Tin tức

Cần Bao Nhiêu Tiền Để Hoàn Thành Một Nhà Xưởng – Công Ty Phương Toàn

Nhà xưởng hiện nay rất phổ biến bởi do tính chất công việc nhiều người xây dựng phục vụ quy mô sản xuất lớn. Vậy cần bao nhiêu tiền để hoàn thành một nhà xưởng? đây là vấn đề quan tâm của nhiều người trước khi quyết định xây dựng nhà xưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công xây dựng nhà xưởng, công ty Phương Toàn sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về tổng chi phí dự án.

 

 

MỨC GIÁ XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG HIỆN NAY

Hoàn thiện một nhà xưởng đòi hỏi rất nhiều vấn đề phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chọn vật liệu, bạn chọn mái che như thế nào, làm bằng khung gì,  rồi diện tích xưởng bao nhiêu…Do đó để biết cần bao nhiêu tiền để hoàn thành một nhà xưởng thì bạn phải liên hệ đến đơn vị thi công – công ty Phương Toàn, căn cứ theo yêu cầu xây dựng nhà xưởng, chúng tôi sẽ lên bảng giá cụ thể chi tiết cho khách hàng.

Dưới đây là một số loại hình nhà xưởng với mức giá tham khảo:

+ Nhà xưởng, nhà kho đơn giản nhỏ hơn 1500m2, cao độ dưới 7,5m2, cột xây lõi thép hoặc cột đổ bê tông, kèo thép V, sắt hộp, vách xây tường, vách tole, mái tole, từ 1.400.000đ/m2- 1.700.000 đ/m2

+Nhà xưởng thép tiền chế: giá từ 1.800.000đ/m2 -2.400.000đ/m2 .

+Nhà xưởng bê tông, cốt thép: có giá từ 2.500.000đ/m2 -3.500.000đ/m2 (áp dụng cho xưởng 1 trệt 1 lầu -3 lầu)

Đây là mức giá chung chung mang tính ước lượng,  bởi còn  tùy thuộc vao diện tích quy mô nhà xưởng, ngành nghề hoạt động, khung kèo cột, nền nhà xưởng, mức giá sẽ thay đổi.

 

 

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN ĐỂ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG?

+Công ty Phương Toàn có đội ngũ kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề làm việc chuyên nghiệp mang đến công trình chất lượng tốt nhất.

+ Chất liệu sử dụng xây dựng nhà xưởng đều là vật liệu cao cấp từ mái che cho đến phần khung sắt, thép không gỉ sét, có độ bền cao, gia công tỷ mỉ.

+Lắp ráp nhà xưởng nhanh nhất, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch hoàn thành công trình.

+Tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng cho khách hàng

+ Chế độ bảo hành, bảo trì nhà xưởng trong thời gian dài.

Đến công ty Phương Toàn khách hàng sẽ được chúng tôi phục vụ chu đáo, hoàn thiện nhà xưởng với chi phí giá rẻ nhất, đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ cho công trình.

         Để hiểu rõ hơn về vấn đề cần bao nhiêu tiền để hoàn thành một nhà xưởng? đồng thời có thiết kế xây dựng nhà xưởng tối ưu nhất thì các doanh nghiệp, chủ đầu tư hãy liên hệ tại công ty Phương Toàn chúng tôi.

 

 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo