần, mái che lối đi bộ, hệ thống che bóng, mái thông tầng, bãi biển, hồ bơi, các khu giải trí, nhà hàng, căng tin, bãi đỗ xe…

 

 

NƠI CUNG CẤP MÁI CHE BẠT CĂNG CHẤT LƯỢNG

 

Là sản phẩm thiết kế che mưa che nắng độc đáo nên về khả năng chống tia UV là cực cao và gần như tuyệt đối. Mái che bạt căng đã thổi một làn gió mới vào thị trường mái bạt hiện nay, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

 

Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, bạn hãy tìm đến đơn vị uy tín, chất lượng tốt và được người dùng tin tưởng lâu nay. Tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng gây “tiền mất tật mang” làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đồ đạc cho gia đình.

 

Công ty TNHH SX - TM - QC Phương Toàn tọa lạc tại địa chỉ số 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú là một trong những nơi mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm mua mái che các loại. Chúng tôi là nhà cung cấp các loại mái che bạt căng, nhận thi công mái che bạt căng giá rẻ hàng đầu tại TPHCM.

 

Sản phẩm của chúng tôi được làm từ chất liệu tốt, dây chuyền sản xuất hiện đại do đó bảo đảm chất lượng. Giá thành cạnh tranh nhất thị trường cùng nhiều ưu đã lớn, với chiết khấu phần trăm cao cho khách hàng mua số lượng lớn. Ngoài ra, khi đến với chúng tôi khách hàng cũng có thể đặt thiết kế sản phẩm với kích thước, kiểu dáng và màu sắc theo ý muốn.

 

Khi có nhu cầu mua mái che bạt căng, quý khách hàng hãy nhấc máy và gọi ngay đến hotline: 0905 333 188 - 0909 559 077 để được hỗ trợ tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp với không gian lắp đặt, tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

 

 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo