Tin tức

Kiểu Mái Vòm Khung Sắt Cho Nhà Xưởng Đẹp Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Xu hướng hiện nay trong các thiết kế công trình nhà xưởng thường sử dụng khung sắt kiểu mái vòm hiện đại, kiến trúc thiết kế lạ mắt. Quý khách có nhu cầu xây dựng nhà xưởng với kiểu mái vòm khung sắt thì nhanh đến công ty Phương Toàn sẽ hỗ trợ thiết kế và thi công công trình đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

MÁI VÒM KHUNG SẮT LÀ GÌ?

Mài vòm là dạng mái lợp uốn thành hình vòng cung. Bộ khung đỡ là chất liệu sắt với khả năng chịu lực cao để nâng phần mái. Đây là kiểu mái rất được ưa chuộng hiện nay tại công trình nhà xưởng, xí nghiệp, khu vực nhà để xe….

 

ƯU ĐIỂM CỦA KIỂU MÁI VÒM KHUNG SẮT

+Thiết kế độc đáo mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình

+Mái vòm khung sắt có độ bền cao, vật liệu khung sắt được làm từ loại sắt cao cấp không bị hoen gỉ sét, không bị oxy hóa, bị ăn mòn nên giúp cho công trình nhà xưởng đảm bảo sự vững chắc lâu bền theo thời gian. Đặc biệt phần khung sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+Khả năng che mưa, che nắng rất tốt, ít bị chịu ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt

+Màu sắc công trình đa dạng nhờ lợp mái vòm bằng chất liệu khác nhau: bạn có thể chọn mái vòm tôn, mái vòm bằng Poly (mái Popy có nhiều màu: xanh, màu trắng, màu hồng…)

+Thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm tối đa nguyên vật liệu, chi phí trong quá trình xây dựng so với kiểu xây công trình bằng đổ bê tông cốt thép, xây tường gạch truyền thống.

Gia công khung kèo tại xưởng

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG KIỂU MÁI VÒM KHUNG SẮT ĐẸP, CHI PHÍ THẤP

Ngày nay các đơn vị thiết kế thi công công trình kiểu mái nhà vòm khung sắt rất nhiều. Do đó bạn có nhiều lựa chọn cho mình, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên đến công ty Phương Toàn bởi lý do sau:

+Phương Toàn có đội ngũ kỹ sư kỹ thuật trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao sẽ thiết kế cho bạn loại mái vòm đẹp nhất. Đặc biệt có nhân công thợ nghề giỏi xây dựng công trình tận tâm, nhiệt huyết

+Thi công mái vòm khung sắt trong thời gian ngắn nhất đảm bảo hoàn thành đúng kế hoạch

+Thiết kế công trình ấn tượng, đẹp và thích hợp với ngành nghề nhà xưởng của bạn đang sản xuất, kinh doanh.

+Nguyên vật liệu về mái vòm, khung sắt: công ty Phương Toàn cam kết gia công, cung cấp để xây dựng đạt chuẩn chất lượng

+Chế độ bảo hành công trình lên tới 10 năm.

Công ty Phương Toàn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhận thi công kiểu mái vòm khung sắt, chúng tôi đã làm cho khách hàng thật sự hài lòng từ công trình nhà xưởng nhỏ đến quy mô lớn.

Nếu bạn đang có kế hoạch xây xưởng sản xuất may mặc thì liên hệ ngay tới công ty Phương Toàn theo số: 0905.333.188 chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn và đảm bảo công trình nhà xưởng của bạn thiết kế thẩm mỹ nhất, chất lượng.

 

 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo