Tin tức

CHUYÊN LÀM MÁI VÒM BẠT ĐỒNG NAI – BÌNH DƯƠNG – TP.HCM

Công ty TNHH Phương Toàn chuyên làm mái vòm bạt Đồng Nai – Bình Dương – TP.HCM uy tín hàng đầu hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khác hàng sẽ có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và chi phí hoàn toàn hợp lý.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

MÁI VÒM BẠT LÀ GÌ?

Mái vòm bạt là một loại mái hiên, có tác dụng che mưa, che nắng cho không gian như các loại mái thông thường khác. Thường được lắp đặt cho sân vườn, sân chơi gia đình, vòm cửa sổ, nhà xe... và nhiều vị trí đặc thù khác. 

Đặc biệt, với thiết kế hình vòm bắt mắt, mang vẻ đẹp tinh tế cho không gian. Lắp đặt mái vòm bạt đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Chúng sẽ luôn đảm bảo được sự thông thoáng cho không gian phía dưới. 

 

 

ƯU DIỂM KHI SỬ DỤNG MAI BẠT XẾP

 

Có thể nói, mái vòm bạt được chọn lựa lắp đặt ngày càng nhiều. Đặc biệt là sử dụng cho các loại cửa sổ và hiên nhà. Có thể nói, chúng đã và đang dần thay thế cái loại mái, bạt truyền thống. Với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã hiện đại, tính thẩm mỹ cao... mái vòm đã được lựa chọn lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.

Ưu điểm khi sử dụng, lắp đặt mái vòm bạt:

  • Che nắng, che mưa rất tiện lợi.
  • Đảm bảo độ thông thoáng cho không gian.
  • Thiết kế đẹp mắt, theo phong cách hiện đại. Mang lại vẻ đẹp mỹ quan và không kém phần sang trọng cho không gian lắp đặt.
  • Có rất nhiểu chủng loại, mẫu mã và đa dạng kích thước. Thích hợp lắp đặt tại nhiều nơi theo nhu cầu sử dụng nào.
  • Sản phẩm cao cấp từ nhà cung cấp Phương Toàn được sản xuất với chất lượng tuyệt đối. Đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và tránh các vấn đề, trục trặc phát sinh.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư hơn so với xây dựng mái che cố định cho không gian.

 

 

MỘT SỐ HỆ THỐNG MÁI VÒM BẠT CHẤT LƯỢNG TỪ NHÀ CUNG CẤP PHƯƠNG TOÀN

Đối với loại mát vòm này, chúng tôi có nhiều giải pháp lắp đặt cho quý khách hàng. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo độ tiện lợi, mẫu mã hiện đại đẹp mắt.

  • Mái vòm che Poly: ắp đặt cho nhà xe, sân vườn, không gian gia đình…
  • Mái vòm cửa sổ: nhà ở, biệt thự, trường mầm non…
  • Mái vòm bạt kiểu dáng Hàn Quốc hiện đại.
  • Mái xếp đặc thù cho từng nhu cầu sử dụng: Mái nhà xưởng, nhà kho; Mái nhà hàng, quán ăn, quán nhậu; Mái vòm bạt quán cafe...

Và còn rất nhiều mẫu mã mái bạt khác nhau. Để có thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm, mời quý khách tham khảo thêm tại website: phuongtoan.vn. Hoặc liên hệ qua số hotline để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhân viên công ty.

 

 

PHƯƠNG TOÀN – CHUYÊN LÀM MÁI VÒM BẠT ĐỒNG NAI – BÌNH DƯƠNG – TP.HCM

Công ty TNHH Phương Toàn chuyên nhận lắp đặt mái vòm bạt cao cấp với giá thành tối ưu nhất. Đặc biệt, chúng tôi nhận thiết kế hệ thống mái che theo yêu cầu của khách hàng khi có nhu cầu. Đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Mỗi sản phẩm từ Phương Toàn luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lắp đặt. Đảm bảo hoạt động tốt trong thời gian lâu dài. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình và không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật. Phương Toàn luôn hướng dến tiêu chí chất lượng và uy tín hàng đầu.

Phương Toàn chuyên làm mái vòm bạt Đồng Nai – Bình Dương – TP.HCM với giá thành cạnh tranh nhất. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá cũng như tư vấn thiết kế tốt nhất, nhanh nhất. Đảm bảo phù hợp với yêu cầu sử dụng của người dùng tại khu vực Bình Dương – Đồng Nai – TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Liên hệ: Tel/zalo: 0909 559 077- 0905 333 188 hoặc email:  phuongtoan.vn@gmail.com nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách nhiệt tình và cụ thể nhất.

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo