Tin tức

Công Ty Chuyên Nhận Làm Mái Tôn Che Sân Tại Q1, Q2, Q3

Vì sao mái tôn là sự lựa chọn số 1 cho các công trình xây dựng và nhà ở? Công ty chuyên nhận làm mái tôn che sân tại Q1, Q2, Q3 uy tín là công ty nào… Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc cho bạn nhé!

 

KHÁI NIỆM VỀ MÁI TÔN

 

Mái tôn là một loại mái che phổ biến đang được sử dụng rất nhiều cho các công trình khác nhau như nhà ở, mái hiên, sân thượng, nhà để xe, xưởng sản xuất cùng nhiều công trình xây dựng khác. Mái tôn thường được làm từ kim loại như: thép không gỉ, nhôm, đồng hoặc hợp kim của các loại hợp kim khác.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

 

TẠI SAO MÁI TÔN ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU?

 

- Chống nóng và chống cháy tốt: Mái tôn có khả năng chống nóng, chống ồn tốt và chống cháy rất tốt, vì vậy chất liệu này có thể giúp các công trình chống nóng hiệu quả tạo bầu không khí mát mẻ và dễ chịu.

- Tiết kiệm chi phí: mái tôn thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu xây dựng như mái ngói hay mái bê tông. Việc thi công bắn mái tôn cũng nhanh và dễ dàng hơn vì thế tiết kiệm được nhiều chi phí, cũng như nhân công bảo hành sửa chữa do đó mang lại hiệu quả kinh tế cao.

- Tạo sự an toàn: các tấm tôn được gắn kết với nhau bằng kết cấu thép với hệ thống khung chắc chắn nên có thể chịu được trọng tải lớn, mang đến sự an toàn và kiên cố cho mái nhà cũng như toàn bộ công trình.

- Tuổi thọ cao: một đặc điểm tuyệt vời của mái tôn là bền theo thời gian, mái tôn có thể chống chịu được với thời khắc nghiệt, cũng không thể bị mối mọt phá hoại như gỗ và cũng bị nứt nẻ như bê tông cốt thép. Do đó tuổi thọ của mái tôn có thể kéo dài từ 20-40 năm tùy từng biện pháp làm mái tôn khác nhau cho các công trình.

- Tính thẩm mỹ cao: mái tôn hiện nay không chỉ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau mà còn có kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế đa dạng. Đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn thú vị.

- Bảo trì dễ dàng: qua thời gian dài mái tôn có thể bị bị mòn một số chỗ, tuy nhiên việc sửa mái tôn bị dột và bảo trì bảo dưỡng rất dễ dàng, nhanh chóng và mất ít chi phí.

 

 

 

 

Nên mua mái tôn ở đâu tại TPHCM?

 

Phương Toàn là công ty chuyên nhận làm mái tôn che sân tại Q1, Q2, Q3 với nhiều công trình lớn được khách hàng tại TPHCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước rất yêu thích. Mái tôn tại đây luôn đảm bảo chất lượng, bởi được sản xuất từ chất liệu tốt và dây chuyền hiện đại.

Đặt mua sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ nhanh chóng tìm được những loại mái hiên chất lượng với mẫu mã và màu sắc yêu thích. Nếu mua số lượng lớn, khách hàng sẽ được chiết khấu phần trăm cao, nhận được nhiều ưu đãi cũng như có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đến ngay địa chỉ 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú để tìm mua những loại mái hiên che sân yêu thích. Hoặc liên hệ hotline 0905 333 188 - 0909 559 077 để được tư vấn, đặt mua và giao hàng tận nơi. Các nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng đợi chờ để được phụ vục quý khách gần xa.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo