Tin tức

BẠT SỌC 3 MÀU GIÁ TỐT, CHẤT LƯỢNG, CUNG CẤP TOÀN QUỐC

Nếu bạn đang tìm cho mình dòng bạt giá rẻ, che lót công trình trong thời gian ngắn thì không nên bỏ qua loại Bạt Sọc 3 Màu được cung cấp bởi công ty Phương Toàn. Với ưu điểm giá thành rẻ, nhiều khổ bạt và khả năng che bụi vượt trội mà sản phẩm này được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau.

Bạt sọc 3 màu

Đặc điểm của bạt sọc 3 màu

Bạt sọc 3 màu là loại bạt được sản xuất bẳng phương pháp tráng 2 mặt nhựa PE (tên hóa học là Polyyethylene), ở giữa là vải dệt Polypropylene. Được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ khép kín từ Châu Âu. Bạt Sọc PE mang trong mình những điểm nổi bật hơn các loại bạt khác về chất lượng, giá thành và tính thẩm mỹ.

Một số ưu điểm nổi bật của dòng bạt sọc 3 màu

- Mỏng, nhẹ, dễ dàng gấp gọn hoặc vận chuyển

- Chống được tia UV tia cực tím, chống đóng băng, chống ăn mòn do điều kiện thời tiết

- Khả năng chống bụi vượt trội

- Chất lượng, độ bền cao giao động từ 4 – 8 tháng so với khoảng tiền đã bỏ ra

- Nổi bật với 3 gam màu ấn tượng, không chỉ đáp ứng được các yêu cầu che lót mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng

- Giá thành rẻ hơn so với đại đa số các loại bạt nhựa khác

- Có nhiều khổ bạt để lựa chọn

Bạt sọc 3 màu

Bạt sọc 3 màu có các khổ như sau:

- Khổ 1,8m x 100m

- Khổ 2m x 100m

- Khổ 2,4m x100m

- Khổ 3m x 50m

- Khổ 4m x 50m

- Khổ 6m x 50m

Ngoài ra, chúng tôi còn may ép bạt để tạo ra các khổ bạt hoặc thành phẩm theo yêu cầu, quy cách mà khách hàng đưa ra. Đặc biệt, miễn phí khi đóng khoen 1mét/ 1 cái.

Bạt sọc 3 màu

Ứng dụng bạt sọc 3 màu vào cuộc sống

Thông thường bạt sọc 3 màu được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là trong lĩnh vực thi công, xây dựng. Có thể kể đến như sau:

- Thứ nhất, ưu điểm về giá thành mà bạt sọc được ứng dụng để che chắn, bao bọc công trình nhằm hạn chế bụi bẩn, gạch đá từ công trình đang thi công ảnh hưởng những người xung quanh. Đặc biệt, biện pháp này còn có tác dụng lớn trong việc bảo mật thiết kế, tránh nhiều người dòm ngó

- Thứ hai, nổi bật với khả năng chống thấm, độ bền vượt trội, có thể tái sử dụng nhiều lầm nên dòng bạt 3 màu được ứng dụng để lót đổ bê tông

- Thứ ba, ứng dụng che phủ hàng hóa, thiết bị không có giá trị cao; dùng che nắng tạm thời; ứng dụng để làm lều trại, kho bãi tạm thời

- Ngoài ra, bạt còn được dùng trong nông nghiệp như để phơi nông sản cụ thể là: lúa, bắp, đậu, cà phê, tiêu...

Bạt sọc 3 màu
Bạt sọc 3 màu
Bạt sọc 3 màu

Lưu ý khi sử dụng bạt sọc 3 màu

Nhằm mục đích sử dụng được bạt trong thời gian lâu dài, chúng tôi cung cấp đến bạn một vài điểm cần chú ý khi mua, sử dụng và bảo quản loại bạt giá rẻ này.

- Vận chuyển, xếp và gấp bạt đúng cách

- Lựa chọn độ dày bạt, khổ bạt phù hợp với công trình, mục đích sử dụng

- Hạn chế tiếp xúc với các vật sắc, nhọn, góc cạnh

- Tránh các chất mài mòn như axit, hay các chất tẩy rửa mạnh tiếp xúc với bạt

- Tránh tiếp xúc nắng, mưa gây ra hiện tượng mục nát

- Bạt sọc 3 màu có tuổi thọ trên dưới 8 tháng. Nên nếu bạn sử dụng bạt vượt mức thời gian quy định, thì cần phải thay thế bạt để đảm bảo an toàn. Hoặc bạn có thể chọn loại bạt khác thay vì sử dụng bạt sọc này.

Bạt sọc 3 màu

Đại lý chuyên cung cấp bạt sọc 3 màu – Bạt dứa chính hãng tại Tp.HCM

Bạn đang tìm một đơn vị chuyên phân phối, cung cấp dòng bạt dọc 3 màu chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Công ty Phương Toàn, đây được biết đến là nơi cung ứng bạt chính hãng, giá cạnh tranh nhất ở khu vực miền Nam.

Với hơn 10.000+++ đơn hàng lớn nhỏ đã được bán đi và nguồn khách hàng cố định, thường xuyên vô cùng lớn, Phương Toàn tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn sở hữu những mẫu bạt phù hợp với mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, Phương Toàn đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn về cách thức vận chuyển, phương thức hậu mãi, bảo hành của từng sản phẩm.

Bạt sọc 3 màu

Ngoài bạt sọc 3 màu, Công ty còn cung cấp các loại bạt khác như: Bạt Starflex, Bạt xanh xam, Bạt nhựa hàn Quốc, Bạt PVC Tarpaulin, Bạt nhựa PE... Với ưu điểm là được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, được kiểm định, kiểm duyệt định kỳ. Bảng giá từng loại bạt được công bố công khai trên website của công ty.

Mọi thắc mắc về thông tin và giá thành sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp về Hotline: 0909.559.077 – 0937225447 để được hỗ trợ miễn phí, nhanh chóng.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Ngoài ra Phương Toàn còn nhận thi công, hoàn thiện trọn gói những sản phẩm khác như:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo