Tin tức

CHUYÊN SẢN XUẤT VẢI BẠT CHE NẮNG BỎ SỈ GIÁ TỐT TOÀN MIỀN NAM

 

Công ty Phương Toàn chuyên sản xuất vải bạt che nắng bỏ sỉ giá tốt toàn miền Nam. Sản phẩm của chúng tôi cam kết chất lượng cao, đẹp mắt và bền bỉ. Nếu bạn đang có ý định mua bạt che nắng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

 

 

 

 

CÁC LOẠI VẢI BẠT CHE NẮNG

 

Hiện công ty Phương Toàn cung cấp đa dạng các loại vải bạt với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, nhằm giúp khách hàng thực hiện vào nhiều mục đích.

  • Bạt Myung Sung Korea

Bạt Myung Sung Korea là sản phẩm bán chạy nhất tại công ty Phương Toàn. Nó được sản xuất dựa trên công nghệ tiến tiến, máy móc và nguyên vật liệu của Hàn Quốc.

Với đầy đủ độ dày: 0.38mm -  0.62mm, 0.64mm - 1.2mm và màu sắc khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Điểm đặc biệt của loại bạt Myung Sung Korea này là độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài từ 3-5 năm trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Chính vì vậy mà bạt Myung Sung Korea được ứng dụng nhiều trong việc che mưa, nắng cho hàng hóa trong các khu công nghiệp, dùng làm mái xếp di động, mái hiên…cho các quán cafe, nhà hàng.

 

 

  •  
  •  
  • Bạt nhựa PVC Tarpaulin

Bạt nhựa PVC Tarpaulin là loại bạt chống cháy, được sản xuất trên lớp lưới vải dệt có độ bền cao và tráng phủ PVC nóng chảy ở trên 2 mặt. Loại bạt này đáp ứng cho những nhu cầu cần che phủ tuyệt đối để tránh nước, chống ẩm thấp và có thời gian sử dụng trên 2 năm, có thể chịu được điều kiện thời tiết nắng mưa khắc nghiệt.

Bạt nhựa PVC Tarpaulin sử dụng chủ yếu để làm bạt phủ oto, lều trại, nhà hơi,...hoặc dùng may túi chống nước, túi du lịch.

  • Bạt Starflex

Một thương hiệu vải bạt rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc đó là Starflex. Nó được sản xuất với đa dạng độ dày, màu sắc và khổ nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Đặc biệt, mức giá thành của bạt Starflex khá rẻ mà chất lượng tốt nên rất được ưa chuộng sử dụng.

Ngoài ra, công ty Phương Toàn còn cung cấp nhiều loại vải bạt che nắng như: bạt sọc ba màu trắng xanh đỏ, vải bạt che xanh cam, vải bạt che trắng xám, bạt che xe tải…

 

 

 

ĐỊA CHỈ CHUYÊN SẢN XUẤT VẢI BẠT CHE NẮNG BỎ SỈ GIÁ TỐT TOÀN MIỀN NAM

 

Công ty Phương Toàn là địa chỉ chuyên sản xuất vải bạt che nắngnhận bỏ sỉ giá tốt toàn Miền Nam. Chúng tôi đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vải bạt với chất lượng tốt nhất.

Do sản xuất và phân phối trực tiếp, vì vậy mức giá vải bạt che nắng tại Phương Toàn rẻ hơn so với các đơn vị khác. Đặc biệt, công ty còn nhận bỏ sỉ với giá rất tốt, chiết khấu cao cho khách hàng.

 

 

 

 

Công ty có hỗ trợ giao hàng nhanh chóng toàn miền Nam. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi gì sẽ được hỗ trợ đổi trả miễn phí.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ tới công ty Phương Toàn - đơn vị chuyên sản xuất vải bạt che nắng bỏ sỉ giá tốt toàn miền Nam qua số Hotline 0905 333 188 - 0909 559 077 để được mua hàng ngay nhé.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo