Tin tức

ĐƠN VỊ THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ TRỌN GÓI GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

thi công nhà tiền chế trọn gói

Để nâng cao công năng cũng như tiết kiệm được diện tích, nhiều nhà đầu tư lựa chọn phương án xây dựng nhà tiền chế. Vì nhà tiền chế chủ yếu được dựng bằng khung thép, dùng xong hoàn toàn có thể dỡ đi lắp đặt ở chỗ khác nên rất tiện lợi. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị thi công nhà tiền chế trọn gói giá rẻ, nhưng ở địa bàn Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận thì công ty Phương Toàn chính là thương hiệu nổi bật cả về chất lượng và giá thành.

Các bước thi công nhà tiền chế trọn gói của công ty Phương Toàn

Đặc thù của mỗi ngành nghề thì sẽ có các phương pháp xây nhà khác nhau, ngoài ra mỗi một đơn vị cũng sẽ cung cấp đến khách hàng quy trình xây dựng khác nhau. Công ty Phương Toàn mang đến dịch vụ xây dựng nhà tiền chế trọn gói rất bài bản, được thể hiện của các bước dưới đây.

Thiết kế bản vẽ

Thiết kế bản vẽ chính là công đoạn đầu tiên của việc chính thức xây dựng nhà tiền chế sau khi đã tham khảo ý kiến của khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm cho nhiều dự án khác nhau nên công ty Phương Toàn luôn mang đến cho khách hàng một bản vẽ tối ưu nhất.

Thông qua bản vẽ chi tiết này quý khách hàng có thể hình dung được cấu trúc của nhà tiền chế. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì bản vẽ này sẽ chỉ được hoàn thiện khi chúng tôi phân tích, đánh giá, khảo sát và trao đổi với khách hàng một cách bài bản nhất. Sau khi quý khách hàng đã duyệt bản vẽ thì bắt đầu bước vào thi công.

Bản vẽ nhà tiền chế
Bản vẽ nhà tiền chế

Tiến hành gia công khung thép

Bước gia công khung thép này khá phức tạp, nó bao gồm khá nhiều công đoạn nhỏ:

Khung thép được cắt theo bản vẽ gia công dưới tác động của máy cắt CNC chuyên để cắt vật liệu cứng như thép.

Mài nhẵn các đầu khung thép và dùng bu lông gắn nối các chi tiết rời rạc lại với nhau và sử dụng thêm các mối hàn tạm ở những chỗ cần thiết.

Thép sẽ được nắn bằng động cơ thủy lực để có độ phẳng nhất định. Ngoài ra thì nó sẽ có tác dụng rất lớn khi chính thức đưa vào lắp ráp, giúp công nhân giảm thiểu được những nguy hiểm có thể xảy ra.

Sau đó sẽ tiến hành lắp ráp các bản mã lại với nhau, cuối cùng là làm bóng và làm sạch khung thép trước khi chính thức đưa vào lắp ráp. Để cho khung thép có thể bền và chịu được những tác động lâu ngày của thời tiết khắc nghiệt nên công nhân sẽ làm tăng độ nhám kỹ thuật của thép lên đạt tiêu chuẩn.

Gia công khung thép nhà tiền chế
Gia công khung thép nhà tiền chế

Tiến hành chính thức thi công nhà tiền chế

Lý do công ty Phương Toàn luôn tự hào là một trong những đơn vị thi công nhà tiền chế uy tín nhất khu vực miền Nam chính là vì chúng tôi có tốc độ làm việc nhanh gọn, lên kế hoạch thi công chuẩn và luôn bám sát kế hoạch. Ngay khi đã chuẩn bị khung sắt xong thì tiến hành đi vào lắp ráp thực tế. Các bước lắp ráp thi công có thể tạm điểm qua như:

- Đầu tiên cần kiểm tra, khảo sát thật kỹ địa điểm thi công một lần nữa, nếu có các yếu tố chưa được đúng tiêu chuẩn thì ngay lập tức khắc phục.

- Phân công vị trí của từng người, người giám sát luôn có mặt từ đầu đến cuối quá trình thi công để luôn đảm bảo chất lượng công trình.

- Sau đó lắp đặt giàn khóa cứng, dầm kèo, khung xà kèo, chống xà gồ,...

- Sau khi có đầy đủ các khung thép rồi công nhân sẽ tiến hàng lắp mái tôn chuyên dụng.

- Bước tiếp theo là lắp đặt và hoàn thiện các hệ thống cửa và phụ kiện.

Bước lắp đặt và thi công chỉ hoàn thành thi khách hàng đến xác nhận và nghiệm thu công trình. Đương nhiên trong quá trình sử dụng nếu nhà tiền chế có vấn đề gì liên quan đến kỹ thuật quý khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi, sẽ có kỹ thuật viên đến hỗ trợ sớm nhất.

thi công nhà tiền chế trọn gói
thi công nhà tiền chế trọn gói

Công ty Phương Toàn cung cấp dịch vụ thi công nhà tiền chế trọn gói giá rẻ

Quy trình thi công nhà tiền chế trọn gói của Phương Toàn đáp ứng được tất cả các tiêu chí của khách hàng. Về cả chất lượng và giá thành chúng tôi đều nỗ lực mỗi ngày để mang đến những lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi tự tin là một đơn vị thi công, lắp đặt nhà tiền chế cho mọi lĩnh vực kinh doanh trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Điều mà Phương Toàn mang lại ưu việt hơn các đơn vị khác chính là giá thành. Chất lượng công trình luôn đảm bản và giá thành giảm xuống vì chúng tôi luôn không ngừng tối ưu quy trình làm việc. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

THAM KHẢO CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ THI CÔNG TẠI ĐÂY

Các dịch vụ, sản phẩn khác mà Công ty Phương Toàn thi công:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

Để được tư vấn trực tiếp về quy trình thi công nhà tiền chế trọn gói quý khách vui lòng liên hệ qua các hình thức sau:

Công Ty Tnhh Sx - Tm - Qc Phương Toàn

Mã Số Thuế: 0313511637

Địa chỉ: 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

Chi nhánh ở các quận trong thành phố

Hotline: 0905 333 188 - 0909 559 077

Điện thoại: (028) 3606 2577

Email: congtyphuongtoan@gmail.com

Website: phuongtoan.vn

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo