Tin tức

GIÁ LÀM BẠT CHE NẮNG MƯA TỰ CUỐN SÀI GÒN

 

Bạt che nắng mưa là một trong những vật dụng rất phổ biến ở Việt Nam. Phương Toàn cung cấp giá làm bạt che nắng mưa tự cuốn Sài Gòn tốt nhất, uy tín. Hãy cùng tìm hiểu ngay bạt che tại Phương Toàn có gì nhé!

 

 

 

 

BẠT CHE NẮNG MƯA TỰ CUỐN LÀ GÌ?

 

Bạt che nắng mưa tự cuốn là một giải pháp thông minh. Những tấm bạt được làm bằng chất liệu vải dù hoặc nhựa PVC mỏng chống thấm được sử dụng để che nắng, che mưa. Những công trình như quán nhậu, quán cafe hay ban công, nhà gửi xe, giếng trời... thường sử dụng bạt che vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa tạo độ mở cho không gian. Đặc biệt, khi công nghệ ngày càng phát triển, bạt che nắng mưa được thiết kế tự động đóng mở vô cùng tiện lợi và mang đến những trải nghiệm về không gian rất thú vị cho người dùng.

 

 

 

 

Bạt che nắng mưa tự cuốn hiện nay có hai loại là điều khiển cuốn bằng tay thông qua hệ thống kéo ròng rọc hoặc bạt tự cuốn hoàn toàn điều khiển tự động. Tất nhiên tùy theo kinh tế và nhu cầu của người dùng bạn có thể chọn loại bạt tự cuốn phù hợp.

 

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẠT CHE NẮNG MƯA TỰ CUỐN

 

Bạt che nắng mưa tự cuốn là một giải pháp thông minh cho nhiều không gian. Tuy nhiên, khi lựa chọn bạt tự cuốn cần lưu ý chọn chất liệu, màu sắc, thiết kế để phù hợp với tổng thể. Nếu nhu cầu chủ yếu của bạn là che nắng thì có thể chọn những loại bạt màu sắc tối hơn để giảm hấp thụ nhiệt và tia UV. Nếu bạn cần một chiếc bạt chủ yếu để che mưa, yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung có thể chọn những chiếc bạt trong suốt, bạt nhiều màu, bạt màu sắc trẻ trung hơn....

 

 

 

 

Khi sử dụng những bạt tự cuốn, bạn nên lưu ý thực hiện động tác kéo thả từ từ, không nên tác động vào sự chuyển động của bạt. Với những hệ thống tự động có thể bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt. Một lưu ý nữa khi sử dụng bạt che tự động trong điều kiện gió bão mạnh thì nên cuốn bạt lại. Bởi với sức gió lớn từ cấp 5, cấp 6 sẽ làm dễ làm bạt hỏng, nếu bạn vẫn muốn sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt này thì hệ thống cần thiết kế thêm phần bạt dự phòng chống giật.

 

CHỌN MUA BẠT CHE NẮNG MƯA TỰ CUỐN TẠI PHƯƠNG TOÀN

 

 

 

 

Thị trường hiện nay có khá nhiều những cửa hàng bán bạt che nắng mưa tuy nhiên, những cửa hàng nhỏ lẻ thường sẽ không đảm bảo được tính đa dạng sản phẩm, giá cả và chất lượng cho người mua. Phương Toàn là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Sài Gòn chuyên cung cấp các loại bạt nói chung và các loại bạt tự động cũng như nhận thi công. Tất cả các sản phẩm tại đây đều đảm bảo về chất lượng, giá rẻ nhất cho người mua. Khi khách hàng lựa chọn Phương Toàn, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng bạt che để phù hợp nhất.

 

 

 

 

Để nhận thông tin chi tiết nhất về giá làm bạt che nắng mưa tự cuốn Sài Gòn, bạn có thể tham khảo thêm tại webite: Phuongtoan.vn hoặc gọi theo hotlie: 0909559077 và 0905333188 nhé!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo