Tin tức

GIÁ MÁI HIÊN QUAY TAY TPHCM

 

Mái hiên quay tay là một trong những mẫu mái được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Những mẫu mái hiên đẹp mặt với mức giá phù hợp ngày càng trở nên phổ biến. Cùng tìm hiểu giá mái hiên quay tay TPHCM tại Phương Toàn qua bài viết dưới đây.

 

 

 

Mái hiên quay tay

 

Mái hiên quay tay là một trong những loại mái hiên phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm này có nhiều mẫu mã đẹp giá thành hợp lý cho cửa hàng hay ngôi nhà của bạn.

Mái hiên quay tay là loại mái hiên được làm bằng chất liệu vải bạt. Loại mái này có thể di động quay ra quay vào tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của nhà bạn.

 

 

 

 

Mái hiên quay tay kiểu mới được du nhập vào Việt Nam từ đầu những năm 2000. Kiểu mái này đã trải qua nhiều sự cải tiến trong quá trình sử dụng. Đến nay, nó đã phát huy nhiều ưu điểm trong điều kiện thời tiết cũng như môi trường tại Việt Nam.

 

Giá mái hiên quay tay TPHCM

 

Mái hiên quay tay có giá thành rẻ so với các loại mái hiên khác trên thị trường. So với mái hiên nhập khẩu, mái hiên quay tay sản xuất trong nước giá thành chỉ bằng 1/10.

Giá mái hiên quay tay được tính theo mét vuông. Tất nhiên, giá sản phẩm chỉ mang tính tham khảo, trong thực tế còn phụ thuộc và nhiều yếu tố khác. Mùa vụ, độ khó công trình và các yêu cầu đặc biệt khác ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm.

 

 

 

 

Khi lắp đặt mái hiên quay tay, giá sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động như:

  • Địa điểm lắp đặt và khoảng cách lắp đặt tại TPHCM. Ví dụ, khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh thì giá thành sẽ rẻ hơn ngoại thành. Nếu bạn lắp đặt mái hiên ở tầng trệt sẽ có giá thành thấp hơn ở vị trí tầng thượng.
  • Chất liệu vải bạt  của mái hiên quay tay cũng như khung mái hiện theo yêu cầu của khách hàng
  • Thời gian lắp đặt: Ví dụ các thời điểm như mùa hè giá mái hiên tay quay có thể tăng từ 10 đến 15%.
  •  

Đặc điểm mái hiên quay tay

 

Một sản phẩm mái hiên tay quay hoàn chỉnh sẽ gồm 2 bộ phận chính là khung và bạt. Đặc điểm chung của chất liệu hai bộ phận là đều có khả năng cách nhiệt tốt dẻo dai.

 

 

 

 

Giá mái hiên quay tay TPHCM tại Phương Toàn

 

Phương Toàn là công ty chuyên cung cấp các mẫu mái hiên quay tại tại thị trường TPHCM. Các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo về mẫu mã, chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý.

 

 

 

 

Mua mái hiên quay tại uy tín tại Phương Toàn, bạn đã biết chưa? Truy cập website của chúng tôi hoặc hotline 0909 559 077 để tham khảo giá.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo