Tin tức

LÀM MÁI CHE SÂN BẰNG TÔN Ở ĐÂU GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Làm mái che sân bằng tôn ở đâu giá rẻ, chất lượng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Bởi có rất nhiều địa chỉ cung cấp mái che với những lời chào mời hấp dẫn nhưng thực chất thì sản phẩm lại rất nhanh hư hại.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

MÁI CHE SÂN BẰNG TÔN ĐANG RẤT PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Với mỗi gia đình, sân trước là khoảng rộng để được rất nhiều đồ đạc, cây cảnh, để xe cộ… do vậy đây là nơi rất được quan tâm. Truy nhiên khi trời trở nắng nóng hoặc mưa giông kéo đến thì khoảng sân này sẽ bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, nếu bạn có ý định dùng nó để làm gì cũng đều không thể làm được.

Do vậy làm mái che sân bằng tôn đang là điều được khuyến khích, bởi tôn là chất liệu tốt được làm từ hợp kim chất lượng. Với diện tích rộng như sân trước thì tôn là chất liệu phù hợp nhất, bởi tôn có thể được làm với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. Do vậy sẽ đảm bảo che phủ hết được cả những khoảng sân nhà rộng lớn, giúp cả gia đình thỏa thích làm những điều mình thích.

 

 

 

 

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA MÁI CHE SÂN BẰNG TÔN

Như bạn đã biết, mái tôn được làm từ hợp kim gồm rất nhiều kim loại, do vậy các thành phần trong hợp chất này đều giúp ích rất lớn đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Do vậy rất nhiều khách hàng đã tìm kiếm làm mái che sân bằng tôn ở đâu giá rẻ, chất lượng để lắp đặt cho công trình của mình.

Nhôm trong lớp mạ không chỉ có tác dụng làm đẹp, chúng còn tạo ra một màng ngăn cách cơ học chống lại tác động của môi trường trong các điều kiện khí hậu khác nhau. Kẽm trong lớp mạ bảo vệ điện hóa cho kim loại nền, khi trời mưa hay tôn bị ướt thì kẽm sẽ tạo ra hợp chất bảo vệ phần mép bị cắt hay chỗ trầy xước của tôn.

Thông thường tôn có tuổi thọ từ 20-40 năm nếu đó là loại tôn chất lượng tốt và được thi công đúng kỹ thuật. Tôn có tuổi thọ cao, giúp khách hàng không mất quá nhiều thời gian và  chi phí vào việc sửa chữa hoặc bảo dưỡng.

Loại mái tôn này hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Do vậy bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế độc đáo, giúp mái tôn nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và mang đến vẻ đẹp riêng cho từng công trình khác nhau.

Mái tôn khá mỏng và nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự liên kết cùng với khung sắt thép chất lượng, giúp công trình của bạn luôn vững chắc và an toàn. Trọng lượng nhẹ giúp mái tôn có thể vận chuyển một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian thi công lắp đặt.

 

 

 

PHƯƠNG TOÀN LUÔN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG MÁI CHE BẰNG TÔN

Phương Toàn có phải là địa chỉ làm mái che sân bằng tôn ở đâu giá rẻ, chất lượng? chắc chắn là đúng rồi, bởi rất nhiều khách hàng đã đến đặt mua sản phẩm và hài lòng. Đó là lý do mà chúng tôi tự tin đã mang đến cho khách hàng khắp cả nước những sản phẩm mái che chất lượng, được làm từ chất liệu tốt và dây chuyền sản xuất hiện đại.

Liên hệ đến Phương Toàn bằng cách gọi đến 0905 333 188 - 0909 559 077 để được tư vấn. Chúng tôi luôn sẵn sàng để được phục vụ và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt, cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi.

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo