Tin tức

CHUYÊN KINH DOANH & LẮP ĐẶT BẠT MÁI HIÊN ĐÔI

Phương Toàn – đơn vị chuyên kinh doanh & lắp đặt bạt mái hiên đôi uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi vừa là người sản xuất, vừa thi công - hoàn toàn tự tin mang đến các sản phẩm với chất lượng tối ưu nhất.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

MÁI HIÊN ĐÔI LÀ GÌ ?

Mái hiên đôi cũng là loại mái hiên có tác dụng che nắng, che mưa cho không gian lắp đặt như các loại mái che thông thường khác. Tuy nhiên, sản phẩm này được thiết kế với tính tiện dụng và linh hoạt cao hơn so với các loại mái thường.

Hiện nay, mái hiên đôi ngày càng được sử dụng rộng rãi. Bởi chúng có thiết kế đẹp, có khả năng di chuyển địa điểm nhanh gọn khi cần thiết. Với thiết kế đặc biệt, loại mái che này có thể che được một khoảng không gian lớn. Rất tiện dụng và hầu như thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

 

 

PHƯƠNG TOÀN – CÔNG TY CHUYÊN KINH DOANH & LẮP DẶT BẠT MÁI HIÊN ĐÔI

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt bạt mái hiên đôi chất lượng. Phương Toàn luôn mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm vượt trội, giá thành hợp lý cùng dịch vụ hậu mãi tận tình.

+ Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói. Từ khâu tư vấn, khảo sát đến lắp đặt sản phẩm cho người dùng.

+ Phương Toàn có nhiều loại sản phẩm khác nhau. Mẫu mã, kích thước đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu lắp đặt của khách hàng.

+ Là công ty chuyên kinh doanh & lắp đặt bạt mái hiên đôi uy tín trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất trong suốt thời gian sử dụng.

Phương Toàn cam kết, mang đến chất ượng cao cấp nhất cho các loại mái hiên đôi khi lắp đặt. Đảm bảo tuổi thọ và độ bền sản phẩm lên đến 10 năm sử dụng.

Quý khách hàng có thể truy cập webste phuongtoan.vn để tham khảo các mẫu sản phẩm cao cấp từ công ty chúng tôi. Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline để nhận được thêm thông tin cần thiết, báo giá cũng như chi tiết sản phẩm từ nhân viên tư vấn.

 

 

ƯU DIỂM CỦA MÁI HIÊN ĐÔI TỪ PHƯƠNG TOÀN

+ Đáp ứng yếu tố cơ bản của một chiếc mái hiên có tác dụng che nắng, che mưa thông thường.

+ Sản phẩm được thiết kế hiện đại với kết cấu chắc chắn. Mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian lắp đặt.

+ Vải bạt được sản xuất từ vật liệu cao cấp nên rất bền, chất lượng sử dụng đảm bảo trong thời gian dài.

+ Chúng tôi có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, quý khách có thể chọn lựa loại sản phẩm mà mình yêu thích.

+ Di động dễ dàng, rất tiện lợi khi sử dụng.

+ Chi phí lắp đặt tiết kiệm, hợp lý.

Ngoài loại mái hiên đôi, Phương Toàn còn rất nhiều loại mái bạt che khác. Với đa dạng kích thước, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng và giá trị sử dụng cao nhất. Phương Toàn không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề và chất lượng mặt hàng cung cấp mỗi ngày. Đồng thời chú trọng thiết kế, tạo ra những mẫu sản phẩm đẹp, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Với đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi chuyên kinh doanh & lắp đặt bạt mái hiên đôi trọn gói vơi chất lượng và giá thành tối ưu nhất trên thị trường. 

Nếu quý khách có nhu cầu mua mái mái hiên đôi cũng như thi công lắp đặt, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0909 559 077- 0905 333 188 hoặc email:  phuongtoan.vn@gmail.com nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách nhiệt tình và cụ thể nhất.

 

 

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo