Tin tức

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÙ CHE NẮNG NGOÀI TRỜI GIÁ TỐT TPHCM

 

Dù che nắng ngoài trời là vật dụng được dùng riêng cho những hoạt động ngoài trời. Chúng ta dễ dàng bắt gặp chúng ở những quán café, quán nước giải khát, bờ biển, nhà hàng, resort…Phương Toàn tự hào là địa chỉ cung cấp dù che nắng ngoài trời giá tốt TPHCM, đây sẽ là địa chỉ tin cậy cho quý khách đang cần mua dù che nắng ngoài trời giá rẻ, chất lượng đảm bảo.

 

 

 

CÔNG DỤNG CỦA DÙ CHE NẮNG NGOÀI TRỜI

 

 

 

Không thể phủ nhận sự hữu ích và sự tiện lợi của những chiếc dù che nắng ngoài trời, chúng đã trở thành sản phẩm quen thuộc không thể thiếu trong đời sống của người dân Việt Nam, dưới đây xin được giới thiệu những công dụng của dù che nắng ngoài trời.

- Che nắng che mưa hiệu quả

Đây là công dụng đầu tiên khi người ta nghĩ đến dù che nắng ngoài trời, dù được thiết kế với mái rộng, chống thấm, bền bỉ, đế dù được đúc bằng bê tông tảng nguyên khối để giữ thăng bằng và chắc chắn cho dù. Với thời tiết thất thường như Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng, việc đang nắng bỗng dưng mưa là điều vô cùng bình thường, việc trang bị những cây dù che nắng ngoài trời là giải pháp tối ưu để đối phó với thời tiết.

 

 

 

-Sử dụng làm vật trang trí

Những cây dù nhiều màu sắc luôn được các quán café, nhà hàng, resort lựa chọn vừa để che nắng vừa tạo điểm nhấn cho không gian, tạo nên sức hấp dẫn riêng của quán. Ngày nay thực khách thường thích chọn những địa điểm sân vườn thoáng mát, vừa có thể dùng bữa vừa có thể ngắm nhìn phố phường, việc trang bị những cây dù đẹp mắt khiến cho không gian quán trở nên mát mẻ hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

-Sử dụng để quảng cáo

Dù che nắng ngoài trời cũng là một trong những công cụ quảng bá thương hiệu và sản phẩm vô cùng hiệu quả. Bằng cách người ta sẽ in những logo của thương hiệu hay tên quản cáo lên trên mái dù để làm tăng tính nhận diện cho thương hiệu. Với những loại ô dù che nắng ngoài trời có nhiều màu sắc thường có kích thước lớn để thương hiệu được in thể hiện lớn hơn, hiệu quả hơn và truyền bá được rộng rãi hơn.

 

 

 

-Dùng để làm quà tặng

Đây cũng là một trong những công dụng thú vị của dù che nắng ngoài trời, những thương hiệu lớn thường in sẵn logo, slogan của họ lên tán dù để làm những món quà tặng cho đối tác, đại lý thân thiết của họ. Vừa là quà tặng ý nghĩa, vừa là dịp để quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn. Vì thế chúng ta thường thấy ở các sạp hàng, tạp hóa hay xuất diện những cây dù có in logo của những thương hiệu như coca, pepsi, bột giặt omo, dầu ăn Simply…

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÙ CHE NẮNG NGOÀI TRỜI  GIÁ TỐT TPHCM

 

 

 

 

Phương Toàn là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dù che nắng ngoài trời, chúng tôi luôn có sẵn đủ các loại dù đa dạng về kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách.

Với lợi thế sản xuất trực tiếp nên dù che nắng của Phương Toàn luôn có giá thấp hơn giá thị trường. Nguồn cung ổn định, sản phẩm chất lượng cao, chế độ hậu bán hàng chu đáo nơi đây luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Nếu quý khách đang tìm địa chỉ cung cấp dù che nắng ngoài trời giá tốt TPHCM thì Phương Toàn chính là gợi ý đích xác dành cho bạn, nhanh tay liên lạc với chúng tôi qua hotline 0905 333 188 - 0909 559 077  hoặc website phuongtoan.vn nhé,  Phương Toàn rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo