Tin tức

CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KẾ, LẮP DỰNG MÁI CHE CÁNH BUỒM GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm công ty chuyên thiết kế, lắp đặt dựng mái che cánh buồm giá rẻ, chất lượng tại TPHCM. Thì Phương Toàn là địa chỉ uy tín hàng đầu không thể bỏ qua hiện nay, bởi sản phẩm tốt và giá thành hợp lý

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

MÁI CHE CÁNH BUỒM LÀ GÌ?

 

Mái che cánh buồm là sản phẩm được thiết kế đặc biệt, là dòng mái che sử dụng vải HDPE hoặc Mehgies. Có khả năng chống 90 - 99% tia UV, chống nấm mốc và dễ dàng tẩy rửa. Sản phẩm rất bền bỉ với thời gian sử dụng có thể lên đến từ 10 - 15 năm.

Loại mái bạt này cung cấp đa chức năng, bảo vệ chống lại các tia UV có hại từ mặt trời chính. Chính vì thế nó được sử dụng cho rất nhiều địa điểm đông người như: các trường học, các cơ sở chăm sóc trẻ, các khu vực giải trí công cộng, quán café, nhà hàng, hồ bơi, khu du lịch sang trọng…

Lắp đặt mái che cánh buồm là một công tác đòi hỏi sự tỉ mỉ và chu đáo. Bởi đây là việc kết hợp nhiều màng bạt vải, kết nối vững chắc trên các cột hoặc gắn liền với tường nhà, theo chiều ngang hoặc góc cạnh. Thông thường người ta sẽ lắp đặt những cột bằng kim loại chắc chắn tại những vị trí nhất định, trên đó được gắn những móc tròn để các góc mái che có thể móc vào một cách chắc chắn.

 

 

LƯU Ý GÌ KHI LẮP ĐẶT MÁI CHE CÁNH BUỒM?

 

Mái che cánh buồm được thiết kế đẹp phù hợp cho nhiều không gian sang trọng, chúng có cấu trúc bán kiên cố hoặc kiên cố. Về cơ bản thì sản phẩm này bền bỉ và trong điều kiện gió nhẹ và thời tiết ôn hòa của mùa hè.

Các điểm gắn cố định mà mái che cánh buồm được gắn vào, cần phải có điểm neo vững chắc cho tất cả các góc của mái che. Hình dạng có thể là hình tam giác, tứ giác cho một góc có thể được cố định. Nhưng tốt nhất tất cả các góc nên có một liên kết có thể điều chỉnh, nhằm có thể dễ dàng thay đổi hoặc tháo rời khi cần thiết.

Vải được dùng để sản xuất cho mái che cánh buồm phải là HDPE hoặc Mehgies - loại vải có khả năng chống nước, chống nắng. Đồng thời không làm cho không khí bị hầm, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và an toàn cho môi trường.

 

PHƯƠNG TOÀN – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁI CHE CÁNH BUỒM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

 

Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế, lắp đặt dựng mái che cánh buồm giá rẻ, chất lượng tại TPHCM. Nguyên vật liệu sản xuất sản phẩm đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài như từ: Bỉ, Pháp, Úc, Đài Loan… với độ bền cao và an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân lực trẻ trung, giàu kinh nghiệm, giàu đam mê, sáng tạo và hết sức tận tình. Do đó luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt, đẹp mắt và phù hợp với mọi không gian cũng như mọi nhu cầu.

Đến với Công ty TNHH SX - TM - QC Phương Toàn, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Liên hệ mua hàng tại địa chỉ 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú hoặc liên hệ hotline/zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077 để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay nhé!

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo