Tin tức

CHUYÊN SỈ & LẺ BẠT CHE CÔNG TRÌNH ĐỦ LOẠI.

Quý khách muốn tìm kiến địa chỉ chuyên sỉ & lẻ bạt che công trình đủ loại để kinh doanh hoặc sử dụng trực tiếp? Vậy công ty  Phương Toàn sẽ là đơn vị tin cậy mà quý khách có thể hợp tác

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

 

BẠT VÀ ỨNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM

 

Bạt được coi là những tấm vải lớn có kích cỡ khác nhau, với mục đích chung đó là dùng để che chắn và chống lại sự bất thường của thời tiết. Bạt có rất nhiều thể loại, kích cỡ, màu sắc và chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn bạt phù hợp. Nhưng để có được những lựa chọn đa dạng và phong phú thì quý khách nên đến các đại lý chuyên sỉ & lẻ bạt che công trình đủ loại để chọn.

Bạt che có rất nhiều ứng dụng mà công dụng chính của nó đó chính là việc che chắn. Nếu là người nông dân, quý khách có thể dùng bạt che thóc lúa, nông sản đang phơi lúc trời mưa, nếu cần đến che chắn ô tô để tránh các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng quý khách có thể dùng bạt che ô tô, nếu muốn che chắn công trình đang thi công khi gặp mưa lớn thì cũng không là vấn đề gì cả.

Sử dụng bạt để che chắn vừa tiện lợi, không tốn kém giá thành hợp lí. Chúng ta có thể dễ dàng sử dụng, gấp lại mở ra một cách tiện lợi, cất đi dễ dàng không hề mất nhiều diện tích.

 

CẤU TẠO, CHẤT LIỆU CỦA BẠT CHE CÔNG TRÌNH

 

Chất liệu: PE, PVC, Tarpaulin

Dây co: Cấu tạo từ sợi Polyester chắc bền có độ co dãn tốt

Màu sắc: Đen, xám, xanh, kẻ sọc,

Kích thước: Đa dạng kích thước, phù hợp cho nhiều công trình

Ưu điểm: Nhẹ, bền , dễ sử dụng

Ứng dụng:

Che các vật liệu xây dựng ngoài trời: Sắt, thép, xi măng, đá, cát, thiêt bị máy móc

Che các hàng hóa trong kho xưởng: Áo quần, vải sợi, link kiện điện tử, máy móc

Tùy vào nhu cầu và thời gian sử dụng mà quý khách lựa chọn chất liệu bạt  PE tráng 2 mặt có UV ( chống tia tử ngoại mặt trời) hoặc bạt PVC tráng 1 hoặc 2 mặt, có UV.

 

 

MUA BẠT CHE CÔNG TRÌNH Ở ĐÂU?

 

Nếu quý khách còn phân vân việc lựa chọn bạt che ở đâu hãy đến với công ty của chúng tôi, chúng tôi chuyên sỉ & lẻ bạt che công trình đủ loại. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được lắp đặt nhanh gọn, giá thành rất cạnh tranh, phù hợp với lợi ích mà nó đem đến.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline/zalo: 0909 559 077- 0905 333 188

Email:phuongtoan.vn@gmail.com.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo