Tin tức

HƯỚNG DẪN THI CÔNG TẤM POLY LẤY SÁNG ĐÚNG KỸ THUẬT (PHẦN 2)

Sau công đoạn chuẩn bị, chúng ta hãy cùng bước vào công đoạn thi công và hoàn thiện mái poly lấy sáng cảu bạn. Theo sát và đ ừng bỏ lỡ bất cứ chi tiết nào nhé!

 

 

Các bước lắp đặt mái poly lấy sáng

Bây giờ bạn đã hoàn thành các nghiên cứu cần thiết, vật tư và tấm poly đã có, hãy bắt tay vào làm thôi!

 

 

1/ Đặt tấm poly và thanh đỡ

Để ráp poly và thanh đỡ đúng cách là  phần quann trọng trong quá trình lắp đặt, hãy chắc chắc rằng tấm poly của bạn vừa khớp với cấu trúc một cách chính xác; không có khoảng trống hoặc không đồng đều. Có thể tạm thời bỏ qua bước này nếu bạn đã đo đạc diện tích và tấm poly, nhưng bạn không muốn phải dừng giữa chừng để điều chỉnh tấm poly.

Bạn cũng có thể dành thời gian trong suốt công đoạn này để đảm bảo rằng những tấm poly đủ cứng cáp. Tấm Polycarbonate được ưa chuộng nhờ khả năng chống va đập cao, Nhưng nó chỉ thực sự hiệu quả khi các tấm lợp vừa khít với mái. Điều này sẽ cải thiện mức độ hiệu quả và chống nước khi có mưa bão.

 

 

2/ Lắp các tấm polycarbonate

Bây giờ là lúc để bắt đầu chỉnh sửa các tấm của bạn cho đúng. Trước khi chúng ta đến với các tấm poly, hãy bắt đầu với các thanh đỡ.

+ Các thanh đỡ nên được đặt trên mép mái nhà của bạn, với lỗ khoan cách mỗi lỗ khoảng 500mm. Bạn có thể sử dụng những cái lỗ này để cố định và bảo vệ một cách hiệu qua cho các thanh đỡ của bạn.

+ Hầu hết các mái che sẽ yêu cầu chất độn mái hiên và bạn cũng nên bổ sung điểm này vào quá trình thi công. Sau đó bạn có thể bắt đầu đặt các tấm poly, bắt đầu lắp từng tấm một vào thanh đỡ tới điểm kết thức của mái che. Bạn có thể sắp xếp các tấm mái sẵn trên mái để tiện chỉnh sửa cho khớp.

+ Ở đây nên có một thanh đỡ nằm giữa mỗi tấm poly, điều đó sẽ giúp bịt kin khoảng trống giữa các tấm lợp. Một khi những tấm lợp đã được căn chỉnh trên mái của bạn và kết nối với với các thanh xà gồ, bạn có thể hoàn thiện bằng việc gắn thêm các ốc vít để cố định cho chắc chắc hơn.

+  Lúc này, bạn có thể loại bỏ lớp màng bảo vệ khỏi tấm lợp, và sau đó bắt đầu khoan lỗ vào tấm lợp và đóng đinh hoặc các nút cố định sẽ giúp tăng độ bền cho mái poly của bạn.

+ Ở đây có rất nhiều những ý tưởng khác mà bạn có thể làm để mái che của bạn hiệu quả hơn, ví dụ như thêm chống dột nếu mái poly lấy sáng của bạn gắn nối trên một mái che khác.

3/ Các bước hoàn thiện

Một khi nhưng bước này đã hoàn thành; đây là lúc để bắt đầu làm nhưng điều chỉnh cuối cùng. Vệ sinh sạch sẽ, làm sạch các tấm lợp của bạn khỏi bùn đất hoặc vụn bẩn do lúc khoan.

 

 

4/ Cất giữ những tấm poly không sử dụng tới

Nếu bạn có bất kỳ tấm poly nào còn sót lại và muốn giữ lại chúng để dùng sau này, tốt nhất hãy cất chúng ở bên trong để giảm thiểu bị mài mòn. Điều này cũng áp dụng đối với bất kỳ linh kiện khác mà bạn có thể sử dụng trong những công trình sắp tới.

 

 

5/ Và… bạn đã làm xong!

Bây giờ bạn có thể lui lại và chiêm ngưỡng mái poly lấy sáng tuyệt đẹp của mình. Công trình của từ giờ sẽ được che chắn khỏi các yếu tố thời tiết trong nhiều năm tới; bất kể là các tác động không mong muốn, thời tiết khắc nghiệt, bụi bẩn và mảnh vụn.

 

 

Nếu bạn có nhiều câu hỏi hơn về cách thi công tấm poly lấy sáng, hoặc bất kỳ điều gì khác, hãy liên hệ cho chúng tôi và Hotline/Zalo: 0909.559.077 hoặc 0905.333.188.

Phương Toàn – đơn vị chuyên thi công cơ khí và các hạng mục mái che (như mái tôn, mái hiên, mái poly lấy sáng, mái bạt lượn sóng, mái che di động…). Cam kết uy tín và chất lượng, với tiêu chí vượt trên mong đợi của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo