Tin tức

CHUYÊN NHẬN SẢN XUẤT VÀ LẮP ĐẶT CÁC LOẠI MÁI TÔN

Quý khách thích sử dụng mái tôn cho các công trình xây dựng của mình nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào cho hợp lý, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mái tôn khác nhau. Cùng tìm hiểu các loại mái tôn và những tính chất độc đáo của sản phẩm nhé!

 

Thi công lắp dựng mái tôn trượt

 

Thi công mái tôn tpHCM

MÁI TÔN LÀ GÌ?

Mái tôn là 1 loại mái lợp có chức năng che mưa, che nắng được cấu tạo bởi các hợp kim khó ăn mòn, có khả năng chống chịu va đập tốt và bền đẹp với thời gian. Thường được sử dụng để lợp mái nhà, giúp bảo vệ các công trình nhà ở khỏi những yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài.

Tôn là hợp kim của thép với 1 vài thành phần khác như Kẽm, Nhôm, Silic và sắt. Mái tôn sử dụng khá đơn giản và gọn lẹ, được cấu tạo bởi hệ thống khung của mái tôn, hệ thống kèo và tôn lợp và hệ thống ốc vít.

 

SẢN XUẤT VÀ LẮP ĐẶT CÁC LOẠI MÁI TÔN

CÁC LOẠI MÁI TÔN PHỔ BIẾN HIỆN NAY

 

+ Tôn lợp giả ngói

Còn được gọi là tôn sóng ngói là loại tôn có kiểu dáng, kích thước và màu sắc trông rất giống ngói thật nhưng khác hoàn toàn từ cấu tạo cũng như khối lượng. Loại tôn này thường được lợp mái cho biệt thự, nhà phố hoặc các mái nhà có độ dốc lớn.

+ Tôn lạnh

Là loại tôn có khả năng phản xạ tối đa tia nắng từ mặt trời nhờ bề mặt sáng bóng, do vậy các công trình được lợp bằng loại tôn lạnh luôn tạo sự mát mẻ. Tôn lạnh có 2 thành phần chính là Nhôm và Kẽm vì vậy tôn lạnh có khả năng chống ăn mòn tốt hơn so với các loại thép mạ kẽm thông thường

 

 

+ Tôn cách nhiệt

Tôn cách nhiệt hay còn được gọi là tôn mát, tôn PU/PE - loại tôn có tác dụng ngăn cản nhiệt lượng từ mặt trời vào bên trong các công trình.

Tôn cách nhiệt được cấu tạo bởi 3 lớp là lớp tôn bề mặt, lớp PU và lớp PP/PVC. Các lớp cấu tạo này giúp tạo độ bóng sơn và bảo vệ màu luôn như mới, tăng cường hiệu quả cách âm, cách nhiệt, hạn chế khả năng cháy mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho lớp trần dưới mái nhà.

 

+ Tôn cán sóng

Là loại tôn mạ kẽm và được sơn phủ nhằm tạo tính thẩm mỹ cho công trình, tuy nhiên chúng không có các lớp xốp hay các lớp PU như loại tôn mát. Tôn cán sóng có rất nhiều loại như tôn 5 sóng, tôn 9 sóng, tôn 11 sóng, tôn 13 sóng...

Gia công sắt thép

+ Tôn mạ kẽm

Loại tôn này làm từ các tấm kim loại (tấm thép) được phủ một lớp kẽm trong quá trình nhúng nóng. Tôn mạ kẽm có ưu điểm là nhẹ, dễ dàng vận chuyển, khả năng chống gỉ và độ bền cao.

 

THI CÔNG MÁI TÔN MÁI POLY UY TÍN GIÁ RẺ

Công ty Phương Toàn với hơn 15 năm kinh nghiệm thi công các hạng mục cơ khí mái tôn cho các nhà xưởng, nhà kho nhà ở... Hoàn thiện và bàn giao nhiều công trình với các đối tác lớn trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cam kết chất lượng thi công hiệu quả - tối ưu chi phí, sẽ đáp ứng sự hài lòng của quý khách!

Lợp mái tôn cho nhà xưởng

ĐẶT MUA MÁI TÔN CHẤT LƯỢNG TẠI PHƯƠNG TOÀN

Công ty Phương chuyên nhận sản xuất và lắp đặt các loại mái tôn cung cấp các loại mái tôn, mái bạt, mái xếp và mái che uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM được khách hàng rất tin tưởng.

Sản phẩm tại đây luôn bảo đảm chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, chính sách bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp cùng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn theo từng thời điểm khác nhau.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú để tìm hiểu sản phẩm và chọn mua những loại mái tôn phù hợp với không gian của gia đình. Quý khách có thể gọi ngay đến hotline 0905 333 188 - 0909 559 077 để được hỗ trợ tư vấn, đặt mua và giao hàng tận nơi.

 

 

yesCÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG"CLICK TẠI ĐÂY"

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo