Tin tức

Công Ty Chuyên Nhận Lắp Đặt Mái Che Không Gian (Nhà Hàng, Quán Nước, Hồ Bơi)

Công ty Phương Toàn - Nhận thi công lắp đặt mái hiên, mái xếp di động - Cung cấp bạt xếp và linh kiện cho khách hàng muốn tự thi công - Tel/Zalo: 0909.559.077 - 0905.333.188

Là một trong những công ty chuyên nhận lắp đặt mái che không gian (nhà hàng, quan nước, hồ bơi) úy tín tại TP. HCM, Phương Toàn hiện đang là tên tuổi được rất nhiều khách hàng yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé!

 

Thi công mái che mái lợp

 

 

TẠI SAO MÁI CHE KHÔNG GIAN LẠI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU?

 

Hiện nay, mái che không gian được nhiều người lựa chọn và sử dụng bởi sự linh hoạt và hiệu quả trong việc che nắng, che mưa. Điều quan trọng là sản phẩm vẫn đảm bảo sự thoáng mát và dễ dàng trong việc sử dụng, chi phí mua sản phẩm không lớn mà còn rất dễ bảo dưỡng và thay thế.

Ngoài ra, mái che không gian có thể gấp gọn nên rất dễ mang vác và di chuyển, sản phẩm cũng rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Nếu không sử dụng có thể đóng lại hoặc lúc cần che có thể mở ra bằng dây kéo, hoặc hệ thống nút đóng mở tự động tùy vào từng loại mái che không gian mà khách hàng chọn mua.

Vì những ưu điểm trên mà mái che không gian rất được yêu thích và sử dụng tại nhiều nơi như: quán cà phê, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, sân chơi ngoài trời, trường học, hồ bơi, mái hiên gia đình, mái che xe, khu công nghiệp, sân bãi xe, hàng hóa, công trình xây dựng…

 

 

ĐẶT MUA MÁI CHE KHÔNG GIAN CỦA PHƯƠNG TOÀN

 

Phương Toàn là nơi cung ứng và mua bán mái che uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt nhanh chóng các loại mái hiên di động, mái xếp lượn sóng, mái bạt che, dù che, mái vòm....ở tất cả các quận huyện trong thành phố và nhận đi khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Phương Toàn là công ty chuyên nhận lắp đặt mái che không gian (nhà hàng, quan nước, hồ bơi) có đội ngũ nhân viên, chuyên gia tư vấn, thiết kế, kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo. Giúp quý khách hàng nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cùng cùng dịch vụ bán hàng tốt nhất và tham gia nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp vì vậy giá thành luôn rẻ hơn so với thị trường, cùng đội ngũ công nhân lắp đặt tay nghề cao. Vì vậy khi đến với chúng tôi, chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm mái che không gian và dịch vụ lắp đặt mái che của chúng tôi.

Giá bán các sản phẩm mái che không gian được tính theo mét vuông và chất liệu sản phẩm, đôi khi giá thành có biến động theo thị trường. Do vậy để có được sản phẩm tốt và giá thành phải chăng, quý khách hàng nên liên hệ đến cho chúng tôi để biết rõ thông tin chi tiết.

Quý khách hàng có thể liên hệ đến Công ty TNHH Phương Toàn để tìm hiểu và đặt mua sản phẩm bằng những cách sau:

+ Đến tại số 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú để tham quan, tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại đây.

+ Nhấc máy và gọi đến hotline: 0905 333 188 - 0909 559 077 để các nhân viên hỗ trợ tư vấn đặt mua hàng và giao hàng tận nơi.

+ Truy cập website: phuongtoan.vn để tìm hiểu thông tin và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo