Tin tức

LỢI ÍCH KHI LẮP ĐẶT MÁI VÒM MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Với độ phổ biến cửa mình thì những thiết kế, những mẫu mái vòm không còn quá xa lạ với nhiều hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được lợi ích khi lắp đặt mái vòm này trong không gian của mình. Hãy theo chân Phương Toàn để có cái nhìn tổng quát về vấn đề này nhé!

Mái vòm là gì?

 

Mái vòm Poly lấy sáng

Được hiểu là một dạng mái với thiết kế hình vòm. Mái vòm được làm từ khung sắt hoặc inox, được xử lý gia công một cách kỹ lưỡng và được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Vì vậy mà các sản phẩm mái vòm tôn rất chắc chắn, không bị bám rêu mốc. Ngaoif ra phần mái vòm được hoàn thiện chủ yếu bằng vật liệu như: bạt, tôn, tấm lợp lấy sáng…

Lợi ích nổi bật khi lắp đặt mái vòm

Mái hiên vòm sắt nghệ thuật

- Giải quyết được vấn đề che nắng, che mưa cho công trình của bạn, giúp cho màu sơn của công trình này không bị phai hay thấm nước lúc trời năng hoặc mưa to.
- Hiện nay với độ phổ biến và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, các đơn vị chuyên cung cấp và nhận lắp đặt mái vòm, mái che di động cũng chú trọng đến việc thiết kế hình dáng, hoạ tiết và màu sắc của sản phẩm hơn. Nhờ đó Tăng thêm mĩ quan cho ngôi nhà của bạn
- Chi phí hợp lý, tiết kiệm được chi phí khi xây dựng. Bên cạnh đó với độ bền cao đến từ chất liệu, mái vòm sẽ không bị thay đi thay lại nhiều lần do ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài.

Các mẫu mái vòm phổ biến hiện nay

1. Mái vòm sân thượng

Mái vòm sân thượng

2. Mái vòm nhà để xe

Mái tôn vòm nhà xe
Mái vòm nhà để xe đẹp

3. Mái vòm cửa sổ

Vòm cửa sổ đẹp
Vòm cửa sổ

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt mái vòm đủ kiểu mẫu

Mái vòm cửa sổ thi công tại Phú Quốc

Công ty Phương Toàn - Nhận thi công lắp đặt mái hiên, mái xếp di động - Cung cấp bạt xếp và linh kiện cho khách hàng muốn tự thi công - Tel/Zalo: 0909.559.077 - 0905.333.188

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mái vòm nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào uy tín?

Mặc dù, hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên thi công lắp đặt mái vòm uy tín. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị thi công chuyên nghiệp và đảm bảo thì không phải chuyện dễ. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong ngành về mái vòm, mái hiên, mái che di động, Công ty Phương Toàn chúng tôi là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên, thợ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm có trình độ tay nghề cao, đảm bảo về kỹ thuật, uy tín và chất lượng, đồng thời đảm bảo được tiến độ thi công nhanh chóng, gọn gàng và chất lượng. Quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

Phương Toàn nhận lắp đặt mái vòm các loại cho khách hàng tại TPHCM, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Biên Hòa, Đồng Nai và các tỉnh lân cận khác.

Tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt các loại mái vòm, mái hiên, mái che di động đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc và mẫu mã, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chính sách và ưu đãi nổi bật của Công ty Phương Toàn

Vòm poly 

- Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo

- Chế độ bảo hành dài hạn và chu đáo.

- Hỗ trợ bảo trì vĩnh viễn.

- Hỗ trợ thay bạt mới giá gốc, chi phí sửa chữa ưu đãi khi hết hạn bảo hành.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay cho mình những mẫu mái xếp, mái hiên chất lượng. Mọi thắc mắc, nhu cầu khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline:0905.333.188 – 0909.559.077 để được hỗ trợ nhanh nhất.

THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC MÀ PHƯƠNG TOÀN CUNG CẤP CLICK TẠI ĐÂY

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo