Tin tức

CHUYÊN LÀM MÁI HIÊN QUAY TAY ĐỦ KIỂU MẪU

Mái che, mái bạt hiện là thiết bị không thể thiếu đối với các không gian của nhà hàng, quán café.... Hiện nay, đã có rất nhiều nơi chuyên làm mái hiên quay tay đủ kiểu mẫu. Giúp người dùng có thêm nhiều sự chọn lựa lắp đặt khác nhau.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

MÁI HIÊN QUAY TAY LÀ GÌ?

 

Mái hiên quay tay là một dụng cụ hỗ trợ lắp đặt cho các không ngoài trời. Nhằm có thể che nắng, giúp không gian linh động và thoáng mát hơn.

Do vào cấu trúc quay tay linh động, nên loại mái che này có thể dễ dàng quay ra hoặc thu vào, tùy thuộc nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.

Khác với cơ chế quay mái hiên tự đồng bằng máy. Thì loại mái hiên này quay bằng tay, do đó không cần trang bị thêm các thiết bị rườm rà. Lắp đặt rất tiện lợi và không tốn kém.

Tuy nhiên, do quay bằng nên nên chúng thích hợp lắp đặt cho các không gian có diện tích vừa phải, không quá lớn.

 

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁI HIÊN QUAY TAY

 

So với việc xây dựng mái bằng cố định hay cả lắp đặt các loại mái hiên quay tự động, thì việc lắp một hệ thống mái hiên quay tay là tiện lợi hơn cả. Thực tế, chúng không chỉ có mục đích che nắng hay che mưa đơn thuần. Mà với loại mái hiên này, ta còn có thể tăng tính thẩm mỹ hiện đại cho không gian, tạo điểm nhắn đặc biệt khi sử dụng.

Một số lợi ích khi sử dụng mái hiên quay tay:

+ Chi phí đầu tư  ít hơn đáng kể so với giải pháp xây dựng mái hiên cố định.

+ Chi phí lắp đặt tiết kiệm hơn so với lắp đặt dạng mái che, mái bạt kéo tự động.

+ Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản.

+ Tăng độ linh hoạt và tính thoáng mát cho không gian lắp đặt. Có thể dễ dàng quay mái hiên ra khi muốn sử dụng và kéo vào khi không còn nhu cầu.

+ Có thể lắp đặt ở bất cứ địa điểm nào.

+ Không tốn diện tích mặt bằng lắp đặt.

+ Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đảm bảo chất lượng, sự bền đẹp và tính thẩm mỹ cho công trình trong suốt thời gian sử dụng.

 

 

ỨNG DỤNG CỦA MÁI HIÊN QUAY TAY

 

Mái hiên quay tay có độ linh hoạt rất cao, lại có chi phí đầu tư khá hợp lỹ. Đặc biệt, có thể lắp đặt dễ dàng nhanh chóng ở mọi địa điểm. Do đó, được người tiêu dùng ưa thích sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau:

+ Lắp đặt sử dụng tại không gian quán cà phê, quán ăn, nhà hàng…

+ Lắp đặt trong gia đình tại nhiều vị trí: hiên nhà, ban công, sân thượng, sân trước…

 

 

PHƯƠNG TOÀN - CHUYÊN LÀM MÁI HIÊN QUAY TAY ĐỦ KIỂU MẪU

 

Hiện nay, do giá thành ngày một hợp lý nhưng chất lượng và sự tiện dụng của sản phẩm ngày càng tăng. Do đó, kéo theo nhu cầu sử dụng cũng ngày một tăng hơn. Nên ta có thể dễ dàng tìm nơi lắp đặt mái hiên quay tay tại bất kỳ đâu.

Công ty TNHH SX – TM – QC Phương Toàn xin gửi đến quý khách các giải pháp mái hiên quay tay đủ kiểu mẫu, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Đảm bảo hài lòng quý khách hàng về độ bền, đẹp và tính năng tiện dụng của sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

Chúng tôi cam kết lắp đặt cho khách hàng các sản phẩm phù hợp nhất với không gian yêu cầu. Đặc biệt, mức giá cạnh tranh với sản phẩm có chất lượng tốt nhất hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Ngoài chuyên làm mái hiên quay tay đủ kiểu mẫu, Phương Toàn còn cung cấp nhiều giải pháp lắp đặt mái hiên, mái bạt linh động khác. Quý khách hàng có thể truy cập vào website phuongtoan.vn để tham khảo thêm các loại sản phẩm khác nhau. Hoặc có thể liên hệ đến hotline để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhân viên của chúng tôi.

Liên hệ: 0909 559 077- 0905 333 188 hoặc email:  phuongtoan.vn@gmail.com nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách nhiệt tình và cụ thể nhất.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo