Tin tức

GIÁ LẮP ĐẶT MÁI XẾP SÂN THƯỢNG HIỆN NAY

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Thi công lắp đặt mái bạt tại công trình

Công ty Phương Toàn - Nhận thi công lắp đặt mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách hàng muốn tự thi công - Tel/Zalo: 0909.559.077 - 0905.333.188

Khi bạn cần trang bị một mái xếp sân thượng vừa chắc chắn, vừa hợp với kinh phí và không gian nhà mình. Thì giá cả lắp đặt là điều bạn luôn luôn quan tâm hàng đâu, Công ty Phương Toàn gửi đến bạn giá mới nhất qua bài viết sau đây.

Giá mái xếp sân thượng mới nhất hiện nay

 

GIÁ BẠT MÁI XẾP SÂN THƯỢNG MỚI NHẤT

 

Chúng tôi có nhiều loại bạt cao cấp như bạt tráng nhựa PVC Tarpaulin, bạt Myung Sung, bạt Hàn Quốc,... với nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau. Tùy theo kích thước, kiểu mẫu phù hợp cho từng mô hình sân thượng, giá cả được cho là rẻ nhất, chất lượng cạnh tranh nhất. Khách hàng hãy thử sử dụng loại bạt Myung Sung xem, nó được làm từ chất liệu bạt dầy chất lượng cao của Hàn Quốc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì bạt giúp giảm tối đa tia UV, phản xạ ngược lại ánh sáng, giúp điều tiết gia giảm nhiệt độ tốt, có hệ thống lượn sóng giúp thoát nước nhanh và dễ.

 

Mái xếp sân thượng

 

Giá mái xếp sân thượng mới nhất hiện nay

 

 

NHỮNG LƯU Ý CẦN THIẾT KHI SỬ DỤNG MÁI XẾP SÂN THƯỢNG

*Mái xếp sân thượng hay còn gọi là mái xếp lượn sóng có nhiều phần nhấp nhô, do đó trong quá trình sử dụng cần được vệ sinh thường xuyên để chống bụi bẩn và nấm mốc, lá cây,... giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

*Tìm hiểu và sử dụng đúng cách để mái xếp không hư hỏng phần bạt và phụ kiện.

*Kiểm tra định kỳ các động cơ ròng rọc, tra thêm dầu mỡ để giảm ma sát và làm trơn tru hệ thống.

*Quan sát kỹ các chướng ngại vật xung quanh mái xếp như cây cối, dây điện,....nên làm thông thoáng để đảm bảo bạt mái xếp không bị rách và vướng mắc khi sử dụng.

Dịch vụ thiết kế và lắp đặt mái xếp sân thượng uy tín, chất lượng Tp. HCM

Công ty Phương Toàn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế và lắp đặt mái xếp sân thượng uy tín, chất lượng tại Tp. HCM vì các lý do sau:

+Chuyên viên tư vấn tận tình, lắng nghe và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Giải quyết nhanh chóng thông tin và chuyên nghiệp.

+Kỹ sư thiết kế đo đặc chuẩn xác, kinh nghiệm nhiều năm.

+Đội ngũ nhân viên lắp đặt lành nghề, thuần thục, tận tâm, nhiệt tình.

+Bảo hành dài hạn thời gian sử dụng mái xếp.

 

 

 

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT MÁI XẾP SÂN THƯỢNG GIÁ RẺ TP. HCM

 

Thị trường tràn lan các loại mái xếp với chất lượng mẫu mã và giá cả cạnh tranh, bạn hãy tìm cho mình một đơn vị uy tín để đảm bảo chi phí mà bạn bỏ ra phải thu lại hiệu quả như mong muốn. Khi cần tư vấn hay lắp đặt mái xếp sân thượng vui liên hệ trực tiếp số hotline: 0909 559 077- 0905 333 188, email: phuongtoan.vn@gmail.com để được phục vụ tốt nhất và hiệu quả nhất.

 Tham khảo bảng giá tại đây

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo