Tin tức

LAN CAN CẦU THANG BẰNG GỖ CÓ TỐT KHÔNG? MUA Ở ĐÂU RẺ NHẤT?

Lan can cầu thang bằng gỗ là một trong những mẫu lan can được dùng nhiều nhất trong những năm gần đây. Mẫu sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Mỗi loại đều có những ưu điểm vượt trội khác nhau. Cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi để có những lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống nhà mình nhé.

Lan can cầu thang bằng gỗ

Ưu điểm của lan can cầu thang bằng gỗ

Lan can cầu thang bằng gỗ được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều năm nay. Và trong tương lai hứa hẹn đây vẫn sẽ là sản phẩm phổ biến trong thời gian sắp tới. Nguyên nhân là vì những ưu điểm tuyệt vời của mẫu sản phẩm này:

- Tay vịn cầu thang bằng gỗ toát lên sự sang trọng, tinh tế nhưng vân rất đơn giản và vừa mắt, không quá cầu kỳ kiểu cách.

- Mẫu lan can cầu thang bằng gỗ mang lại cảm giác không gian nhà mát mẻ hơn.

- Phù hợp với mọi loại phong cách, dù nhà của bạn theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, thô mộc, tối giản, Đông Dương,... thì đều sử dụng được mẫu cầu thang bằng chất liệu này.

- Sức bền và độ chắc chắn lan can cầu thang bằng gỗ rất cao. Nó có thể chịu đựng được sự va đập mạnh và sức nặng lớn. Nó đã giải quyết được những vấn đề tồn đọng của mẫu lan can chất liệu kính trong suốt hay inox.

- Tuổi thọ của lan can bằng gỗ lên đến vài chục năm, đương nhiên với điều kiện là bạn chọn được mẫu lan can chất lượng tốt và đơn vị cung cấp uy tín. Gỗ chất lượng sẽ không có tình trạng mối mọt, mục nát. Nó cũng không gặp phải tình trạng các mối hàn, mối nối bị bong ra theo thời gian như lan can bằng inox hay sắt thép.

- Chất liệu gỗ cho phép nhà sản xuất sáng tạo và đục đẽo ra những mẫu mã lan can cầu thang vô cùng bắt mắt. Nó cũng có thể thay đổi được màu sơn để phù hợp với không gian chung của ngôi nhà.

- Mẫu lan can cầu thang này hoàn toàn thân thiện với người sử dụng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người già, trẻ em và mẹ bầu.

- Giá thành của mẫu lan can bằng gỗ ở mức cơ bản, không quá cao cho nên đại đa số người tiêu dùng đều có thể tiếp cận được.

- Cuối cùng đó là dễ dàng tìm mua và đổi trả, vì trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công mẫu lan can cầu thang này.

Lan can cầu thang bằng gỗ
Lan can cầu thang bằng gỗ
Lan can cầu thang bằng gỗ

Hạn chế của mẫu lan can cầu thang bằng gỗ

Có những ưu điểm vượt trội như vậy, tuy nhiên mẫu lan can này vẫn có không ít hạn chế cho gia chủ. Lan can cầu thang bằng gỗ khó vệ sinh hơn những chất liệu khác vì gỗ khó lau chùi. Mẫu nào càng nhiều chi tiết, chạm khắc phức tạp thì lúc lau chùi, quét dọn sẽ rất mất thời gian vì dễ bám bụi.

Nếu như không chọn được loại gỗ tốt thì rất dễ cong vênh, mối mọt dẫn đến phải thay sản phẩm mới, tốn kém về kinh tế. Nếu muốn mua sản phẩm gỗ tốt, bền, đẹp thì chi phí cần bỏ ra cũng khá lớn, do đó gia chủ cần cân nhắc thật kỹ.

Lan can cầu thang bằng gỗ

Cách lựa chọn lan can cầu thang phù hợp nhất

Khi lựa chọn lan can cầu thang bạn nên đáp ứng được các tiêu chí về mặt thẩm mỹ, giá thành và chất lượng. Như vậy thì mới chọn được sản phẩm ưng ý nhất với như cầu sử dụng của nhà mình.

Lựa chọn lan can phải cùng tông màu và phong cách của cả ngôi nhà để không mang lại cảm giác lạc quẻ. Lan cầu thang gỗ cũng mang lại rất nhiều loại, có loại phù hợp với phong cách nhà hiện đại, có loại phù hợp với phong cách nhà truyền thống hay cổ điển.

Lựa chọn lan can cầu thang có kinh phí phù hợp với khả năng tài chính của gia chủ. Bởi vì xét về chất liệu gỗ cũng có năm bảy loại gỗ, có loại đắt đỏ cũng có loại tầm trung. Quý khách hàng hãy lựa chọn cho mình một mẫu mã phù hợp nhất để có giá thành trong khả năng và nhu cầu của mình.

Nên đến trực tiếp và trải nghiệm trước sản phẩm lan can tay vịn cầu thang mà mình sắp mua của nhà cung cấp. Phải nhìn tận mắt, chạm tận tay hay ít nhất là có bản vẽ, hình ảnh minh họa chân thực nhất về sản phẩm mới lý hợp đồng mua bán, thi công.

Cũng xuất phát từ nhu cầu này cho nên quý khách hàng nên chọn cho mình một đơn vị cung cấp gần khu vực sinh sống. Nếu có vấn đề gì phát sinh trong quá trình thi công lắp đặt thì cũng có cách xử lý nhanh chóng.

Lan can cầu thang bằng gỗ

Đơn vị thi công lan can cầu thang bằng gỗ giá rẻ nhất thị trường

Đơn vị cung cấp lan can cầu thang bằng gỗ thì nhiều, tuy nhiên để tìm một đơn vị chất lượng cao đi kèm với giá thành thấp như công ty Phương Toàn thì là số ít. Công ty Phương Toàn đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm lan can bằng gỗ nói riêng và mọi loại lan can khác nói chung.

Chúng tôi có cửa hàng chi nhánh tại tất cả các quận của Tp Hồ Chí Minh chính vì vậy bạn có thể đến trực tiếp để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi bạn vui lòng sử dụng các cách thức dưới đây:

CÔNG TY TNHH SX - TM - QC PHƯƠNG TOÀN

Địa chỉ: 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

Hotline: 0905 333 188 - 0909 559 077

Điện thoại: (028) 3606 2577

Email: congtyphuongtoan@gmail.com

Website: phuongtoan.vn

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Ngoài ra Phương Toàn còn nhận thi công, hoàn thiện trọn gói những sản phẩm khác như:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo