Tin tức

LÀM MÁI TÔN CHE MƯA NẮNG NHÀ ĐỂ XE, NHÀ KHO, KHO XƯỞNG

 

 

 

Lắp mái tôn được xem là giải pháp kiến trúc đơn giản, tiết kiệm, thi công nhanh chóng cho các công trình. Bởi vậy, mái tôn được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Làm mái tôn che mưa nắng nhà để xe, nhà kho, kho xưởng là những công trình phổ biến, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

 

 

VÌ SAO MÁI TÔN ĐƯỢC ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái tôn được cấu tạo khá đơn giản, chỉ gồm hệ thống khung đỡ và phần mái. Hai phần phụ trợ cho nhau, cùng nhau làm nên tổng thể hoàn chỉnh. Vì vậy, để đảm bảo độ bền cho mái tôn, phần khung cũng cần đảm bảo chắc chắn, vững vàng. Theo những nghiên cứu, mái tôn có tuổi thọ từ 20 -40 năm trong điều kiện tự nhiên.

Mái tôn là vật liệu xây dựng nhẹ, dễ lắp đặt, dễ thi công. Khi chọn mái tôn làm mái các công trình lớn thường giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Lắp đặt mái tôn cũng giúp hạn chế rủi ro từ hỏa hoạn hoặc các loại thời tiết xấu khác.

Đặc biệt, khác mái tôn hiện nay được thi công khá mới mẻ, kiến trúc phá cách, màu sắc bắt mắt. Do đó, rất nhiều người đã chọn mái tôn làm giải pháp kiến trúc, vừa giúp mở rộng được không gian, vừa tạo sự tối giản, thông thoáng.

 

 

ƯU ĐIỂM KHI THI CÔNG MÁI TÔN TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mặc dù là một sản phẩm phổ biến nhưng không có nhiều đơn vị chuyên nghiệp cung cấp sản phẩm này. Thông thường, chỉ những xưởng sản xuất nhỏ lẻ sẽ nhận thi công và lắp đặt mái tôn. Nhằm tạo ra mô hình chuyên nghiệp, là địa chỉ tin cậy cho các công trình lớn nhỏ, công ty Phương Toàn đã thành lập và nhận thi công các loại mái tôn, mái hiên, mái che…

Tại Phương Toàn, chất lượng công trình luôn được đặt lên hàng đầu. Ngay từ khâu nhập nguyên liệu, khâu lắp đặt, khâu hoàn thiện và kiểm tra sau hoàn thiện đều được quan tâm. 100% công trình đều được làm bằng chất liệu cao cấp có hóa đơn chứng nhận rõ ràng từ nhà cung cấp. Khách hàng khi chọn lắp mái tôn tại Phương Toàn sẽ được tham gia toàn bộ từ khâu thiết kế đến thi công. Công ty cũng có chế độ bảo hành cho công trình, nếu như khách hàng không hài lòng sẽ được xử lý phù hợp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phương Toàn cũng là cái tên có tiếng khi cần lựa chọn các loại mái tôn phù hợp. Những nhân viên giàu kinh nghiệm nhất sẽ là người trực tiếp tư vấn, khảo sát địa hình và thi công cho khách hàng, do đó khách hàng có thể yên tâm về chất lượng công trình.

 

 

LIÊN HỆ LẮP MÁI TÔN TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với những ưu điểm lớn của mình, không ngạc nhiên khi cái tên Phương Toàn được khách hàng ưu ái chọn lựa. Tại đây luôn có chính sách khuyến mãi, chi phí hợp lý cho khách hàng mới và khách thân thiết. Bạn có thể truy cập trực tiếp tại website: phuongtoan.vn để tìm hiểu về các công trình khác hoặc liên hệ qua hotline: 0905.333.188 – 0909.559.077 để được giải đáp các thắc mắc nhé!

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một địa chỉ làm mái tôn che mưa nắng nhà để xe, nhà kho, kho xưởng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé, chắc chắn Phương Toàn sẽ không làm bạn thất vọng!

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo