Tin tức

CÁC LOẠI MÁI CHE NẮNG MƯA CHO HIÊN NHÀ, SÂN NHÀ

Sân là một khu vực mở rộng được xây sát nhà hoặc nơi công cộng nơi mọi người có thể thư giãn, ăn uống, và thưởng thức phong cảnh hoặc sân vườn.

Một vài khu vực sân được thiết kế và xây dựng chung với nhà hoặc tòa nhà và được xem như một phần trọng yếu hoặc một phần mở rộng của nhà hoặc toàn nhà. Một vài chủ nhà chỉ muộn màng nhận thấy lợi ích khi sở hữu sân chơi ngoài trời cho các sự kiện gia đình, tổ chức các bữa tiệc gặp mặt, bữa ăn ngoài trời, hoặc chỉ thư giãn và thưởng thức không gian mở.

Mái che sân nhà – Cảm giác sang trọng mà không cầu kỳ

Vì hiên nhà được đặt bên ngoài khu sinh hoạt hoặc khu làm việc, nên hầu hết các sân sẽ được mở rộng nhất có thể. Thông thường sân vườn thường có hàng rào thay vì tường bê tông, và mái che nhỏ thay vì các mái che lớn cổ định.

Mái xếp di động cho sân nhà

Nhưng để tận hưởng sự tiện ích của mái che quanh năm, nên lắp đặt hoặc thiết kế một chiếc mái che có thể bảo vệ những người cư ngụ bên trong khỏi mưa, tia UV có hại, và sự thiêu đốt từ ánh sáng mặt trời. Sự bảo vệ khỏi các yếu tố nhờ mái che sân nhà cho phép bạn đặt đồ nội thất, sách, đèn làm cho khu vực sân của bạn thú vị và tiện nghi hơn. Cuối cùng, mái che cho sân nhà – hiên nhà cũng cung cấp một vài phương pháp tạo không gian riêng tư nếu sử dụng rèm che và tấm vách.

Mái che sân cũng có thể tạo một phòng chức năng ở giữa nối liền giữa nhà của bạn và khu vực sân vườn.

Mái che bằng vải hoặc bạt được ưa chuộng nhưng có rất nhiều các lựa chọn khác nữa,

Nếu bạn hiện tại đang mở rộng thêm không gian hoặc sân hiện có của bạn chưa có mái che, hoặc nó có mái che nhưng không đảm bảo che chắn và sự riêng tư, bạn có thể muốn cân nhắc lắp một chiếc mái kéo di động, mái hiên hoặc mái poly để tăng vẻ đẹp, tinh tế, và tiện nghi cho không gian thoáng mát của mình.

Mái xếp lượn sóng - Công ty Phương Toàn

Nhà bạt – Lều xếp

Nếu bạn có một không gian mở mà bạn đang sự định chuyển sang thành sân nhà hoặc bạn có , bạn có thể lắp đặt nhanh chóng một chiếc nhà bạt/lều xếp để biến hiên nhà của bạn thành phòng ngoại cảnh.

Nhà bạt/lều xếp là một mái hiên hoặc mái che có thể tháo rời và tái lắp đặt dễ dàng. Hầu hết các mẫu nhà bạt/lều xếp đứng độc lập và được cấu thành từ thành 2 phần chính, phần khung kim loại với 4 cột và  phần mái che.

Phần khung được làm từ thép, thép không gỉ hoặc nhôm. Thép không gỉ nhẹ hơn thép nguyên chất nhưng chắc chắn hơn nhôm, nhưng lại đắt hơn cả hai.

Ngoài ra, bạn thậm chỉ có thể mang theo những chiếc lều xếp cho chuyến dã ngoại hoặc khi đi biển như một chiếc lều di động.

Nhà bạt/lều xếp và các loại lều che di động khác thường được làm từ bạt nhựa (bạt nhựa PVC, PE), vải dù hoặc vải bố để dễ dàng xếp lại. Hầu hết các loại nhà bạt/lều xếp đều có một mặt mở và bởi vì được làm từ bạt nhưa, vải bố hoặc vải dù, nó có thể in được nhiều màu sắc và thương hiệu (logo, khẩu hiệu..).

Mái hiên bạt cho sân nhà

Nếu bạn muốn một chiếc mái che sử dụng lâu bền hơn cho sân nhà bạn mà không quá yêu cầu xây dựng phức tạp, thì mái hiên bạt là một lựa chọn hoàn hảo.

Mái hiên bạt quay tay

Một chiếc mái hiên bạt phẩn mái được làm bằng bạt nhựa hoặc vải bố, được nâng đỡ bởi khung sắt có thể bắn vít trực tiếp vào tường hiên nhà bạn, biến phần khung trở thành một phần cố định trong sân của bạn. Bạn có thể dịch chuyển, xếp lại và nếu bạn lắp đặt mái bạt tự động, mái che thu vào được trong trường hợp bạn muốn nhiều  ánh nắng hoặc đề phòng những cơn bão hoặc để ngắm nhìn bầu trời đầy sao và trăng vào buổi tối..

Mai hiên đôi - mái hiên chữ A

Khuyến khích xếp gọn hoặc đóng mái bạt của bạn lại khi có những cơn gió lớn, bão hoặc mưa đá để bảo vệ phần bạt hay vải của mái khỏi bị hư hỏng.

Lắp đặt mái bạt cho sân nhà là một cách thuận tiện để cung cấp bóng râm không gây nhiều anh hưởng đến hiện trạng ngôi nhà hoặc cơ sở hiện có. Lắp đặt một chiếc mái bạt yêu cầu một vài lỗ khoan và dây để cố định (hoặc nối dây điện nếu bạn sử dụng motor tự động).

Có hai lựa chọn cơ bản:

  1. Mái bạt cố định
  2. Mái bạt di động

Bình thường, mái bạt cố định chỉ như các loại mái hoặc lều thông thường khác, đều có thể có kích thước và hình dạng bất kỳ miễn là đủ giá đỡ khung sắt.

Mái hiên vòm cố định

Một chiệc mái hiên di động hoặc mái bạt di động giá cả sẽ cao hơn nhưng chỉ cần nhấn nút để đóng một phần hoặc đóng hoàn toàn phần mái mái lại. Chúng có thể thao tác tự động hoặc thủ công, và linh động hơn nhiều so với mái bạt cố định.

Mái che cánh buồm

Hầu hết vải bạt cánh buồm được làm từ chất liệu khác cứng cá, có thể chịu được gió lớn mà không bị rách, cho phép cánh buồm kéo thuyền lướt đi trên mặt nước. Hiện nay vải bạt cánh buồm có thể sử dụng để làm mái che cho sân.

Mái che cánh buồm - bạt che cánh buồm

Mái che cánh buồm là phần bạt vải nặng với khoen sắt hoặc vòng sắt liên kết tại mỗi góc hoặc cạnh của cánh buồm. Dây cáp hoặc dây thừng được cột vào lỗ kim loại này, sau đó được kéo theo chiều ngang và cách xa nhau. Điều này tạo lực căng làm cho bạt cánh buồm trở nên cứng cáp, phẳng và tạo bóng râm.

Mái che cánh buồm có nhiều kích thước, hình dạng và màu sắc khác nhau cho phép bạn có thể sáng tạo. Bạn có thể xếp chồng 2 đến 3 tấm tam giác hoặc kết hợp các tấm bạt hình vuông để tạo ra một chiếc mái che độc đáo và cá tính.

Vì hầu hết các loại mái che cánh buồm được làm từ chất liệu chất lượng cao, mái che sân được làm từ chất liệu này có thể tồn tại trong nhiều năm mà không bị rách hay bông rộp. Một vài loại cũng chống thấm nước và chống tia cực tím như các loại chất liệu bình thường.

Mái xếp di động/ Mái bạt che di động/ Mái kéo

Mặc dù đúng là rất hữu ích và thận trọng khi luôn có mái che cho sân của bạn, nhưng có những lợi thế hơn hẳn khi sử dụng hệ thống mái che di động so thay vì sử dụng mái che cố định.

Mái che cố đinh lợp bằng Poly

Nhà bạt/lều xếp và mái che cánh buồm là ví dụ cho các kiểu hình mái che tiện lợi, chúng có thể sẽ rất tuyệt vời giống như một mái che tạm thời hoặc bóng râm có thể dịch chuyển được.

Những mái che tiện lợi thuận tiện cho những ai đang thuê nhà nhưng muốn cải thiện sân sau hoặc hiên nhà của mình. Chủ nhà những ai lo lắng về việc hư hỏng hoặc xây xước tài sản có thể sẽ thích loại mái che tiện lợi này bởi những hệ thống này không yêu cầu phải xây dựng, không gây ảnh hưởng tới tình trạng hiện có của ngôi nhà.

Lều xếp hoặc mái che nắng cho phép bạn  mở rộng tối đa mặt bằng ngoài trời có thể sử dụng được và mang đến cho gia đình bạn hoặc những vị khách cùng nhâm nhi tách cà phê và những câu chuyện, hoặc có thể dùng cho các  buổi tiệc nướng hoặc hoạt động ngoài trời. Bất kể vào mùa nào, mái che nắng là lựa chọn tuyệt vời cho nhà bạn và cơ sở kinh doanh.

Nếu bạn có sân sau hoặc ban công, chúng tôi hi vọng chúng tôi có thể giúp bạn quyết định loại mái che nắng mưa cho hiên nhà sân nhà phù hợp với nhu cầu của bạn. Để tìm hiểu thêm đừng ngần ngại liên hệ ngày cho nhân viên tư vấn của chúng tôi qua Tel/Zalo: 0905 333 188 hoặc  0909 559 077.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo