Tin tức

CÁC MẪU MÁI HIÊN ĐẸP NHẤT HIỆN NAY ( MÁI HIÊN ĐƠN, MÁI ĐÔI)

 

 

 

 

Để đáp ứng các loại mái hiên ứng dụng phù hợp với không gian công trình, các loại mái hiên được sản xuất thiết kế lắp đặt nhiều mẫu. Công ty Phương Toàn là nơi cung cấp các mẫu mái hiên đẹp nhất hiện nay (mái hiên đơn, mái đôi).  Đến chúng tôi sẽ được báo giá chi tiết các loại mái hiên, đảm bảo giá luôn rẻ nhất.

 

CÁC MẪU MÁI HIÊN ĐẸP NHẤT HIỆN NAY: MÁI HIÊN ĐƠN, MÁI ĐÔI

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên cung cấp mái hiên uy tín hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh

 

 

 

Đối với mái hiên được thiết kế và lắp đặt ngày càng đa dạng. Do đó, khách hàng thoải mái chọn mẫu mái hiên theo đúng yêu cầu để thi công công trình.

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên cung cấp sản xuất và nhận lắp đặt mái hiên uy tín hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ lắp đặt mái hiên dùng che mưa che nắng hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các mẫu mái hiên đẹp nhất như: mái hiên đơn, mái đôi.

*Mái hiên đơn:

 

 

Mái hiên đơn

 

 

 

Đây là mái hiên thiết kế dạng đơn, cấu tạo chỉ có một mái che một phía. Thường ứng dụng lắp đặt ở mái hiên nhà ở, ban công hay mặt bằng cửa hàng, quán ăn ở ngoài phố.

Mái hiên đơn được lắp đặt chủ yếu là mái hiên cố định gắn lên tường. Phần mái có thể cố định  hoặc có thể sử dụng mái hiên di động quay tay .

*Mái hiên đôi:

 

 

 

 

Mái hiên đôi

 

 

 

 

Mẫu mái hiên đôi được ứng dụng khá thông dụng trong đời sống. Với diện tích không gian rộng cần che mưa che nắng thì loại mái hiên đôi này được sử dụng nhiều.

Các mái hiên đôi thường có kiểu dáng chữ A. Mái hiên đôi cũng có thể lắp cố định hoặc lắp mái hiên đôi di động có thiết kế bánh xe ở phần khung dưới mái che.

Thông thường loại mái hiên đôi được dùng để lắp đặt tại khu vực nhà xe, sân thượng, sân vườn, hồ bơi, tổ chức sự kiện ngoài trời, …

Đến Phương Toàn, quý khách hoàn toàn yên tâm chọn mẫu mái hiên phù hợp với không gian công trình. Đảm bảo mái hiên chất lượng, có độ bền cao và thiết kế đẹp.

 

CÁC MẪU MÁI HIÊN ĐẸP NHẤT HIỆN NAY CÓ GIÁ LUÔN RẺ NHẤT

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên uy tín hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn là nhà cung cấp các mẫu mái hiên đẹp với đủ mẫu mã độc đáo: mái hiên đơn, mái hiên đôi. Quý khách tùy theo nhu cầu thoải mái chọn mẫu mái hiên lắp đặt thích hợp nhất nhằm che mưa che nắng hiệu quả. Bên cạnh đó, quý khách sẽ luôn nhận được bảng báo giá mái hiên rẻ nhất. So với giá cả trên thị trường luôn thấp hơn.

Nhiều năm đồng hành uy tín cùng khách hàng, Công ty Phương Toàn luôn mang đến công trình thi công mái hiên chất lượng cao, mái hiên có độ bền và kiểu dáng đẹp, ấn tượng.

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt mái hiên uy tín hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh

 

 

 

Đặc biệt, khi đặt hàng thi công lắp đặt mái hiên tại Phương Toàn sẽ báo giá luôn rẻ, ưu đãi cao.

Quý khách, cần tìm đơn vị cung cấp các mẫu mái hiên đẹp và nhận lắp đặt mái hiên giá rẻ, thì  gọi ngay vào số Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188, nhân viên Phương Toàn tận tâm tư vấn và giúp có công trình mái hiên đúng như yêu cầu, báo giá luôn rẻ nhất có thể./.

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo