Tin tức

CÔNG TY LÀM MÁI CHE GIÁ RẺ ( MÁI CHE BAN CÔNG, MÁI CHE CUỐN)

 

Mái che ban công loại mái che tự cuốn rất dễ sử dụng , kéo xuống bằng tay, tới đâu muốn ngưng thì dừng không kéo nữa, cuốn lên tự động do lực của lò xo. Hiện công ty Phương Toàn chúng tôi là đơn vị làm mái che, mái che cuốn BỀN – ĐẸP VÀ GIÁ RẺ tại Tp Hồ Chí Minh.

CẤU TẠO MÁI CHE BAN CÔNG TỰ CUỐN

 

 

Mái xếp sân thượng

 

 

+ Phần thứ nhất bao gồm 1 khung bạt được gắn lên tường nhà để cố định phần khung

+ Phần thứ hai là phần quan trọng nhất của sản phẩm đó là phần bạt. Phần bạt này thường sẽ được gắn vào một chiếc ống nhôm ở phía trên cùng với một lò xo để có thể hoạt động thu bạt và cuốn bạt tự động. Nhờ bộ phận thu cuốn bạt tự động này nên sản phẩm mới được gọi là bạt che ban công tự cuốn. 

+ Phía dưới phần bạt sẽ là trục inox được thiết kế có khả năng xếp gọn hoặc căng dưới bạt khi mở để bề mặt bạt khi căng luôn được phẳng và đẹp. 

 

CÔNG DỤNG CỦA MÁI CHE BAN CÔNG TỰ CUỐN

 

 

 

 

+ Bạt che nắng mưa ban công có khả năng chống chịu mọi thời tiết khắc nghiệt tốt. Bởi bạt có độ bền cao và cấu tạo chắc chắn nên che nắng, che mưa hiệu quả lên tới 99,9%.

+ Bạt giúp bảo vệ các đồ nội thất gỗ ở ban công chống cong vênh do bị ảnh hưởng của thời tiết.

+ Bạt giúp ban công trở nên ấn tượng, đẹp mắt hơn và tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

+ Ngăn gió bụi cho ban công và tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Từ đó giúp mọi người trong gia đình bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu và có một nơi thư giãn, trò chuyện lý tưởng khi ngồi dưới bạt che nắng mưa này.

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI CHE BAN CÔNG

 

 

 

 

+  Tiết kiệm công sức và thời gian cho người sử dụng

Với thiết kế thông minh và có thể giúp người sử dụng kéo thả dễ dàng ngay cả với người già hay trẻ nhỏ, bạt che ban công tự động sẽ giúp bạn hay bất cứ thành viên nào trong gia đình có thể kéo bạt che hoặc thu bạt che một cách dễ dàng và nhanh chóng.

+ Lắp đặt được ở nhiều địa điểm

Với bạt che ban công tự động, bạn có thể thực hiện lắp đặt ở nhiều địa điểm khác nhau như quán cà phê, nhà ở, văn phòng hay nhà xưởng. 

+  Cấu tạo đơn giản

Với cấu tạo gồm 3 phần như ở trên, bạn cũng có thể thấy được bạt che ban công tự cuốn có cấu tạo vô cùng đơn giản. Bạn có thể thực hiện các thao tác lắp đặt một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

 

 

 

 

+  Tuổi thọ cao

Chất liệu để làm khung của bạt che ban công tự cuốn thường là chất liệu nhôm không gỉ. Cùng với đó, các thao tác khi thu cuốn bạt không hề ảnh hưởng tới tấm bạt nên tuổi thọ của sản phẩm được đánh giá là cao hơn so với các loại bạt khác trên thị trường.

+  Tính thẩm mỹ cao

Không những có chức năng chắn bụi bẩn, ánh nắng và mưa, các sản phẩm bạt che ban công tự cuốn còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho bề ngoài của công trình mà bạn muốn thi công. 

 

 

+ Dễ dàng trong thay thế và bảo dưỡng

Nếu trong quá trình sử dụng bạt che ban công tự cuốn và gặp phải những vấn đề không mong muốn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì việc bảo dưỡng cũng như các phụ tùng thay thế của sản phẩm sẽ rất dễ dàng. 

 

LIÊN HỆ CÔNG TY LÀM MÁI CHE GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

Quý khách đang tìm kiếm công ty làm mái che uy tín chất lượng và giá rẻ? Vậy thì công ty Phương Toàn chính là sự lựa chọn chính xác nhất. Là đơn vị chuyên tư vấn – thiết kế và thi công các loại mái che trên thị trường Tp Hồ Chí Minh chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên, thợ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm có trình độ tay nghề cao, đảm bảo về kỹ thuật, uy tín và chất lượng. Quý khách liên lạc trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

 

 

 

 

 

Hãy liên hệ công ty Phương Toàn theo số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188.

Chúng tôi luôn tự tin có thể đáp ứng được tất mọi yêu cầu của quý khách hàng dù

là khó tính nhất cùng chế độ bảo hành lâu dài.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo